Karaoke Ising Trần Duy Hưng: Địa chỉ, giá hát, SĐT đặt phòng

Karaoke Ising Trần Duy Hưng là một địa chỉ ca hát nổi tiếng ở đường Trần Duy Hưng. Vậy, giá hát ở đây bao nhiêu tiền, chất lượng thế nào, làm sao để đặt phòng? Tất cả các câu hỏi đó sẽ được Review Phòng Tập giải đáp trong bài viết này.

Các thông tin liên hệ của quán Karaoke Ising Trần Duy Hưng

Địa chỉ: 116 Trần Duy Hưng, Láng Thượng, Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT đặt phòng: 0908 396 665

Giá hát 1 giờ tại Karaoke Ising dao động từ 50.000 đến 330.000 VNĐ. Mình thấy mức giá này khá hợp lý và phù hợp với nhiều khách hàng.

Quán Karaoke Ising là điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng mê ca hát

Dưới đây là những quán Karaoke chất lượng ở Cầu Giấy, Trần Duy Hưng, các bạn tham khảo thêm nhé:

Chất lượng, âm thanh quán Karaoke Ising Trần Duy Hưng có tốt không?

Sau khi tìm được một quán Karaoke có giá cả hợp lý, điều tiếp theo mà mọi người thường làm là tìm hiểu kỹ về chất lượng của quán để quyết định xem có nên đến đây hát hay không. Vì vậy, dưới đây, mình sẽ chia sẻ thật chi tiết về chất lượng quán Karaoke Ising để mọi người có thêm thông tin tham khảo nhé!

Không gian quán và chất lượng âm thanh

Bước chân vào Karaoke Ising Trần Duy Hưng, bạn sẽ ngay lập tức bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp sang trọng, đậm chất hoàng gia. Hệ thống phòng hát ở đây được thiết kế theo phong cách rất đa dạng, độc đáo và đầy tính sáng tạo.

Quán có 2 loại phòng: Phòng hát tân cổ điển và phòng hát hiện đại. Phòng hát tân cổ điển mang đến vẻ đẹp quý phái, xa hoa với gạch Granite phủ men, gương cổ điển,… Trong khi đó, phòng hát hiện đại lại gây ấn tượng với những hình khối lạ mắt, điểm xuyết họa tiết cầu kỳ, hệ thống đèn led đa màu,…

Bên cạnh không gian sang trọng, Karaoke Ising 116 Trần Duy Hưng còn đầu tư hệ thống âm thanh “cực khủng” và chất lượng. Dàn loa BMB chính hãng, chất lượng cao và bộ lọc âm thanh chuẩn quốc tế mang đến âm thanh sống động, chân thực, giúp bạn thỏa sức ca hát và tận hưởng những phút thư giãn đáng giá.

Bên cạnh đó, quán còn có kho nhạc thời thượng, đa dạng thể loại, từ nhạc hiện đại, Bolero, đến Ballad,… đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, quán lại chưa thường xuyên update bài mới, nhanh chóng cập nhật xu hướng âm nhạc mới nhất.

Không gian quán mang đậm phong cách hoàng gia, quý phái

Thái độ phục vụ và menu quán

Nhân viên của quán Karaoke Ising mặc dù còn rất trẻ nhưng lại có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng tương đối tốt. Trong quá trình phục vụ, các nhân viên luôn nhiệt tình, chu đáo, niềm nở. Nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu gì, nhân viên sẽ giải đáp một cách nhanh chóng nhất.

Menu của quán Karaoke Ising thì rất phong phú, đa dạng với nhiều món ăn và đồ uống hấp dẫn. Ngoài những loại đồ uống cơ bản như bia, rượu, nước khoáng, nước ngọt,… quán còn phục vụ những loại nước ép, sữa chua đánh đá, sinh tố thơm ngon.

Đặc biệt, những ly cocktail với màu sắc bắt mắt và hương vị lôi cuốn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

Đánh giá thực tế của khách hàng về quán

Để giúp bạn đọc có cái nhìn chân thực nhất về Karaoke Ising Trần Duy Hưng, dưới đây, mình sẽ trích dẫn một số review thực tế của khách hàng về quán:

Bạn Fan Myng nhận xét:

Đến quán cũng vài lần nhưng lần này mình mới nhớ chụp ảnh :)) Phòng Karaoke mà mình có cảm giác như đang ở trong phòng ngủ của lâu đài nào đó, có ghế dài, 1 màn hình và có cả đèn ngủ ;)) m thanh cũng được nhưng chỉ có 1 màn hình nên cũng hơi bất tiện. Được mỗi đĩa xoài và ổi rất ngon, giá 200k/1 tiếng thì cũng oki :p”.

Bạn Giang Hà cho biết:

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, với hệ thống âm thanh hiện đại, đây là địa chỉ mà bạn nên đến để có thể thỏa sức ca hát, vui chơi cùng bạn bè, người thân. Với giá cả hợp lý + với các diện tích phòng khác nhau có thế đảm bảo được một bữa tiệc sinh nhật, hay một bữa liên hoan của bạn. Với vị trí tốt, Karaoke Ising luôn là điểm đến của nhiều người!”.

Bạn Hiep Pham chia sẻ:

Quán có không gian sạch sẽ, sang choảnh, chọn bài cảm ứng, máy cảm ứng nhạy và hiện đại tuy nhiên không update gì bài hát mới cả. Thất vọng, ko bằng mấy quán karaoke sinh viên.

Phòng mình hát ko gọi bia nên nhân viên không nhiệt tình, bảo bật điều hoà cho đỡ nóng mà ko bật. Giá hát thì 300k/h phòng. Hôm trước đọc dantri thấy có bài quản lý ở đây là má Vũ bị bắt vì môi giới mại dâm ;)))”.

Trên đây là những thông tin cơ bản về quán Karaoke Ising Trần Duy Hưng. Với không gian sang trọng, hệ thống âm thanh hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Ising Trần Duy Hưng là địa điểm lý tưởng để bạn thỏa sức ca hát, hòa mình vào âm nhạc và trở thành ngôi sao của chính mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *