Amigo Karaoke: Địa chỉ, giá hát, SĐT đặt phòng

Amigo Karaoke là một địa chỉ quen thuộc với nhiều người yêu thích ca hát. Trong bài viết hôm nay, Review Phòng Tập sẽ chia sẻ tất tần tật thông tin về địa chỉ này, từ giá hát, SĐT đặt phòng đến chất lượng của quán!

Địa chỉ, giá hát 1 giờ tại Amigo Karaoke

  • Địa chỉ: 233 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0368 069 195

Giá hát tại quán dao động từ 300.000 – 600.000 VNĐ/giờ, tuỳ từng khung giờ, loại phòng. Cụ thể như bảng sau:

Loại phòng  Giá hát (VNĐ/giờ)
Phòng sức chứa dưới 10 người 300.000
Phòng sức chưa trên 10 người 350.000
Phòng VIP 7, VIP 8, sức chứa từ 20 người trở nên 600.000
Bảng giá hát 1 giờ tại quán

Dưới đây là một số quán Karaoke chất lượng ở Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, các bạn tham khảo nhé:

Có nên hát tại Amigo Karaoke không?

Những review dưới đây của mình sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chất lượng của quán Amigo Karaoke. Từ đó, bạn có thể cân nhắc xem có nên đi hát tại địa điểm này hay không?

Không gian quán và chất lượng âm thanh

Amigo Karaoke 233 Lê Đức Thọ mang hơi hướng tân cổ điển của những ngôi biệt thự sang trọng ở Châu Âu. Không gian quán được chia thành nhiều phòng hát khác nhau, mỗi phòng mang một phong cách thiết kế riêng biệt. Trong đó, phòng lớn nhất có sức chứa lên đến 40 người, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với toàn bộ nội thất được mạ vàng.

Hệ thống đèn chùm và đèn led được thi công từ vật liệu đắt tiền, tạo nên một không gian giải trí hoàn hảo với ánh sáng lung linh. Hệ thống đèn led được bố trí chạy dọc khắp không gian, từ sàn lên đến trần nhà với nhiều hình khối và đường nét khác nhau. Tính năng cảm biến nhạc tự động của các loại đèn sẽ khiến khách hàng như đang đứng trên một sàn diễn thu nhỏ.

Chất lượng âm thanh tại Karaoke Amigo cũng được khách hàng đánh giá cao.

Quán sở hữu hệ thống loa chất lượng và bộ micro siêu nhạy. Âm thanh trong trẻo, mượt mà, chân thực, đáp ứng mọi nhu cầu ca hát của khách hàng.

Không gian phòng hát mang hơi hướng cổ điển

Thái độ phục vụ và menu

Amigo Karaoke Lê Đức Thọ sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, chu đáo và tâm lý. Họ luôn túc trực 24/24 bên ngoài để có thể hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất khi cần.

Menu của quán rất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài những món cơ bản như bia, nước ngọt, nước lọc, đồ khô và hoa quả tươi, quán còn cung cấp thêm các loại rượu thượng hạng, cocktail và một số mồi nhậu hấp dẫn khác.

Quán phục vụ nhiều đồ uống hấp dẫn

Trên đây là những thông tin về quán Amigo Karaoke. Hy vọng địa chỉ này sẽ phù hợp với bạn, giúp bạn thư giãn, giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *