Karaoke XO: Địa chỉ, giá hát, SĐT đặt phòng

Trong bài viết này, Review Phòng Tập sẽ chia sẻ về địa chỉ, SĐT, giá hát, cũng như chất lượng của của quán Karaoke XO, các bạn tham khảo nhé!

Giá hát 1 tiếng tại Karaoke XO bao nhiêu?

  • Địa chỉ: 29 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 035 7754 805

Giá hát tại quán dao động từ 100.000 – 300.000 VNĐ/giờ. Mức giá này khá phải chăng chứ không quá đắt đâu, ngoài ra nếu các bạn đặt bàn trước thì cũng sẽ có ưu đãi và rẻ hơn một chút nữa.

Quán nhận trang trí sinh nhật theo yêu cầu

Chất lượng phòng hát, âm thanh tại Karaoke XO

Karaoke XO hoạt động từ cuối năm 2016, do Phúc XO – người được mệnh danh là “đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam” làm chủ.

Không gian quán và chất lượng âm thanh

Quán Karaoke XO là quán Karaoke quận 12 sở hữu nhiều phòng hát với phong cách khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Các phòng hát tại đây được thiết kế độc đáo, sáng tạo, mang đậm dấu ấn cá nhân. Phòng VIP sang trọng, đẳng cấp với nội thất cao cấp. Phòng Party sôi động, náo nhiệt với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại,…

Với hệ thống đèn led cảm biến âm thanh và các thiết kế góc cạnh mạnh mẽ, các phòng hát này sẽ khiến bạn như lạc vào một thế giới đầy bí ẩn và hấp dẫn.

Hệ thống âm thanh tại Karaoke XO được đầu tư kỹ lưỡng với dàn loa hiện đại, âm thanh sống động, chân thực. Âm lượng được điều chỉnh phù hợp với từng phòng hát, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Không gian quán có thiết kế độc đáo

Thái độ phục vụ và menu

Nhân viên của quán được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình, niềm nở và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khi khách hàng đến quán, nhân viên sẽ niềm nở chào đón và hướng dẫn khách hàng chọn phòng. Trong quá trình ca hát, nhân viên sẽ thường xuyên kiểm tra chất lượng âm thanh, ánh sáng và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

Menu của quán Karaoke XO khá đa dạng, với nhiều loại đồ ăn, thức uống hấp dẫn.

Trên đây là những thông tin về quán Karaoke XO, hy vọng sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm một quán karaoke phù hợp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *