Review Karaoke 5 sao: Giá hát, địa chỉ, SĐT đặt phòng

Karaoke 5 sao là một trong những địa điểm giải trí nổi tiếng nhất nhì tại Hà Nội. Vậy giá hát và chất lượng của quán như thế nào? Hãy cùng  Review Phòng Tập tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Các thông tin liên hệ của quán

Địa chỉ: 96 Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

SĐT đặt phòng: 087 865 5555

Giá Karaoke 5 sao bao nhiêu tiền 1 giờ: Giá hát tại Karaoke 5 sao dao động từ 350.000 – 800.000 VNĐ/giờ. Cụ thể như bảng sau:

Loại phòng  Giá hát (VNĐ/giờ) 
Phòng cho 10 người  350.000 
Phòng cho 15 người  400.000
Phòng cho 20 người  450.000
Phòng cho 25 người  500.000
Phòng cho 30 người  550.000
Phòng cho 40 người  650.000
Phòng trên 40 người  800.000
Bảng giá hát 1 giờ tại Karaoke 5 sao

Dưới đây là một số quán Karaoke chấtt lượng ở Thái Thịnh, Đống Đa các bạn tham khảo thêm nhé:

Review chất lượng quán Karaoke 5 sao Thái Thịnh

Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn tò mò, không biết chất lượng của Karaoke 5 sao Thái Thịnh có thực sự xứng đáng với cái tên “5 sao” hay không? Những chia sẻ dưới đây của mình sẽ giúp bạn có được câu trả lời.

Không gian quán và chất lượng âm thanh

Karaoke 5 sao Thái Thịnh có quy mô hơn 700 m2, với 26 phòng hát, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Không gian quán được thiết kế theo phong cách mini bar sang chảnh và thời thượng. Các phòng hát rộng rãi, thoáng mát, được trang trí với nhiều gam màu khác nhau tạo nên sự đa dạng và phong cách. Mỗi phòng đều có sân khấu riêng lung linh nên quẩy ở đây thì đúng là “hết nước chấm”.

Ngoài ra, quán còn trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng chất cũng rất OK. Loa treo lớn trên trần và loa đơn đặt ngang dưới sàn nhà giúp âm thanh phát ra rõ ràng, mượt mà, không bị rè hay méo tiếng. Micro không dây cũng được các khách hàng đánh giá cao, để mọi người tiện đi lại mà giọng hát vẫn rất hay.

Bên cạnh đó, Karaoke Thái Thịnh còn có kho nhạc khổng lồ với hơn 50 nghìn bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau. Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy bài hát yêu thích của mình tại đây.

Không gian quán cực kỳ thời thượng

Thái độ phục vụ, đồ ăn của quán

Đội ngũ nhân viên quán Karaoke 5 khá ok, nên từ từ việc đặt phòng, order đồ ăn, thức uống, đến hướng dẫn sử dụng thiết bị,… đều được thực hiện một cách nhanh chóng.

Nói qua một chút về menu của quán, nhìn chung là khá đa dạng. Từ những món ăn vặt như trâu gác bếp, bò khô, chân gà cay,… cho đến bia, shisha đều có mà giá cũng không quá cao.

Menu của quán

Một số review của khách hàng về quán

Dưới đây là một số review thực tế của khách hàng về quán Karaoke 5 sao Thái Thịnh, các bạn có thể tham khảo trước khi đến đây nhé!

Bạn Trang Tran cho biết:

Nhân viên vui vẻ, lịch sự, lễ phép. Nhà vệ sinh sạch sẽ. Âm thanh hay, thức ăn thức uống ok Phòng ốc đẹp theo kiểu hiện đại, chứ mình không thích các quán kiểu hoàng gia nhìn xa lạ lắm. Nói tóm lại là rất hài lòng”.

Bạn Hùng Nguyễn chia sẻ:

Quán hát ok âm thanh ổn. Phục vụ nhiệt tình, chu đáo, giá cả hợp lý, nếu không muốn nói là rẻ hơn nhiều so với các chỗ khác. Các em nhân viên đẹp. Nói chung là nơi mà mọi người nên tới”.

Bạn Dung Nguyễn đánh giá:

Quán tên 5 sao mà không đáng giá sao nào. Đang hát thì phục vụ cầm bill vào đuổi về rồi lấy lý do là do không đặt phòng trước. Giơ sđt gọi đặt phòng rồi thì bảo tự gọi mà nói chuyện. Ủa aloo thái độ vl, muốn đuổi thì nên nói khéo đi ngta còn về trong vui vẻ chứ đằng này phục vụ chẳng biết giàu đến mức nào mà đuổi khách như bố thiên hạ.

Xin chừa khách đã hát nhiều lần cũng xin say goodbye với cái thái độ ấy.
Sẽ ngăn cản 500 anh em bạn bè tránh xa quán này ra. Chẳng được cái gì
”.

Trên đây là những thông tin về quán Karaoke 5 sao. Hy vọng đây sẽ là địa chỉ để bạn và những người thân yêu thoải mái “thả hồn” vào những bản nhạc yêu thích, tạm gác lại những lo toan, bộn bề của cuộc sống.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *