3 quán Karaoke Thái Thịnh “hot” nhất hiện nay, bạn nhất định phải biết

Thái Thịnh là khu phố sầm uất, náo nhiệt với nhiều quán karaoke. Nhưng để tìm được quán karaoke chất lượng không phải là điều dễ dàng. Dưới đây, Review Phòng Tập sẽ giới thiệu 3 quán Karaoke Thái Thịnh chất lượng nhất hiện nay!

1. Karaoke 5 sao – 96 Thái Thịnh

  • Địa chỉ: 96 Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

Karaoke 5 sao xứng đáng đứng đầu danh sách các quán Karaoke Thái Thịnh chất lượng nhất.

Không gian quán được thiết kế theo phong cách mini bar sang trọng, thời thượng. Hệ thống âm thanh, ánh sáng của quán được đầu tư bài bản, hiện đại. Kho nhạc khổng lồ với hơn 50 nghìn bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau, giúp bạn dễ dàng tìm thấy những bài hát mà mình yêu thích nhất.

Ngoài ra, quán còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng; cùng với menu nhiều món ngon như: trâu gác bếp, bò khô, chân gà cay,…

5 sao Karaoke – 96 Thái Thịnh

2. Karaoke Magic

  • Địa chỉ: 65 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0912 347 188
  • Giá hát: 380.000 – 680.000 VNĐ/giờ

Karaoke Magic 65 Thái Thịnh là một trong những địa điểm giải trí sang trọng, hiện đại. Quán sở hữu hệ thống 29 phòng hát cao cấp. Các phòng lớn có sức chứa lên đến 40 người, đáp ứng mọi nhu cầu cho các bữa tiệc lớn.

Sảnh chính của quán rộng rãi, thoáng đãng với hệ thống đèn chùm lộng lẫy. Các phòng hát được trang trí theo nhiều phong cách khác nhau, đáp ứng mọi sở thích của khách hàng.

Bên cạnh đó là hệ thống âm thanh hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Dàn loa siêu khủng mang đến âm thanh sống động, chân thực, giúp bạn thỏa sức thể hiện giọng hát của mình.

Karaoke Magic

3. Karaoke New King Club

  • Địa chỉ: 104 AE3 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0904 743 255

Đứng ở vị trí thứ 3 – cũng là vị trí cuối cùng trong top các quán Karaoke Thái Thịnh đáng để trải nghiệm là Karaoke New King Club.

Quán gây ấn tượng với nhiều khách hàng nhờ không gian cực kỳ sang chảnh, hiện đại. Nội thất được thiết kế theo phong cách Châu Âu, với những đường nét tinh tế, sang trọng. Mỗi phòng hát đều được trang bị hệ thống âm thanh tiên tiến, cùng hệ thống cách âm chất lượng, tạo không gian riêng tư và thoải mái cho khách hàng.

Menu của New King đa dạng với nhiều loại đồ uống và món ăn hấp dẫn. Các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.

Karaoke New King Club

Qua bài viết trên, Review Phòng Tập đã gửi đến bạn 3 quán Karaoke Thái Thịnh chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ tìm được nơi lý tưởng để thỏa sức ca hát và tận hưởng những giây phút thư giãn bên bạn bè, người thân.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *