Karaoke Athena: Địa chỉ, giá hát, SĐT đặt phòng

Dưới đây, Review Phòng Tập sẽ chia sẻ cho bạn đọc về các thông tin liên hệ, giá hát, và chất lượng của quán Karaoke Athena!

Địa chỉ, giá hát tại Karaoke Athena

  • Địa chỉ: Số 911, Đường 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0375 550 038

Giá hát của quán hiện có sự chênh lệch giữa các khung giờ, giữa các loại phòng khá lớn. Để biết được giá hát cụ thể thì các bạn nên nhắn tin hoặc gọi điện thoại trực tiếp cho quán nhé!

Khu vực sảnh chờ

Quán Karaoke Athena có chất lượng không?

Trong thời gian chờ mình cập nhật thông tin giá hát của Karaoke Athena, các bạn có thể tham khảo chất lượng của quán trước khi quyết định đặt phòng.

Không gian quán và chất lượng âm thanh

Athena là quán karaoke sang trọng và hiện đại, thu hút đông đảo các tín đồ yêu nhạc. Nội thất quán được thiết kế mới mẻ, tinh tế, mang đến không gian âm nhạc lý tưởng cho khách hàng. Những bài hát hot nhất, mới nhất luôn được quán cập nhật kịp thời, đảm bảo đáp ứng sở thích ca hát của tất cả mọi người.

Cùng với đó, Karaoke Athena còn sở hữu hệ thống ánh sáng đa màu sắc và dàn âm thanh sống động, mang đến trải nghiệm ca hát chất lượng cho khách hàng. Mỗi phòng hát đều được trang bị hệ thống cách âm đạt chuẩn, đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho bạn khi ca hát.

Không gian phòng hát độc đáo, sáng tạo

Chất lượng phục vụ, menu của quán

Menu đồ ăn, thức uống của quán khá đa dạng, phong phú, giúp bạn thoải mái lựa chọn hương vị phù hợp với sở thích của mình.

Bên cạnh đó, sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại quán cũng là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên những cuộc vui trọn vẹn. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tình, chu đáo.

Trên đây là những thông tin về quán Karaoke Athena. Với không gian sang trọng, âm thanh hiện đại, cùng thực đơn phong phú, Athena hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích ca hát, muốn tận hưởng những giây phút thư giãn bên bạn bè và người thân.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *