Karaoke Oxy Trung Sơn: Giá hát, địa chỉ, SĐT đặt phòng

Hôm nay, Review Phòng Tập sẽ chia sẻ cho bạn đọc những thông tin về quán Karaoke Oxy, bao gồm địa chỉ, giá hát và chất lượng.

Địa chỉ, giá hát tại Karaoke Oxy

  • Địa chỉ: 129 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Chánh, TP.HCM
  • Điện thoại: 094 599 2995

Giá hát tại quán dao động từ 260K – 530K/giờ, tuỳ từng khung giờ, và tuỳ từng phòng. Nhìn vào mức giá có thể đây đây là quán karaoke thuộc phân khúc tầm trung.

Giá hát của quán dao động trong khoàng 260K – 530K/giờ

Quán Karaoke Oxy có chất lượng không?

Ở phần trên, mình đã chia sẻ về giá hát của Karaoke Oxy rồi. Bây giờ, mình sẽ tiếp tục chia sẻ về chất lượng của quán cho các bạn tham khảo nhé!

Không gian quán và chất lượng âm thanh

Karaoke Oxy Trung Sơn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi không gian hiện đại, sang trọng và tinh tế. Lối thiết kế sử dụng các chất liệu cao cấp, tông màu đồng bộ, kết hợp với hệ thống đèn led hiện đại tạo nên một tổng thể hài hòa.

Nội thất quán được lựa chọn kỹ lưỡng, mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Những bộ ghế sofa êm ái, hệ thống bàn đứng phù hợp với không gian, tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng khi hát.

Karaoke Oxy có nhiều loại phòng hát khác nhau, mỗi phòng đều có nét độc đáo riêng. Tuy nhiên, tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, quán còn sở hữu dàn âm thanh hiện đại, được chọn lọc kỹ lưỡng. Âm thanh trong trẻo, sống động, giúp giọng hát của khách hàng trở nên hay hơn.

Micro không dây ở đây rất hút giọng, giúp bạn dễ dàng thể hiện giọng hát của mình. Ngoài ra, quán sử dụng karaoke vi tính nên có đầy đủ các bài hát mới nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Không gian phòng hát tạo ấn tượng về mặt thị giác

Thái độ phục vụ và menu

Karaoke Oxy Trung Sơn nổi tiếng với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Đội ngũ nhân viên của quán được tuyển chọn và đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ tại quán, nhân viên sẽ luôn túc trực tại khu vực trước cửa các phòng để sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.
Ngoài chất lượng phục vụ, quán còn được đánh giá cao về thực đơn phong phú, đa dạng, có nhiều combo đồ ăn chất lượng với giá cả hợp lý.

Đánh giá khách quan của khách hàng về Karaoke Oxy Trung Sơn

Dưới đây là những đánh giá trái chiều của khách hàng về Karaoke Oxy Trung Sơn, các bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về quán nhé!

Trải nghiệm của bạn Ngoc Huyen Tran:

Mình là khách quen ở quán. Nay có để quên cái đt Ip11 ở quán, may mắn đc mấy a pv lụm dùm, mình đến quán kiếm thì mấy a gửi dưới giúp rồi ạ, mình đánh giá cao chất lượng pv ở đây, rất nhiệt tình niềm nở và chu đáo!”.

Chia sẻ của bạn Hoàng Khương Nguyễn:

Pv chuyên nghiệp…ân cần chu đáo, âm thanh rất hay, phòng ốc sang trọng, tuyệt đẹp”.

Review của bạn Ngọc Minh Duy:

Quá tệ, nhân viên vô phòng chụp hình cá nhân mọi người lại rồi đăng lên mạng xã hội. Mọi người lưu ý cẩn thận khi vào trong này. Mất công vô chơi không vui lại còn hình ảnh bị tung lên mạng xã hội khi nào không biết. Sử dụng hình ảnh cá nhân người khác khi không cho phép”.

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan về Karaoke Oxy Trung Sơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để ca hát, xả stress và nạp năng lượng tích cực, thì đây là một lựa chọn không tồi. Chúc bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ, đáng nhớ!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *