Karaoke Thái Anh: Giá hát, địa chỉ, SĐT đặt phòng

Karaoke Thái Anh là một địa điểm ca hát thu hút đông đảo khách hàng. Hôm nay, bạn hãy cùng Review Phòng Tập tìm hiểu về quán karaoke này nhé!

Karaoke Thái Anh bao nhiêu 1 giờ hát?

  • Địa chỉ: 53 Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại đặt phòng: 028 3898 6531

Giá hát 1 giờ tại quán chỉ từ 100K trở lên, nên quá khá đông khách và được nhiều bạn sinh viên ghé qua

Giá hát của quán chỉ từ 100K/giờ

Xem thêm>>> Tất tần tật các quán Karaoke Bình Thạnh kèm giá hát và giờ mở cửa

Karaoke Thái Anh chất lượng có OK không?

Giá hát của quán khá rẻ, nhưng chất lượng thì sao? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tự có câu trả lời cho mình!

Không gian phòng hát và chất lượng âm thanh

Quán Karaoke Thái Anh nổi bật với không gian sang trọng. Sảnh chờ và hành lang được trang trí lộng lẫy với hệ thống đèn chùm cao cấp, tường ốp kính thủy tinh phản chiếu ánh sáng.

Các phòng hát được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, nhưng đều mang đến cảm giác hiện đại, sang trọng. Nội thất trong phòng được chăm chút tỉ mỉ, từ bàn ghế sofa êm ái đến những bức tranh phù điêu chạm khắc tinh xảo.

Ngoài ra, quán còn sở hữu hệ thống âm thanh hiện đại, chất lượng cao, giúp bạn thăng hoa trong cảm xúc và tự tin phô diễn tài năng ca hát của mình.

Quán nổi bật với không gian sang trọng

Menu của quán và thái độ phục vụ của nhân viên

Menu của quán Karaoke Thái Anh không quá đa dạng, có: nước lọc, nước ngọt, bia, trái cây và vài món ăn vặt. Trong đó, chỉ có bia là được phép trả lại nếu không dùng hết, còn nước ngọt, nước lọc thì không. Vì vậy, bạn nên cân nhắc khi gọi đồ uống để tránh lãng phí nhé!

Về thái độ phục vụ, nhân viên của quán khá chu đáo và chuyên nghiệp, niềm nở, nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.

Review thực tế của khách hàng về Karaoke Thái Anh

Dưới đây, Ban Biên Tập xin trích dẫn một số review của khách hàng về Karaoke Thái Anh để bạn đọc có được cái nhìn khách quan nhất về chất lượng của quán nhé!

Bạn B Mai Luu nêu ý kiến:

Quán vào buổi tối cực lung linh. Nhưng nằm ở vị trí hơi xa trung tâm và số nhà bị nhảy lung tung nên hơi sợ tìm ko ra.

Tụi mình hát hình như 120 – 150K gì đấy, bằng giá ở những chỗ khác chứ cũng ko rẻ hơn nhưng ở đây âm thanh ko tốt bằng. Các bài hát mới chủ yếu phải tìm trên Youtube và thường xuyên ko phát đc. Tụi mình đi 6 người kêu 2 cơm chiên, 6 bia ken, 6 nước ngọt hết 900k. Mình nghĩ giá này cũng tạm ổn cho 6 người rồi”.

Bạn Duy Linh Phạm chia sẻ:

Giá cả rất tốt. Ăn chơi thoải mái. Ở mức giá như vậy thì các dịch vụ là khá ổn. Phù hợp với học sinh sinh viên, hoặc gia đình bình dân. Ăn chơi lành mạnh và không lo về giá”.

Bạn Hữu Phát Nguyễn review:

Điều mà mình trải nghiệm được khi lần đầu vào nơi đây:

Nhân viên phục vụ thiếu sự tôn trọng khách hàng, thiếu ý thức và cách phục vụ. Khi nhóm mình không gọi bia chỉ gọi nước không thì nói nước lọc và nước ngọt sẽ không được trả lại. Bắt phải kêu bia thì mới cho trả lại.

Dàn âm thanh khá là nhỏ, phòng không có gì là quá đặc sắc.

Trong lúc thanh toán, nhóm mình có ra khỏi phòng và đi xuống lầu thì có 1 bạn trong team làm rớt ví. Khi quay lên tìm thì không thấy đâu, vào nhà vệ sinh mò sọt rác thì thấy ví trong đấy nhưng trong ví không còn đồng nào, vì đã có người lấy (số tiền khoảng vài triệu). Khi xin check cam lại thì người check cố tình không muốn cho tụi mình xem, có 1 nhân viên khi thấy ae bu lại coi thì lại thái độ, nói chỗ này anh làm việc như kiểu muốn đuổi tụi mình đi. Dù sao cũng kiếm được ví nhưng vẫn phải đánh giá cho người sau cẩn thận. Tóm lại thì rất tệ. Sẽ không có lần sau, thanks”.

Trên đây là những thông tin về quán Karaoke Thái Anh. Như mọi quán karaoke khác, quán cũng có những ưu, nhược điểm riêng. Tuy nhiên, nhìn chung, Karaoke Thái Anh là vẫn là một lựa chọn hợp lý cho những bạn có kinh tế hạn chế

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *