Karaoke Nice Vip Thủ Đức: Giá hát, địa chỉ, SĐT đặt phòng

Karaoke Nice Thủ Đức là một trong những địa chỉ giải trí được nhiều người yêu thích. Hôm nay, Review Phòng Tập sẽ cùng bạn khám phá chi tiết về quán Karaoke này nhé!

Địa chỉ, giá hát tại Karaoke Nice Thủ Đức

Địa chỉ: 28 Khổng Tử, Khu phố 3, Phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM

Số Điện thoại đặt phòng: 082 843 7777

Giá hát tại quan dao động từ150.000 – 500.000 VNĐ/giờ, tuỳ từng khung giờ. Mức giá này khá hợp lý, phù hợp với cả sinh viên và người đi làm.

Quán có giá cả phải chăng

Dưới đây là một số quán Karaoke Thủ Đức chất lượng, các bạn có thể tham khảo nhé:

Quán Karaoke Nice Thủ Đức có chất lượng không?

Sau khi đã nắm được thông tin về giá hát tại Karaoke Nice Thủ Đức, thì có lẽ rất nhiều bạn đọc đang tò mò không biết chất lượng của quán thế nào, có OK không?

Không gian quán và chất lượng âm thanh

Tích hợp giữa hai loại hình kinh doanh: nhà hàng và karaoke, Nhà hàng Karaoke Nice Vip nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.
Không gian các phòng hát được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và được cách âm tốt, đảm bảo không gian riêng tư cho khách hàng.

Chất lượng âm thanh tại Karaoke Nice Thủ Đức rất “ổn áp”. Dàn âm thanh được đầu tư bài bản, hiện đại, mang đến trải nghiệm âm nhạc đáng nhớ cho khách hàng. Âm thanh được xử lý kỹ lưỡng, sống động, chân thực, giúp giọng hát của bạn được thể hiện một cách trọn vẹn nhất.

Không gian hiện đại, sang trọng

Thái độ phục vụ và menu quán

Là mô hình kết hợp giữa nhà hàng và karaoke, nên quán Nice Thủ Đức có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Menu quán rất đa dạng, từ những món ăn vặt ngon miệng cho đến hoa quả tươi và đồ uống hấp dẫn. Mức giá của quán cũng rất hợp lý, đảm bảo không chặt chém hay đội giá.

Đội ngũ nhân viên tại quán đều là những người trẻ tuổi, nhiệt tình và năng động. Họ luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tình, chu đáo, giúp khách hàng có những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Đánh giá khách quan của khách hàng về Nhà hàng Karaoke Nice Vip

Dưới đây là một số đánh giá khách quan của khách hàng về Nhà hàng Karaoke Nice Vip, hy vọng rằng có thể giúp bạn có được cái nhìn chân thực và chính xác nhất về chất lượng của quán.

Bạn Thiên Nguyễn cho biết:

Dịch vụ rất tốt, nhân viên phục vụ chu đáo, chăm sóc khách kỹ, không gian rộng rãi, phòng karaoke to, rộng, âm thanh tốt, đã ghé nhiều lần đều hài lòng”.

Bạn Mỹ Trinh nhận xét:

Mình đi cuối tuần nên phải đặt lịch trước. Nhân viên lịch sự, dễ thương. Sạch sẽ, âm thanh tốt, ánh sáng đẹp. Trang trí phòng khá là sang trọng. Giá cả hợp lý. Mình đi nhóm 13ng bill 2tr5”.

Review của bạn Soi Pro:

Quán đuổi khách, lừa khách”.

Trải nghiệm của bạn Thịnh Lê Tiến:

Quán cũ, nhân viên không nhiệt tình, dù đã trả nhiều tiền”.

Như vậy, mình đã vừa review chi tiết về quán Karaoke Nice Thủ Đức, hy vọng đây sẽ là nơi phù hợp để bạn thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *