Karaoke Nhất Thống Thi Sách: Giá hát, SĐT đặt phòng

Dưới đây, Review Phòng Tập sẽ chia sẻ các thông tin về giá hát, số điện thoại, cũng như chất lượng của quán Karaoke Nhất Thống Thi Sách, các bạn tham khảo nhé!

Địa chỉ, giá hát tại Karaoke Nhất Thống Thi Sách

Địa chỉ: 18 Thi Sách, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số Điện thoại đặt phòng: 0931 389 103

Giá hát: Đang cập nhật

Quán Nhất Thống Thi Sách là nơi lý tưởng để bạn thư giãn, giải trí

Dưới đây là một số quán Karaoke Hai Bà Trưng chất lượng, các bạn tham khảo thêm nhé:

Chất lượng âm thanh, phòng hát tại Karaoke Nhất Thống Thi Sách

Giá hát của quán Karaoke Nhất Thống Thi Sách thì mình chưa thể cung cấp ngay, nhưng dưới đây, mình có thể chia sẻ chi tiết về chất lượng của quán để các bạn tham khảo.

Chất lượng âm thanh và phòng hát

Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng và cực kỳ sang trọng. Với hơn 20 phòng hát đa dạng kích cỡ, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu giải trí của bản thân.

Nổi bật trong số đó là các phòng hát hiện đại, sang trọng. Các phòng hát này sử dụng rất nhiều mẫu nội thất với họa tiết cầu kỳ, tinh xảo. Có thể kể đến như đèn trần cổ điển Châu Âu, những chiếc bàn hoàng gia làm từ thạch bích, ghế sofa cao cấp và một số loại module lạ mắt.

Bên cạnh đó, quán cũng có các phòng hát tân cổ điển. Những phòng hát này tận dụng tối đa các mẫu Module, có bề mặt bóng kính để làm tăng chiều sâu cũng như chiều rộng của không gian. Sự kết hợp khéo léo giữa hai tông màu chính là nâu và vàng đã xây dựng thành công không gian phòng hát thanh lịch, đầy sang trọng.

Đặc biệt, hệ thống âm thanh, ánh sáng của quán được đầu tư mạnh mẽ. m thanh sống động, chân thực, kết hợp với ánh sáng lung linh, huyền ảo sẽ khiến khách hàng như lạc vào một thế giới âm nhạc đầy mê hoặc.

Cụ thể về âm thanh, mỗi phòng hát sẽ đều có một dàn loa BMB chính hãng, Amply và micro không dây cao cấp. Về ánh sáng, ngoài hệ thống đèn chiếu sáng chính thì quán còn trang bị thêm dàn đèn led, công suất lớn, cảm ứng theo nhạc.

Không gian ấn tượng với các họa tiết bài trí cầu kỳ

Thái độ phục vụ và menu đi kèm

Ngoài phòng hát, âm thanh, Karaoke Nhất Thống Thi Sách còn tạo dấu ấn trong lòng khách hàng nhờ đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, thực đơn của quán cũng được cập nhật thường xuyên với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn.

Trên đây là những thông tin về quán Karaoke Nhất Thống Thi Sách. Hy vọng đây sẽ là nơi phù hợp để bạn thư giãn, và đắm chìm trong thế giới cảm xúc của những bài hát yêu thích.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *