Karaoke X-Box: Giá hát, địa chỉ, SĐT đặt phòng

Karaoke X-Box là một trong những quán Karaoke nổi tiếng nhất Thủ Đức. Hôm nay, hãy cùng Review Phòng Tập tìm hiểu chi tiết về địa chỉ này nhé!

Địa chỉ, giá hát 1 giờ tại Karaoke X-Box

Địa chỉ: 116 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM

Số điện thoại đặt phòng: 0903 149 268

Giá hát tại quán chỉ khoảng 300K/giờ, đây là mức giá mặt bằng chung ở Thủ Đức, không cao quá, cũng không rẻ quá.

Khu vực sảnh chờ

Dưới đây là một số quán Karaoke Thủ Đức chất lượng các bạn tham khảo thêm nhé:

Có nên hát tại Karaoke X-Box hay không?

Ngoài giá hát, thì mọi người cũng thường cân nhắc kỹ 4 yếu tố: không gian, âm thanh, chất lượng phục vụ và menu trước khi quyết định đi hát ở một quán karaoke nào đó.

Nên là dưới đây, mình sẽ review chi tiết các yếu tố đó của quán Karaoke X-Box để bạn có thể cân nhắc xem có nên ghé thăm quán này hay không nhé!

Không gian quán và chất lượng âm thanh

Karaoke X-BOX là một địa điểm hát karaoke sang trọng và hiện đại, với 23 phòng hát được thiết kế bắt mắt. Lối trang trí sử dụng các chất liệu mang tông màu đồng bộ, tạo nên sự sang trọng cho nội thất của quán.

Những bộ ghế sofa hình vòng cung ôm sát những chiếc bàn hình bông hoa hay những chiếc ghế nệm dài hoa văn tao nhã, kết hợp cùng tường, trần và vật dụng trang trí, tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái cho khách hàng.

Ngoài không gian, quán còn ghi điểm bởi hệ thống âm thanh. Loa đài được đầu tư kỹ lưỡng, mang đến chất lượng âm thanh sống động và vang vọng. Máy móc chọn bài cũng hiện đại, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn bài hát yêu thích.

Phòng hát được thiết kế bắt mắt, cầu kỳ

Thái độ phục vụ và menu quán

Nhân viên phục vụ của quán Karaoke X-Box luôn niềm nở, thân thiện, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Họ nhanh nhẹn, chu đáo, luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Menu của quán có nhiều món ăn, thức uống hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Menu bao gồm các món ăn vặt, đồ ăn nhanh, bia, nước ngọt, trái cây,…

Review thực tế của khách hàng về Karaoke X Box

Dưới đây là một số review thực tế của khách hàng về Karaoke X Box, mọi người có thể tham khảo trước khi đến quán nhé!

Bạn Duy Khánh Châu nhận xét:

Phòng cách âm tốt, chọn nhạc online thoải mái và hợp lý, trái cây ngon. Hát ở đây nhiều lần rồi và thấy rất ư là ok”.

Bạn Nguyễn Hoàng Phương review:

Loa đài ok lắm luôn hát hay quá trời. Máy móc chọn bài cũng hiện đại. Giá có phần mắc hơn các chỗ khác trong khu nhưng bù lại có nhiều ưu điểm hơn. Ấn tượng là phòng nhỏ phòng lớn gì đều có 2 màn hình hết, ca thoải mái luôn”.

Trải nghiệm của bạn Phuong Nguyen Khanh:

Khách đang hát thì 2,3 nhân viên ra vào nhìn thẳng vào phòng. Hát được 1 tiếng thì vào đuổi khách đi với lý do hết chỗ, nhường cho khách mới. Mới vào thì đẩy nhóm mình vào phòng lớn để tính tiền nhiều hơn. Không bao giờ bước vào lần nữa”.

Bạn Hồng Ngọc chia sẻ:

Mình đặt phòng nhỏ khoảng 10 – 12 người, bên này báo là có phòng nhỏ. Lúc mình qua thì chỉ có khoảng 8 người. Mà nhân viên cũng ko báo với mình là qua phòng lớn. Mình đi lần đầu nên ko biết phòng như thế nào. Tới lúc tính tiền mới báo là mình hát phòng lớn. Mình hỏi thì nv còn thái độ

Còn nói chỗ nó làm gì có phòng nhỏ. Thái độ còn hách dịch, lươn lẹo với hổ báo lắm. Làm việc thiếu chuyên nghiệp. ăn thêm chẳng bao nhiêu tiền mà mất uy tín quá. Say bye ngay lần đầu tiên”.

Trên đây là những thông tin về quán Karaoke X-Box. Nhìn chung, quán có nhiều ưu điểm nổi trội, giúp khách hàng dễ dàng cảm thụ âm nhạc, hòa mình vào từng giai điệu, âm thanh.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *