Karaoke Như Ý Thủ Đức: Giá hát, địa chỉ, SĐT đặt phòng

Karaoke Như Ý là địa điểm quen thuộc với nhiều “tín đồ” ca hát. Vậy, giá cả và chất lượng của quán như thế nào? Hãy cùng  Review Phòng Tập tìm hiểu nhé!

Các thông tin liên hệ của quán

Quán Karaoke Như Ý hiện có 2 cơ sở ở Thủ Đức, địa chỉ cụ thể ở dưới đây:

  • Cơ sở 1: 72A Đường 17, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM – Điện thoại: 028 3726 6020
  • Cơ sở 2: 1066 Phạm Văn Đồng, KP9, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM – Điện thoại: 0966.430.470

Karaoke Như Ý là địa điểm giải trí của nhiều giới trẻ Sài Thành

Giá Karaoke Như Ý bao nhiêu?

Mỗi cơ sở của Karaoke Như Ý sẽ có một mức giá riêng. Tuy nhiên, nhìn chung, giá hát tại hai cơ sở sẽ dao động từ 100.000 – 300.000 VNĐ/giờ, một mức giá khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Dưới đây là một số quán Karaoke Thủ Đức chất lượng khác, các bạn tham khảo nhé:

Review chất lượng quán Karaoke Như Ý

Dưới đây là một số review về không gian, âm thanh, cách phục vụ và menu của quán Karaoke Như Ý Thủ Đức!

Không gian quán và chất lượng âm thanh

Ấn tượng đầu tiên của mình khi bước vào Karaoke Như Ý là không gian rộng lớn, sang trọng. Quán có nhiều tầng lầu, mỗi tầng là một dãy phòng hát được thiết kế theo phong cách hoàng gia. Nội thất phòng hát được trang trí tỉ mỉ, tinh tế với những bộ ghế sofa êm ái, những bức tranh sơn dầu, những ánh đèn lấp lánh,… Hệ thống đèn led chiếu sáng với nhiều màu sắc khác nhau tạo nên không gian lung linh, huyền ảo.

Âm thanh là một điểm cộng lớn của Karaoke Như Ý. Quán sử dụng hệ thống âm thanh hiện đại, chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Âm thanh trong trẻo, sống động, tái hiện trọn vẹn từng giai điệu của bài hát. Nhờ đó, khách hàng có thể thỏa sức ca hát, hòa mình vào những bản nhạc yêu thích.

Không gian của quán

Thái độ phục vụ, đồ ăn của quán

Bên cạnh không gian và âm thanh, thì thái độ phục vụ cũng là điểm cộng lớn của quán Karaoke Như ý. Nhân viên tại đây luôn niềm nở, nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ việc hướng dẫn sử dụng phòng hát, chọn bài hát, cho đến order đồ ăn, thức uống,…

Về đồ ăn, quán có thực đơn phong phú với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Nước uống tại quán cũng rất đa dạng, với đủ loại nước ngọt, bia, rượu,…

Một số review của khách hàng về quán

Để hiểu rõ hơn về chất lượng của quán Karaoke Như Ý, bạn có thể tham khảo những review thực tế của khách hàng mà Ban Biên Tập đã tổng hợp ở dưới đây:

Bạn Duy Phát Lê nhận xét:

Đi ka với nhóm bạn nhân dịp sinh nhật bà chị. Phòng ở đây siêu đẹp luôn, nhìn bên ngoài cũng ok nhưng ko nghĩ là ở bên trong thiết kế phòng lại đẹp vậy luôn, nhìn y như mấy karaoke cao cấp ở ngoài trung tâm vậy đó.

Ở khu này thì chắc ở đây là nhất rồi. Giá thì lại rẻ hơn rất nhiều 1 giờ 140k, cuối tuần thì tầm 170k. Mỗi phòng là 1 thiết kế khác nhau, âm thanh hay, xịn. Nói chung là ưng, tổ chức sinh nhật ở đây vừa vui mà giá lại ok. Sẽ ghé lại”.

Bạn Xuân Lộc Lê đánh giá:

Lần đầu tiên mình đi với mấy bạn đến hát, mới bước vào thấy hoành tráng và đẹp quá nên lấy điện thoại quay sơ sơ review cho bà con xem qua luôn nè.

Nhìn bên ngoài quán to lắm, bên trong nhiều tầng lầu, nhiều phòng vip decor cực đẹp và chất lượng luôn. Hệ thống đèn led chiếu sáng, cách trang trí phòng hát nhìn như cung điện, mê dễ sợ luôn í.

Nhóm mình đi hát phòng Vip mà có 120k/giờ à, hát thoải mái share tiền cũng không bao nhiêu, đã vậy còn có bán thêm món ăn nữa, ai hát đói thì order ăn luôn nè. Mình thuộc loại đứa hay hát mà hát ko hay đâu, vào đây âm thanh chuẩn chất lượng hát cái nâng điểm lên liền á, mấy đứa bạn nghe xong ngạc nhiên luôn mà.
Đánh giá: 9/10
”.

Bạn Bá Hậu Nguyễn chia sẻ:

Phục vụ ý thức cực kém. Tôi đã đến đây cùng bạn bè và gia đình tôi. Nhân ngày sinh nhật cháu và vợ tôi. Tôi đến đây đi hát, vô tình con tôi gần 4 tuổi bị đứt tay, hỏi nhân viên thì bảo không có đồ cầm máu. Tôi phải xin về sớm mà cháu muốn đi vệ sinh mà lầu dưới thì hết chỗ. Tôi lên lầu trên nhờ đi ké phòng trống thì nhân viên bảo là phòng nam.

Tôi là nam với bé còn nhỏ nên miễn cưỡng cho đi. Xong chốc lát tôi đi ra thì nhân viên bắt tôi phải đi cầu thang thoát hiểm. Tôi cũng có uống chút bia với lại bế cháu nên tôi vẫn xin là cho đi qua mà không chịu. Cầu thang thoát hiểm vừa tối vừa dốc. Tôi bế cháu nữa. Thật là cạn lời với quán này rồi”.

Trên đây là những thông tin về quán Karaoke Như Ý. Hy vọng những thông tin này đã giúp bạn hiểu hơn về quán, và có thể đưa ra quyết định xem có nên ghé qua quán này hay không.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *