Karaoke Ấn Tượng 2: Giá hát, địa chỉ, SĐT đặt phòng

Hôm nay, Review Phòng Tập sẽ mang đến cho các bạn những thông tin chi tiết về Karaoke Ấn Tượng 2, bao gồm thông tin liên hệ, giá hát và chất lượng. Hãy cùng xem liệu quán này có phù hợp với nhu cầu, sở thích của bạn hay không nhé!

Địa chỉ, Giá hát tại Karaoke Ấn Tượng 2

Địa chỉ: 155 Đặng Văn Bi, Trường Thọ, Thủ Đức, Tp.HCM

Số điện thoại đặt phòng: 0332 192 118

Giá hát tại quán dao động từ 200K – 300K/giờ, tuỳ từng khung giờ. Giá hát này nhìn chung cũng là giá mặt bằng chung của các quán Karaoke ở Thủ Đức

Giá hát của quán tương đối hợp lý, từ 200K – 300K/giờ

Dưới đây là một số quán Karaoke Thủ Đức chất lượng, các bạn tham khảo thêm nhé:

Karaoke Ấn Tượng 2 có chất lượng không?

Để trả lời cho câu hỏi Karaoke Ấn Tượng 2 có chất lượng không, thì hãy cùng nhau đánh giá 4 yếu tố: phòng hát, âm thanh, menu và cách phục vụ của quán nhé!

Không gian phòng hát và chất lượng âm thanh

Quán Karaoke Ấn Tượng 2 có diện tích rộng rãi, sức chứa lên đến 50 người. Nội thất của quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với tông màu trầm ấm tạo cảm giác thư thái, thoải mái. Các phòng hát được bài trí tinh tế, với đầy đủ tiện nghi như ghế sofa, máy lạnh,…

Ngoài ra, quán còn trang bị hệ thống âm thanh chất lượng cao, với dàn loa nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Âm thanh trong phòng hát được xử lý kỹ lưỡng, mang đến âm thanh sống động, chân thực, khiến người hát có cảm giác như đang đứng trên sân khấu biểu diễn.

Không gian phòng hát đẹp hút mắt, hấp dẫn khách hàng

Menu quán và thái độ phục vụ của nhân viên

Quán có thực đơn đa dạng, bao gồm các món ăn nhẹ, các loại nước ngọt, nước trái cây, bia, rượu,…
Nhân viên của quán luôn niềm nở, nhiệt tình, chu đáo với khách hàng. Khi khách hàng đến quán, nhân viên sẽ nhanh chóng đón tiếp, hướng dẫn khách chọn phòng và đặt món.

Tuy nhiên, vào những lúc đông khách, nhân viên phục vụ đôi khi không thể đáp ứng nhanh nhẹn như mọi khi được, do đó có thể mắc sai sót.

Đánh giá của khách hàng về quán Karaoke Ấn Tượng 2

Dưới đây, Ban Biên Tập sẽ trích dẫn một số đánh giá thực tế của khách hàng về Karaoke Ấn Tượng 2, các bạn có thể tham khảo để có cái nhìn toàn diện hơn.

Bạn Hào Võ chia sẻ:

Quán khá ok, pv nhiệt tình, không gian ấm cúng, phòng lớn, âm thanh tốt”.

Bạn Hà Ngọc bày tỏ quan điểm:

Quán phục vụ rất tốt, nhân viên thân thiện, sạch sẽ mức trung bình. Tuy nhiên nhạc nhẽo hát không được hay cho lắm. Vote 5 sao để cải thiện”.

Trải nghiệm của bạn Toàn Nguyễn Thành:

Thái độ nhân viên phục vụ quá k ổn, nhân viên thái độ với khách ?”.

Review của bạn Lương Tran:

Dịch vụ không xứng đáng. Nhân viên không nhiệt tình. Chất lượng phòng rất dở. Không bao giờ quay lại đây”.

Khép lại bài review về quán Karaoke Ấn Tượng 2 tại đây, hy vọng đây sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn thoải mái ca hát, hòa mình vào âm nhạc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *