Địa chỉ, giá hát, SĐT đặt phòng tại quán Karaoke Ruby

Gần đây, có nhiều bạn hỏi mình về quán Karaoke Ruby. Không để các bạn phải chờ đợi lâu nữa, hôm nay, Review Phòng Tập sẽ chia sẻ một số thông tin về địa chỉ, giá hát cũng như chất lượng của quán này để các bạn tham khảo nhé!

Địa chỉ, SĐT, giá hát của quán Karaoke Ruby

Địa chỉ: Số 1, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 091 538 2828

Karaoke Ruby bao nhiêu 1 giờ hát: Đây có lẽ là điều mà rất nhiều bạn muốn biết khi có ý định đến quán Karaoke này để hát, thì giá hát tại quán Karaoke Ruby cụ thể:

Phòng Giá hát
Phòng 5 – 10 người 240.000 VNĐ/giờ
Phòng trên 10 người 300.000 VNĐ/giờ

Mức giá này cũng khá hợp lý, nên nếu có dịp thì các bạn có thể đến đây để trải nghiệm.

Để biết thêm các quán Karaoke khác ở Đống Đa, Khâm Thiên thì các bạn tham khảo thêm ở những bài viết sau:

Ruby Karaoke có chất lượng không?

Mức giá hợp lý là một yếu tố quan trọng, nhưng không phải là yếu tố duy nhất quyết định đến việc có nên đến quán Ruby Karaoke ca hát hay không. Nên là dưới đây, Ban Biên Tập sẽ review thật chi tiết về chất lượng của quán để các bạn tham khảo nhé

Không gian phòng hát và chất lượng âm thanh

Không gian phòng hát tại Karaoke Ruby được bài trí hài hòa với những gam màu trung tính, kết hợp với các chi tiết nhỏ được chăm chút tỉ mỉ.

Đúng như tên gọi của quán, các chi tiết trong không gian giải trí nơi đây đều mang dáng vẻ của những viên ruby sang trọng, quý phái.

Ngoài không gian thiết kế ấn tượng, quán còn khiến bạn phải choáng ngợp bởi hệ thống âm thanh hiện đại, chất lượng cao, được xử lý chỉn chu giúp giọng hát của bạn trở nên tuyệt hảo, để bạn có thể thoải mái thả hồn mình vào những bản nhạc yêu thích nhất.

Không chỉ chú trọng đến không gian và âm thanh, quán Karaoke Ruby còn luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Đó là lý do quán không ngần ngại đầu tư lắp đặt hệ thống PCCC hiện đại.

Với hệ thống hộp chữa cháy bán tự động, hộp mặt nạ phòng độc, hệ thống chuông báo, đèn khẩn cấp dọc hành lang, lối cầu thang thoát hiểm tiện dụng và đội ngũ nhân viên được đào tạo chặt chẽ về PCCC, bạn có thể yên tâm 100% khi ca hát ở nơi này.

Không gian quán được tô điểm bằng các họa tiết ruby lấp lánh

Thái độ phục vụ và menu

Ruby Karaoke không chỉ nổi tiếng với hệ thống phòng hát hiện đại, âm thanh sống động mà còn ghi điểm bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Ngay từ khi bước chân vào quán, bạn sẽ được nhân viên tư vấn chọn phòng hát phù hợp, sắp xếp đồ đạc và hỗ trợ bạn tận tình trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Không chỉ vậy, menu đồ uống của quán cũng vô cùng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ những món nước giải khát tươi mát, sảng khoái đến những thức uống có cồn với men say thơm nồng,…

Đặc biệt, quán còn có nhiều loại trái cây tươi ngon, chín mọng, được lựa chọn và sử dụng ngay trong ngày. Các món bim bim và ăn vặt cũng vô cùng phong phú, đảm bảo cho bạn có một bữa tiệc ca hát trọn vẹn.

Quán phục vụ nhiều thức uống thơm ngon

Qua bài viết trên, hy vọng bạn đọc đã nắm rõ thông tin liên hệ, giá hát và chất lượng của quán Karaoke Ruby. Nếu các bạn muốn mình review thêm về quán Karaoke nào khác, hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *