Karaoke Olala: Địa chỉ, giá hát, SĐT đặt phòng

Karaoke Olala là một trong những quán hát nổi tiếng ở Nam Từ Liêm, được nhiều người yêu thích. Vậy, giá hát ở đây là bao nhiêu và chất lượng ra sao? Hãy cùng Review Phòng Tập tìm hiểu nhé!

Địa chỉ, Giá hạt tại Karaoke Olala

  • Cơ sở 1: 26A1 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 86 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 607 09 11

Giá hát tại quán này dao động từ 280K – 450K/giờ. Tuy nhiên, quán còn thu thêm một khoản phí có tên là “Phí mở chui” với giá 300K.

Điều này khiến mình cảm thấy vô lý và khó hiểu. Mình không biết quán có vấn đề gì mà phải hoạt động chui, nhưng việc này là vi phạm pháp luật. Thêm nữa, việc thu phí của khách hàng như vậy là không hợp lý và thiếu minh bạch.

Dưới đây là một số quán Karaoke chất lượng ở Mỹ Đình, các bạn tham khảo nhé:

Karaoke Olala có chất lượng không?

Chất lượng của 1 quán karaoke sẽ phụ thuộc vào 4 yếu tố chính là: không gian, âm thanh, menu và cách phục vụ.

Không gian phòng hát và chất lượng âm thanh

Olala là quán karaoke mang phong cách gần gũi, tinh tế. Không gian phòng hát được thiết kế sang trọng, ấm cúng, tạo cho khách hàng ấn tượng khó quên ngay từ lần đầu ghé quán. Các phòng hát được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, quán còn sở hữu dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại, đa màu sắc. Âm thanh trong trẻo, sống động, mang đến trải nghiệm ca hát đáng nhớ. Hệ thống cách âm đạt chuẩn, đảm bảo không gian riêng tư cho mỗi phòng hát.

Bên cạnh đó, Karaoke Olala còn có kho bài hát khổng lồ, được cập nhật liên tục, bắt kịp xu hướng âm nhạc trong nước và quốc tế.

Không gian phòng hát được thiết kế sang trọng, ấm cúng

Menu của quán và thái độ phục vụ của nhân viên

Nhắc đến Karaoke Olala, người ta không chỉ nhớ đến không gian và âm thanh nơi đây, mà còn nhớ đến đội ngũ nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ những việc nhỏ nhất như hướng dẫn cách sử dụng các thiết bị trong phòng, cách chọn bài hát,… đến những vấn đề phát sinh trong quá trình ca hát.

Menu của quán thì khá nghèo nàn. Hôm mình đến, chỉ có bia, bưởi và vài món ăn vặt như thịt trâu khô. Giá cả cũng không rẻ, nên mọi người cần cân nhắc trước khi ghé quán nhé!

Cá nhân mình thấy đồ ăn, thức uống của quán khá đơn giản, ít món

Review thực tế của khách hàng

Để giúp bạn đọc có được những đánh giá đa chiều, chân thực nhất về Karaoke Olala, dưới đây, Ban Biên Tập sẽ trích dẫn một số review thực tế của khách hàng về quán:

Bạn Nes Nguyễn nhận xét:

Công ty mình hát ở đây từ hồi quán mới khai trương. Không gian khá đẹp, cấu trúc phòng theo kiểu bar. Chất lượng âm thanh khá ổn, phục vụ nhanh, nhiệt tình. Giá cả khá mềm”.

Bạn Thuong Bui review:

Phòng ốc khá ổn, âm thanh hơi to so với lời nên cánh chị em toàn phải hét -)) . Phục vụ vui vẻ hòa nhã. Giá cả hợp lý tóm lại là 5 sao”.

Bạn Hang Minh có trải nghiệm không tốt tại quán:

Đắt cắt cổ. Thu phí mở chui 300k ạ. Đã mở chui còn thu phí. Chả lẽ báo công an. Ai có ý định đi hát thì né quán này ra ạ. Đĩa hoa quả 300k nhưng chỉ có mỗi bưởi. Hát 2 tiếng, 2 đĩa hoa quả, 6 chai bia hoá đơn 3.110k. Xin phép chỉ 1 lần trong đời”.

Bạn Hằng Lâm đánh giá:

Khỏi quay lại đắt vcl, thịt trâu bé xíu 2 sợi 5 lít, thu thêm phí mở chui 300k rồi đel gọi đào hát đc, tí ra thu hơn 3tr1”.

Trên đây là bài review về quán Karaoke Olala. Cá nhân mình không đồng tình với việc thu thêm phí mở chui của quán nên có lẽ sẽ không ghé quán nữa. Còn các bạn, nếu có ý định đến quán, thì nên cân nhắc kỹ lưỡng về vấn đề giá cả nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *