Giá Karaoke X Men bao nhiêu, phòng hát OK không?

Nếu bạn vẫn đang “đau đầu” trong việc tìm một quán Karaoke ưng ý, thì hãy đọc bài viết này của Review Phòng Tập để tìm hiểu về quán Karaoke X Men. Đây có thể là gợi ý phù hợp với bạn đấy!

Karaoke X Men 402 Đê La Thành bao nhiêu 1 giờ hát?

Địa chỉ: 402 Đê La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

SĐT đặt phòng: 0934 426 298

Quán Karaoke X Men có giá hát từ 335.000 – 1.200.000 VNĐ/giờ tùy loại phòng. Cụ thể như sau:

Loại phòng  Giá hát (VNĐ/giờ)
Phòng cho 10 người  335.000
Phòng cho 15 người  365.000
Phòng cho 20 – 25 người  465.000
Phòng cho 20 – 30 người  665.000
Phòng cho 60 – 80 người (Loại 1)  1.000.000
Phòng cho 60 – 80 người (Loại 2)  1.200.000
Giá hát Karaoke X Men

Để biết thêm nhiều quán Karaoke Đống Đa chất lượng khác thì các bạn tham khảo ở bài viết dưới đây nhé:

Karaoke Xmen Đê La Thành có chất lượng không?

Chất lượng của một quán Karaoke được thể hiện qua nhiều khía cạnh. Dưới đây, Ban Biên Tập sẽ review chất lượng quán Karaoke Xmen Đê La Thành dựa trên 4 yếu tố: Không gian, âm thanh, menu và thái độ phục vụ.

Không gian phòng hát và chất lượng âm thanh

Quán Karaoke X Men sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng với lối kiến trúc đa dạng, độc đáo. Quán có đến 32 phòng hát, mỗi phòng có diện tích từ 40 – 60m2, nổi bật có những phòng 120 – 200m2. Mỗi phòng được bài trí và sắp đặt theo những kiểu kiến trúc khác nhau, tạo nên nét đặc sắc riêng.

Phòng hát lớn nhất có sức chứa lên đến 80 người, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, mang đến chất lượng âm thanh sống động, chân thực.

Các phòng hát khác cũng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Có phòng được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng, có phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, có phòng được thiết kế theo phong cách cá tính, độc đáo.

Âm thanh tại quán Karaoke X Men 402 Đê La Thành được đầu tư kỹ lưỡng. Âm thanh trong phòng hát được xử lý kỹ lưỡng, tạo cảm giác vang vọng, ấm áp, giúp người hát thể hiện được giọng hát của mình một cách trọn vẹn nhất.

Bên cạnh đó, được biết X Men cũng là một trong những quán Karaoke đầu tiên sử dụng công nghệ Catkara giúp nâng cao chất lượng âm thanh cũng như thuận lợi hơn trong việc chọn bài.

Không gian của quán gây ấn tượng với nhiều khách hàng

Menu quán

Đánh giá về menu quán Karaoke X Men Đê La Thành, thì mình thấy menu có phần đơn giản, với bia, shisha và hoa quả, không nhiều món như một số nơi khác. Tuy nhiên, chất lượng đồ ăn, thức uống lại khá ổn. Hoa quả được bày trí đẹp mắt, nhiều loại để lựa chọn, ăn cũng tươi ngon.

Bảng giá phòng hát và menu của quán

Thái độ phục vụ của nhân viên

Trong những bộ trang phục lịch sự, đội ngũ nhân viên của quán luôn nhanh nhẹn, tích cực trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ việc chuyển bài, gọi đồ ăn đến đổi phòng/mic.

Trên đây là những thông tin về quán Karaoke X Men. Qua bài review này, hy vọng bạn sẽ có thêm một lựa chọn cho những buổi ca hát cùng bạn bè, người thân!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *