Review Karaoke Queen Bee: Giá hát, địa chỉ, SĐT đặt phòng

Vì có rất nhiều bạn nhắn tin hỏi mình về quán Karaoke Queen Bee, nên hôm nay, Review Phòng Tập sẽ chia sẻ về các thông tin liên hệ, giá hát cũng như chất lượng của quán cho các bạn tham khảo nhé!

Các thông tin liên hệ của quán

Địa chỉ: 130 đường 9A, Khu dân cư Trung Sơn, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT đặt phòng: 0974 255 455

Giá hát một tiếng tại Karaoke Queen Bee: Giá hát tại Karaoke Queen Bee khá rẻ, chỉ từ 150.000 VNĐ/giờ. Do đó, đây là một lựa chọn phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên có ngân sách hạn chế.

Sảnh quán Karaoke Queen Bee

Chất lượng phòng hát, âm thanh tại Karaoke Queen Bee có Ok không?

Để đánh giá chất lượng quán Karaoke Queen Bee, các bạn hãy cùng mình tìm hiểu về không gian phòng hát, chất lượng âm thanh, chất lượng dịch vụ,… tại nơi này nhé!

Không gian quán và chất lượng âm thanh

Đúng như tên gọi, Karaoke Queen Bee mang phong cách hoàng gia, quý tộc. Toàn bộ nội thất trong quán được thiết kế sang trọng, tinh tế, sử dụng chất liệu cao cấp.

Quán có nhiều phòng hát với sức chứa khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Phòng hát rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Đặc biệt, một số phòng hát còn có view thành phố tuyệt đẹp, giúp bạn vừa ca hát vừa ngắm nhìn khung cảnh nhộn nhịp của Sài Gòn.

Bên cạnh đó, Karaoke Queen Bee còn sở hữu hệ thống âm thanh hiện đại, được đầu tư kỹ lưỡng. m thanh trong trẻo, sống động, chân thực, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn từng giai điệu của bài hát.

Hệ thống ánh sáng cũng được thiết kế ấn tượng, tạo nên không gian ca hát sôi động, náo nhiệt.

Không gian quán mang phong cách hoàng gia, quý tộc

Dưới đây là một số quán Karaoke quận 7 khác, các bạn có thể tham khảo thêm nhé:

Thái độ phục vụ và menu quán

Nhân viên quán Karaoke Queen Bee phục vụ chu đáo, tận tình, luôn nở nụ cười thân thiện. Menu đa dạng với nhiều món ăn, thức uống hấp dẫn. Tuy nhiên, giá cả của một số món ăn và dịch vụ vẫn còn khá cao.

Review thực tế của khách hàng về quán Karaoke Queen Bee

Nhằm giúp bạn đọc có được cái nhìn bao quát, chân thực nhất về Karaoke Queen, dưới đây, Ban Biên Tập đã tổng hợp lại một số review thực tế của khách hàng về quán:

Bạn Tiến Phạm cho biết:

Âm thanh tạm thôi. Phòng hơi nhỏ, ít màn hình và mục để hát. Phù hợp cho dạng bình dân”..

Bạn Moonkey chia sẻ:

Quán trang trí cũng đẹp, các loại phòng đầy đủ, mỗi điểm trừ giá bia, giờ phòng vip và một số loại đồ ăn vặt quá cao, âm thanh ổn, nhưng mic thu quá nặng hát không thoải mái”.

Bạn Thành Vũ bức xúc:

Quán nhân viên thái độ tiêu cực, khách vào chỉ muốn hát không muốn dùng DV khác, thì khi ra về bị rạch xe. Và bảo vệ vòi tiền 1 chiếc 20K. Rất mất dạy. Nói chung quán này rất mất dạy”.

Review của bạn Mỹ Kim Lý:

Âm thanh chưa hay, nhà vệ sinh âm u, ko dùng tivi và máy chiếu mờ lắm, nhân viên gửi xe rất khó chịu với khách, lúc đầu ko biết có dịch vụ mấy em xinh tươi phục vụ, vô cả nhóm bạn rồi mới biết, nhưng ko dùng dịch vụ xinh tươi đấy, menu ko có giá, ko dùng trái cây thì bắt buộc dùng nước suối.

Bạn mình mới mua xe, xe mới toanh, giữ xe bị rạch 1 đường sâu trên đầu xe; rất là bức xúc và khó chịu tại nơi đây”.

Trên đây là những thông tin về quán Karaoke Queen Bee. Mong rằng đây sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn “tái tạo” năng lượng sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *