Review Karaoke Grand: Giá hát, địa chỉ, SĐT đặt phòng

Hôm nay, Review Phòng Tập sẽ tiếp tục gợi ý cho bạn một địa điểm ca hát được đông đảo bạn trẻ ghé thăm, đó là quán Karaoke Grand!

Giá hát 1 giờ tại Karaoke Grand bao nhiêu?

Địa chỉ: 300 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

SĐT đặt phòng: 0934 621 601

Giá hát của quán dao động từ 100 – 300K/giờ, tuỳ từng khung giờ. Với mức giá này thì có thể nói Grand là một trong những quán Karaoke Xã Đàn có giá khá phải chăng.

Để biết thêm nhiều quán karaoke khác ở khu vực Đống Đa, Xã Đàn thì các bạn tham khảo những bài viết sau đây nhé:

Có nên đi hát tại Karaoke Grand không?

Dưới đây là những review về không gian, âm thanh, menu và cách phục vụ của Karaoke Grand, hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định về việc có nên đi hát tại quán này hay không.

Chất lượng phòng và chất lượng âm thanh

Ngay từ khi bước vào Karaoke Grand, khách hàng sẽ ấn tượng bởi sự hào nhoáng, lộng lẫy của quán với tông màu vàng kim chủ đạo, kết hợp với những đường nét tinh tế, tỉ mỉ, mang đến cảm giác sang trọng, xa hoa.

Quán sở hữu 12 phòng hát, được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, từ lãng mạn đến hiện đại, trẻ trung. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, nội thất cao cấp, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn.

Đặc biệt, hệ thống âm thanh của Karaoke Grand 300 được đầu tư kỹ lưỡng, sử dụng những thiết bị hiện đại, cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như: JBL, Harman, Micro M8. Nhờ vậy, âm thanh tại đây luôn trong trẻo, sống động, giúp bạn thoải mái thể hiện giọng ca của mình.
Hệ thống ánh sáng cũng được thiết kế tinh tế, đa dạng, có thể thay đổi theo từng giai điệu, tạo nên không gian lung linh, huyền ảo.

Không gian sang trọng của quán Karaoke Grand

Thái độ phục vụ và menu quán

Đội ngũ nhân viên tại Karaoke Grand luôn nồng hậu đón tiếp và chăm sóc khách hàng chu đáo trong từng khoảnh khắc, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng và tận tình.

Không chỉ vậy, menu đồ uống và đồ ăn tại Karaoke Grand Xã Đàn cũng vô cùng đa dạng với các loại bia, nước ngọt, những đĩa hoa quả tươi ngon, mọng nước,…

Combo 2 giờ hát kèm đồ ăn uống tại quán

Những đánh giá thực tế của khách hàng về quán

Dưới đây là một số đánh giá thực tế của khách hàng về Karaoke Grand, các bạn có thể tham khảo trước khi đến quán nhé!

Review của bạn Jenny Nguyễn:

Grand Xã Đàn, vừa to, vừa sáng choang trên đường luôn. Phong cách cứ phải gọi là lung linh, nhân viên nhiệt tình, lễ tân cũng hướng dẫn khách rất nhẹ nhàng. Hình như có 5 tầng, mình cũng không để ý lắm nhưng ước khoảng đó vì cao chót vót luôn.

Phòng hát đẹp, có sân khấu, rất hiện đại. Nhạc tự chỉnh theo ý thích, chất lượng âm thanh, ánh sáng rồi màn hình trình chiếu cũng đều hiện đại và mới. Dọc Xã Đàn này thì cả 2 bên vô vàn đều là quán Karaoke nhưng mình đã hát thử ở Sunny ở cả I và II thì thấy không được bằng Grand. Ở đây cũng khá đông nên hầu như muốn đến hát thì nên đặt trước. Giá cả thì mắc hơn những chỗ khác 1 chút chút nhưng bù lại vui và thấy thoải mái là ok rồi”.

Bạn Ha Le đánh giá:

Xung quanh Xã Đàn – Kim Liên mới rất nhiều quán karaoke cái nào cũng rất đẹp. Lần đầu vào Grand thấy phòng hát quá lung linh lun, chất lượng âm thanh tốt, hát ấm giọng ^^. Ở đây lượng khách khá đông nên phải đặt phòng trước. Nói chung đây là 1 trong những quán mình lựa chọn để hát hò vì giá cả và chất lượng ổn ^o^”.

Bạn Changhemay Chan cho biết:

Đã đến vài lần và cảm thấy hài lòng về mọi thứ từ phòng hát đến âm thanh. Nhưng lần gần đây nhất có đặt phòng trước, nhưng lúc mình đến đúng giờ hẹn thì chính quản lý đến lại kêu hết phòng. Làm ăn không uy tín nên chắc sẽ không quay lại thêm lần nào”.

Trên đây là những thông tin về quán Karaoke Grand, hy vọng sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình lựa chọn một quán Karaoke phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *