Địa chỉ, SĐT, giá hát tại quán Karaoke Hải Âu Hạ Long

Karaoke Hải Âu là một địa chỉ quen thuộc với nhiều người dân Hạ Long. Trong bài viết này, Review Phòng Tập sẽ chia sẻ với các bạn về các thông tin liên hệ, giá hát và chất lượng của quán nhé!

Địa chỉ, SĐT, giá hát của quán Karaoke Hải Âu

  • Địa chỉ: 29 Trần Quốc Nghiễn, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0915 077 009

Giá hát của quán Karaoke Hải Âu dao động từ 500.000 – 1.300.000 VNĐ/giờ, tuỳ từng khung giờ. Có thể thấy mức giá này khá cao, cao hơn 2 quán Karaoke PhantomKaraoke New King.

Sảnh quán Karaoke Hải Âu

Dưới đây là 2 quán Karaoke ở Hạ Long cũng khá nổi tiếng các bạn tham khảo nhé:

Karaoke Hải Âu có chất lượng không?

Với giá hát đắt đỏ, chắc hẳn bạn đọc đang thắc mắc liệu chất lượng của Karaoke Hải Âu có xứng đáng với mức giá đó hay không. Để giải đáp thắc mắc này, ngay sau đây, mình sẽ review cụ thể về chất lượng phòng hát, âm thanh và chất lượng phục vụ của quán!

Không gian phòng hát và chất lượng âm thanh

Quán có 5 tầng với 17 phòng hát hiện đại. Không gian phòng hát rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, hệ thống âm thanh của quán được đầu tư bài bản, mang đến chất lượng âm thanh sống động, chân thực, giúp bạn thỏa sức thể hiện giọng ca của mình.

Không gian phòng hát của quán

Menu quán và thái độ phục vụ của nhân viên

Menu quán Karaoke Hải Âu được đánh giá cao về hương vị và sự đa dạng, với các loại rượu, bia, nước hoa quả, nước ngọt, trái cây,…

Nhân viên của quán luôn nhiệt tình, chu đáo với khách hàng. Các nhân viên nữ đều mặc áo dài truyền thống, tạo nên một không gian sang trọng, lịch sự.

Review thực tế của khách hàng về quán Karaoke Hải Âu

Dưới đây, Ban Biên Tập sẽ trích dẫn một vài review thực tế của khách hàng về quán Karaoke Hải Âu để các bạn cân nhắc trước khi đến đây ca hát nhé!

Bạn Nam Đoàn chia sẻ:

Phòng rộng rãi, cơ sở vật chất rất tốt. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo”.

Bạn Phuc Cop cho biết:

Vị trí đẹp. Đủ các loại diện tích phòng. Phục vụ chuyên nghiệp. Chất lượng âm thanh tạm ổn. Nội thất không quá sang trọng nhưng tạo cảm giác sạch sẽ”.

Bạn Khanh Duc chia sẻ:

Quán hát nổi tiếng ở Hạ Long, âm thanh hay so với số tiền bỏ ra, nếu muốn hát karaoke, Hải Âu là 1 địa chỉ ko thể bỏ qua”.

Review của bạn Hoàng Nghĩa:

Quán đẹp nhưng đồ đắt quá

Kết lại, dù Karaoke Hải Âu Hạ Long có mức giá đắt đỏ nhưng chất lượng của quán thì rất tốt. Hy vọng bạn sẽ có cơ hội đến đây để thỏa sức ca hát và tận hưởng đam mê âm nhạc của mình!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *