Địa chỉ, SĐT các quán Karaoke Trần Duy Hưng

Trần Duy Hưng là khu vực nổi tiếng với rất nhiều quán Karaoke, nhưng đâu mới là quán Karaoke “ổn áp”? Dưới đây, Review Phòng Tập sẽ gợi ý các quán Karaoke Trần Duy Hưng có chất lượng tốt, được nhiều khách hàng đánh giá cao!

1. Cafe Cây Sung Karaoke

  • Địa chỉ: Số 32, Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0355 674 401

Nhắc đến quán Karaoke Trần Duy Hưng, mình liền “nhảy số” tới cái tên Cafe Cây Sung Karaoke. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Bước vào quán, bạn sẽ ấn tượng ngay với những góc check-in xinh xắn, nhiều mảng màu xanh mát mắt.

Về phòng hát, quán có nhiều phòng với diện tích khác nhau, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Hệ thống âm thanh chất lượng tốt, cho âm rõ ràng, chân thực.

Cafe Cây Sung Karaoke

2. Karaoke Ising Trần Duy Hưng

  • Địa chỉ: 116 Trần Duy Hưng, Láng Thượng, Cầu Giấy, Hà Nội

Phòng hát tại Karaoke Ising bao gồm 2 mẫu phòng: Phòng hát tân cổ điển, sang trọng và phòng hát hiện đại, trẻ trung. Tất cả các phòng đều được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Không chỉ sở hữu hệ thống phòng hát đẳng cấp, Karaoke Ising còn ghi điểm bởi phong thái phục vụ nhiệt tình và thân thiện, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Để biết thêm một số thông tin khác về quán Karaoke Ising, bạn đọc có thể tham khảo bài viết sau: Karaoke Ising Trần Duy Hưng: Địa chỉ, giá hát, SĐT đặt phòng.

Karaoke Ising

3. Karaoke F5 Trần Duy Hưng

  • Địa chỉ: Số 5 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0934 426 298
  • Giá hát: 220.000 – 568.000 VNĐ/giờ

Không gian bên trong quán Karaoke F5 được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế với hệ thống đèn LED tạo nên hiệu ứng ánh sáng lung linh, huyền ảo. Các phòng hát được bài trí sang trọng, đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Hệ thống âm thanh của Karaoke F5 được đầu tư bài bản với dàn loa, micro chất lượng cao, mang đến âm thanh sống động, chân thực.

Karaoke F5

4. Quán Karaoke Queen Club

  • Địa chỉ: 12 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0963 259 599

Karaoke Trần Duy Hưng Queen Club được thiết kế theo phong cách hiện đại, ấm cúng, hệ thống âm thanh, ánh sáng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Mỗi phòng đều được trang bị tường cách âm tiên tiến, đảm bảo cho khách hàng có những giây phút thư giãn riêng tư cùng bạn bè và người thân.

Với hệ thống chọn bài trên máy vi tính vô cùng tiên tiến và hiện đại, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những bài hát yêu thích của mình. Queen Club sở hữu kho nhạc khổng lồ với hàng nghìn bài hát mới nhất, cập nhật theo xu hướng.

Ngoài ra, quán còn có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo.

Karaoke Trần Duy Hưng Queen Club

5. Karaoke New 194 Trần Duy Hưng

  • Địa chỉ: 194 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0702 071 864

Điểm nhấn của Karaoke New 194 Trần Duy Hưng chính là hệ thống âm thanh hiện đại, được đầu tư bài bản. m thanh trong trẻo, chân thực, sống động, giúp người hát cảm nhận trọn vẹn từng giai điệu của bài hát. Ánh sáng ảo diệu, lung linh cũng góp phần tạo nên không gian sang trọng, lãng mạn cho những cuộc vui.

Không gian quán được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, với tông màu vàng và đen chủ đạo. Sự kết hợp hài hòa giữa hai gam màu này mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế, ấn tượng.

Karaoke New 194 Trần Duy Hưng

6. Quán Karaoke Hoa Đô

  • Địa chỉ: 23 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 800 4866
  • Giá hát: 100.000 – 165.000 VNĐ/giờ

Quán Karaoke Trần Duy Hưng cuối cùng phải kể đến đó là Hoa Đô. Quán tạo dấu ấn riêng nhờ phong cách trẻ trung, năng động, với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, chất lượng. Mỗi phòng đều được trang bị hệ thống cách âm cao cấp, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, thoải mái nhất.
Ngoài ra, quán còn có đội ngũ nhân viên năng nổ, chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tận tình.

Karaoke Hoa Đô

Hy vọng những quán Karaoke Trần Duy Hưng mà mình giới thiệu trên đây sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn tổ chức các buổi tiệc, họp mặt bạn bè, gia đình hay đơn giản chỉ là giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *