Karaoke Zone 9: Giá hát, địa chỉ, SĐT đặt phòng

Tình cờ trong một lần tham gia group review quán karaoke tại Việt Nam, mình thấy một số bạn nhắc đến Karaoke Zone 9. Quán này có vẻ khá hot nên Review Phòng Tập quyết định sẽ dành chút thời gian để viết bài chia sẻ các thông tin về quán này!

Địa chỉ, giá hát tại Karaoke Zone 9

  • Địa chỉ: 179 Đ. Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại đặt phòng: 0931 389 103 – 092 8398 989

Giá hát tại quán dao động từ 100K – 500K/giờ, tuỳ từng khung giờ và tuỳ từng phòng. Với mức giá rộng và ở tầm trung như này thì đây là quán hát phù hợp với nhiều đối tượng từ sinh viên cho đến người đi làm,…

Giá hát của quán dao động từ 100 – 500K/giờ

Các bạn tham khảo các quán karaoke Nguyễn Tuân chất lượng khác ở bài viết dưới đây nhé:

Quán Karaoke Zone 9 có chất lượng không?

Để đánh giá chất lượng của Karaoke Zone 9, bạn đọc hãy cùng mình tìm hiểu về không gian, âm thanh, menu và cách phục vụ của quán nhé!

Không gian quán và chất lượng âm thanh

Không gian quán Karaoke Zone 9 dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Trần nhà được ốp hoàn toàn bằng đá Vicostone Java Noir cao cấp, điểm xuyết thêm một vài họa tiết chạm khắc hoa hồng ánh kim. Gam màu vàng sáng và độ bóng của nội thất là những yếu tố đã khắc họa vẻ đẹp kiều diễm của quán một cách rõ nét.

Mỗi phòng hát đều có diện tích rộng rãi, sức chứa lên đến 50 người. Đây là địa chỉ lý tưởng bạn để tổ chức các sự kiện như sinh nhật, tụ họp bạn bè, người thân.
Về chất lượng âm thanh, Karaoke Zone 9 trang bị dàn loa chuẩn quốc tế, được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Âm thanh tại đây luôn sắc nét, sống động, rõ ràng.

Quán sở hữu không gian vô cùng ấn tượng

Thái độ phục vụ và menu

Karaoke Zone 9 179 Nguyễn Tuân mang đến cho khách hàng menu ẩm thực đa dạng và phong phú. Bên cạnh những món ăn, đồ uống quen thuộc như: bò khô, bim bim, khoai tây chiên, nước ngọt, nước lọc, bia,… Quán còn cung cấp một số món nhậu mới mang phong cách Á – Âu, các loại rượu cao cấp như vang, hay những đồ uống có cồn khác,… và Cocktail.

Đặc biệt, quán có nhiều lựa chọn combo hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể thưởng thức trọn vẹn các món ăn, đồ uống ngon miệng.

Đội ngũ nhân viên của quán được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn tận tâm phục vụ khách hàng.

Nhân viên lễ tân nhiệt tình đón tiếp, tư vấn các gói combo phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi.

Trên đây là những thông tin về quán Karaoke Zone 9. Những gì mình chia sẻ chỉ là cảm nhận cá nhân, ý kiến chủ quan mà thôi. Vì vậy, nếu bạn có những suy nghĩ hay trải nghiệm riêng về quán, thì có thể để lại bình luận ở dưới đây nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *