Các quán Karaoke Triệu Việt Vương “Hot” nhất hiện nay

Bạn đang tìm một quán Karaoke Triệu Việt Vương chất lượng để giải trí? Vậy thì đừng bỏ qua 5 địa chỉ cực hot mà Review Phòng Tập chia sẻ trong bài viết hôm nay nhé!

1. Karaoke Joker – Karaoke Triệu Việt Vương

  • Địa chỉ: 80 P. Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0901 743 346

Đứng đầu danh sách các quán Karaoke Triệu Việt Vương hot nhất hiện nay là Karaoke Joker.

Không gian của quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế. Nội thất được lựa chọn tỉ mỉ, mang đến cảm giác sang trọng và thư thái cho khách hàng. Mỗi phòng hát tại quán đều được trang bị hệ thống âm thanh hiện đại, với dàn loa Martin V. Series, JBL,… mang đến âm thanh chân thực, sống động như phòng thu. Hệ thống ánh sáng mãn nhãn cùng hệ thống cách âm tiên tiến cũng sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm âm nhạc của bạn.

Đội ngũ nhân viên của quán được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình.

Karaoke Joke

2. Karaoke Bingo – 142 Triệu Việt Vương

  • Địa chỉ: 142 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 866 88 44

Quán Karaoke Bingo mang phong cách hiện đại, sang trọng với thiết kế hoàng gia độc đáo.

Không chỉ chú trọng về thiết kế, Bingo còn đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng âm thanh, ánh sáng. Toàn bộ thiết bị đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm âm thanh sống động và hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, quán còn có kho nhạc được cập nhật thường xuyên với nhiều thể loại khác nhau, phù hợp với sở thích của từng khách hàng.

Karaoke Bingo – 142 Triệu Việt Vương

3. Nhà hàng Karaoke F-Plaza

  • Địa chỉ: 159 P. Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0904 665 159
  • Giá hát: Từ 220K/giờ

Karaoke F-Plaza cũng nằm trong danh sách các quán Karaoke Triệu Việt Vương hot nhất hiện nay.

Tại đây, mỗi phòng hát sẽ mang một phong cách kiến trúc riêng biệt. Sàn, tường và trần được trang trí với những họa tiết hoa văn độc đáo, phá cách, sử dụng các gam màu ấm áp, lộng lẫy,…

Với hệ thống chọn bài trên vi tính hiện đại, bạn chỉ cần lên danh sách các bài yêu thích, F-Plaza sẽ mang đến cho bạn những món quà âm nhạc tuyệt vời.
Không chỉ độc đáo về không gian và phong phú về bài hát, quán còn được khách hàng yêu thích bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động và nhiệt tình, luôn quan tâm đến cảm nhận của khách hàng.

Karaoke F-Plaza

5. The First Karaoke

  • Địa chỉ: 80 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 043 944 8990
  • Giá hát: 150K – 220K/giờ

Quán The First Karaoke gồm nhiều phòng hát với hệ thống âm thanh hiện đại, chất lượng cao.

Phòng hát của The First có diện tích rộng rãi, được thiết kế sang trọng, tinh tế. Nội thất phòng hát được trang bị đầy đủ, tiện nghi, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn.

Hệ thống âm thanh được đầu tư kỹ lưỡng, mang đến chất lượng âm thanh sống động, chân thực. Khách hàng có thể thỏa sức ca hát, thể hiện tài năng âm nhạc của mình.

The First Karaoke

Trên đây là top 5 quán Karaoke Triệu Việt Vương hot nhất hiện nay. Chúc bạn tìm được một địa điểm lý tưởng để thỏa sức ca hát, đắm chìm trong những giai điệu yêu thích và có những phút giây thư giãn bên bạn bè, người thân!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *