Review Karaoke G7: Giá hát, địa chỉ, SĐT đặt phòng

Karaoke G7 là điểm hẹn giải trí quen thuộc của nhiều người trẻ Hà Thành. Chính vì vậy, những thông tin về quán luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Hôm nay, Review Phòng Tập sẽ chia sẻ những thông tin chi tiết về quán này để các bạn tham khảo nhé!

Địa chỉ, giá hát 1 giờ tại Karaoke G7

Địa chỉ: 40 Ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại đặt phòng: 096 650 74 68

Giá hát rơi vào khoảng 200.000 VNĐ/giờ hát. Mức giá này tương đối hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người, kể cả các bạn sinh viên

Khu vực sảnh chờ của quán

Để biết thêm được các quán Karaoke Đống Đa chất lượng khác thì các bạn có thể tham khảo những quán sau:

Có nên hát tại Karaoke G7 không?

Có lẽ rất nhiều bạn đọc đang thắc mắc rằng, quán Karaoke G7 nổi tiếng như vậy thì chất lượng có thực sự tốt không? Những review dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời cho mình.

Không gian quán và chất lượng âm thanh

Karaoke G7 Thái Hà mang phong cách trẻ trung, hiện đại, tinh tế, phù hợp với mọi lứa tuổi. Quán được trang hoàng lộng lẫy, nội thất được chọn lựa kỹ càng từ những thương hiệu uy tín, đảm bảo sự tiện nghi tối ưu cho khách hàng.

Bên cạnh việc cập nhật kho bài hát hàng tuần, quán luôn chú trọng đến việc cải tiến, nâng cấp dàn loa đèn và hệ thống cách âm của từng phòng. Âm thanh tại đây được đánh giá là cực kỳ chất lượng, sống động, bùng nổ, mang đến cho khách hàng những phút giây ca hát thăng hoa.

Điều quan trọng hơn hết, Karaoke G7 đã đạt tiêu chuẩn PCCC, sử dụng các nội thất bằng vật liệu không cháy, khó cháy, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Mình còn nhớ vào cuối năm 2022, khi nhiều cơ sở karaoke trên địa bàn Thành phố Hà Nội phải tạm ngừng hoạt động vì không đảm bảo yêu cầu phòng cháy chữa cháy, thì Karaoke G7 vẫn hoạt động bình thường, nhờ vượt qua những kiểm định khắt khe từ phía các cơ quan chức năng.

Không gian quán được trang hoàng lộng lẫy

Thái độ phục vụ và menu quán

Đội ngũ nhân viên Karaoke G7 được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng phục vụ tận tình, chu đáo, giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, thực đơn đồ ăn phong phú với nhiều món ngon, giá cả vừa phải cũng là một điểm cộng của quán. Nhờ vậy, Karaoke G7 Thái Hà là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc của công ty, sum họp gia đình, gặp mặt đối tác hoặc tụ họp bạn bè,…

Như vậy, Review Phòng Tập đã vừa chia sẻ rất chi tiết về quán Karaoke G7. Với không gian sang trọng, âm thanh chất lượng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đây hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để bạn thả lỏng bản thân, hòa mình vào những giai điệu du dương, bay bổng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *