Karaoke Top One KTV – Ngọc Khánh: Giá hát, SĐT đặt phòng

Trong bài viết này, Review Phòng Tập sẽ chia sẻ cho mọi người về giá hát, SĐT, cũng như chất lượng của quán Karaoke Top One KTV!

Địa chỉ, SĐT của Karaoke Top One KTV

Địa chỉ: 168 P. Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại đặt phòng: 0932 923 664

Karaoke Top One KTV có cả siêu thị mini và khu vui chơi cho trẻ em

Giá hát tại Karaoke Top One KTV bao nhiêu tiền 1 giờ?

Giá hát tại Top One KTV thuộc hàng đắt đỏ, khiến nhiều người cho rằng đây là địa chỉ chỉ dành cho “dân nhà giàu”. Cụ thể, bảng giá của quán như sau:

Loại phòng  Giá hát (VNĐ/giờ)
Phòng Karaoke lớn  1.099.000
Phòng Karaoke Quý tộc  1.288.888
Phòng Karaoke Hoàng gia  1.888.888
Phòng Karaoke VIP 02  1.499.000
Phòng Karaoke VIP 01  1.899.000
Phòng VIP nhất 168  2.888.888
Bảng giá hát của quán Karaoke Top One KTV

Xem thêm>>> Review Karaoke Ngân Hà: Giá hát, địa chỉ, SĐT đặt phòng

Chất lượng phòng hát, âm thanh tại Top One Karaoke

Với mức giá “đắt xắt ra miếng”, liệu chất lượng của quán Top One Karaoke có xứng đáng với số tiền khách hàng bỏ ra? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong những chia sẻ dưới đây.

Không gian quán và chất lượng âm thanh

Karaoke Top One KTV có diện tích rộng lớn lên đến 4000m2, trong đó không gian công cộng chiếm 40% tổng diện tích. Không gian công cộng bao gồm hành lang giải trí, khu vui chơi trẻ em và siêu thị mini. Đây là điểm khiến mình vô cùng ấn tượng. Bởi với các gia đình có trẻ nhỏ, khi đi hát karaoke có thể gặp khó khăn trong việc quản lý con cái. Tuy nhiên, với khu vui chơi trẻ em của Karaoke Top One, bố mẹ có thể an tâm để các bé giải trí trong khi thoải mái ca hát.

Về không gian các phòng hát, quán thiết kế các phòng theo phong cách hiện đại, sang trọng với nội thất mạ vàng tinh tế. Quán có tổng cộng 45 phòng hát với nhiều phong cách khác nhau, từ hiện đại, trẻ trung đến cổ điển, ấm cúng. Mỗi phòng hát đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, âm thanh sống động, giúp khách hàng có những giây phút thư giãn, giải trí khó quên.

Đặc biệt, phòng VIP nhất của Top One KTV có diện tích lên đến 100m2, sức chứa lên đến 50 người. Phòng được thiết kế theo phong cách hoàng gia, với nội thất sang trọng, xa hoa, mang đến cho khách hàng cảm giác như đang ở trong một cung điện thực thụ.

Về chất lượng âm thanh, quán sử dụng hệ thống âm thanh cao cấp, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Âm thanh trong từng phòng hát đều được điều chỉnh kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng âm thanh sống động, chân thực nhất.

Không gian phòng VIP nhất của quán

Thái độ phục vụ và menu

Là mô hình karaoke tích hợp ăn uống, nên menu của Karaoke Top One KTV vô cùng đa dạng với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn, từ bia rượu đến các món “mồi” như: bò khô, chân gà nướng, gỏi cuốn,…

Đội ngũ nhân viên của quán được đào tạo bài bản, luôn tận tình, chuyên nghiệp trong việc phục vụ khách hàng.

Review thực tế của khách hàng về quán

Để giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo về Top One Karaoke, dưới đây, Ban Biên Tập xin trích dẫn một số review thực tế của khách hàng về quán.

Bạn Mr.Buff Nguyễn chia sẻ:
Mình văn không tốt cho lắm, nên việc viết lách mình chỉ gói gọn trong 1 từ khi nói về Top One: TUYỆT !

Hệ thống phòng ở đây rất đẹp, sang trọng. Vào phòng không có cảm giác bị mùi hôi như các quán khác. Không khí trong phòng lúc nào cũng tươi mát. Phục vụ thì luôn có mặt trong lúc hát. Nếu không có mặt trong phòng thì chỉ cần bước ra khỏi cửa là có nhân viên ngay để yêu cầu. Không gian ở đây cũng rộng rãi, hành lang, phòng ốc như khách sạn hạng sang vậy. Hệ thống PCCC thì đúng là đạt chuẩn, phòng nào cũng có, ngay cả ngoài sảnh. Ngoài ra còn có cả 2 thang bộ thoát hiểm. Rất an toàn nhé :))”.

Bạn Lê Dương cho hay:

Thực sự rất đẳng cấp và hiện đại!! Vào đây thì cảm giác mỗi vị khách sẽ được “rước” ngay từ cổng vào bởi một bạn vệ sĩ cao to đẹp zai dẫn lên trên giống như những chính khách nổi tiếng vậy ?

Sau khi lên tầng 2 ra khỏi thang máy rồi lại được chào đón bởi một dàn hot boys – hot girls đứng dàn hàng từ cửa để cúi chào. Hết sảy luôn á!! Chất lượng âm thanh và micro ở đây thì khỏi chê rồi! Rất trong và sắc nét! Đúng chuẩn như một studio thu âm của các ca sĩ chuyên nghiệp vậy!!

Trong mỗi phòng còn có xúc xắc, các trò chơi để cổ vũ cho người hát như thể một thế giới giải trí thu nhỏ vậy!! ? Chính vì thế mà giá phòng ở đây không hề ít chút nào nha, giá cao nhất cho một phòng VIP sẽ là 1,668K/h nhé các chế. Nhưng thực sự hát ở đây pheeee lắm! Gi gỉ gì gi bài gì cũng có hết ý! US-UK đủ cả nhoa ;)” (Review của bạn Lê Dương có từ năm 2015. Hiện tại, giá hát của quán đã có sự thay đổi)“.

Review của bạn Eric Bùi:

Báo giá 1 đằng tính tiền 1 nẻo, nhân viên thấy mình ko gọi đồ thì quay ra nói với nhân viên khác là “Chả gọi gì luôn” kiểu khinh khỉnh ngay trước mặt khách? Nói xấu khách thì cũng phải nói xấu cho cẩn thận tí chứ anh :)) chất lượng phòng hát tốt nhưng không đáng, không bao giờ quay lại”.

Kết lại, dù Karaoke Top One KTV có giá hát thuộc hàng đắt đỏ, nhưng chất lượng của quán thì rất tốt. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm hát karaoke sang trọng và đẳng cấp thì Top One KTV là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *