Top những quán Karaoke Sư Vạn Hạnh sang chảnh nhất hiện nay

Giữa hàng loạt quán karaoke trên đường Sư Vạn Hạnh, đâu là quán Karaoke Sư Vạn Hạnh sang chảnh nhất hiện nay? Hãy cùng Review Phòng Tập tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Karaoke KT

  • Địa chỉ: 672 – 674 – 676 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • SĐT: 094 825 8651
  • Giá hát: Dao động từ 80 -200K/giờ, tuỳ từng khung giờ

Quán Karaoke Sư Vạn Hạnh sang chảnh đầu tiên phải nhắc đến đó là Karaoke KT.

Quán gây ấn tượng với không gian rộng rãi, sang trọng, đẳng cấp cùng dàn âm thanh hiện đại. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo cũng là một điểm cộng của quán.

Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, Karaoke KT Sư Vạn Hạnh thường xuyên đổi mới concept trang trí. Vào dịp Tết hay các ngày lễ lớn trong năm, quán còn đầu tư trang hoàng background bằng những gam màu theo chủ đề, giúp khách hàng thỏa sức check-in, “sống ảo”.

Karaoke KT

2. Karaoke Rainbow

  • Địa chỉ: Tầng 7, Trung tâm Thương mại Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Quán Karaoke Rainbow có không gian rộng rãi, hiện đại với nhiều màu sắc Neon nổi bật, rất phù hợp với giới trẻ. Quán có đầy đủ các loại phòng hát, từ phòng đơn, phòng đôi, phòng nhóm đến phòng gia đình.

Điểm đặc biệt của quán là mọi thứ hoàn toàn tự động, khách hàng tự đi vào, tự chọn phòng, tự bỏ tiền vào máy và hát. Tuy nhiên, vẫn có nhân viên túc trực hỗ trợ khi cần thiết.

Để hiểu hơn về quán Karaoke Rainbow, các bạn có thể tham khảo bài viết sau: Bảng giá Rainbow Karaoke Vạn Hạnh Mall và Thủ Đức

 

Karaoke Rainbow

3. Karaoke FYou III

  • Địa chỉ: 519 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • SĐT: 028 3862 6126
  • Giá hát: 60K – 275K/giờ

Không gian quán Karaoke FYou III được trang trí bắt mắt, hiện đại, là địa điểm lý tưởng để bạn chụp ảnh check-in.

Dàn âm thanh vô cùng chất lượng, cùng với kho nhạc khổng lồ với đa dạng thể loại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hệ thống cách âm tốt đảm bảo sự riêng tư cho bạn và người thân.

Ngoài ra, quán còn có menu phong phú với nhiều món ăn hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Karaoke FYou III

4. Karaoke Next Top

  • Địa chỉ: 399 Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • SĐT: 028 6676 3401
  • Giá hát: 50K – 200K/giờ

Karaoke Next Top cũng là một trong những quán Karaoke Sư Vạn Hạnh sang chảnh nhất hiện nay. Quán gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, trang nhã, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, đặc biệt là dàn âm thanh đạt tiêu chuẩn quốc tế. Âm thanh trong trẻo, sống động, chân thực, giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn những giai điệu âm nhạc yêu thích.

Để biết thêm các thông tin chi tiết về quán, các bạn có thể tham khảo bài viết sau: SĐT, giá hát tại Karaoke Next Top Quận 10

Karaoke Next Top

5. Karaoke Gia Đình E3

  • Địa chỉ: 768 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • SĐT: 028 3979 7652
  • Giá hát: 100K – 220K/giờ

Dù không phải là một cái tên quá nổi bật trên đường Sư Vạn Hạnh, nhưng Gia Đình E3 vẫn thu hút được nhiều khách hàng nhờ không gian phòng hát sạch sẽ, gọn gàng và cách âm cực tốt. Khách hàng có thể thoải mái ca hát mà không lo bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài.

Hệ thống âm thanh của quán cũng được đầu tư kỹ lưỡng, mang đến chất lượng âm thanh sống động, chân thực. Đặc biệt, đèn led của quán rất “xịn sò”, tạo nên một không gian sang trọng và bắt mắt.

Karaoke Gia Đình E3

6. Karaoke Mimi Ba

  • Địa chỉ: 662/10 Hẻm 436B Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • SĐT: 028 3862 9054
  • Giá hát: 45K – 150K/giờ

Quán Karaoke Mimi Ba có không gian thoáng mát, rộng rãi, được trang hoàng với tone màu sáng, tao nhã kết hợp với những bức tranh mang đậm nét cổ điển. Điểm nổi bật ở mỗi gian phòng chính là dàn ghế nệm xếp hình chữ U và khoảng sân khấu rộng rãi ở giữa cho bạn tha hồ trình diễn các ca khúc yêu thích.

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về quán Karaoke Mimi Ba, thì có thể theo dõi bài viết sau: Karaoke Mimi Ba: Địa chỉ, giá hát, SĐT đặt phòng

Karaoke Mimi Ba

7. Karaoke Sài Gòn By Night 1

  • Địa chỉ: 467 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • SĐT: 028 3862 8264

Quán Karaoke Sài Gòn By Night 1 sở hữu hệ thống phòng hát hiện đại, sang trọng với âm thanh chất lượng cao. Các phòng hát đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Âm thanh trong phòng hát rất rõ ràng, sống động, giúp người hát có thể thể hiện trọn vẹn giọng hát của mình. Ngoài ra, hệ thống ánh sáng của quán cũng được đầu tư kỹ lưỡng, tạo nên không gian âm nhạc sôi động, náo nhiệt.

Karaoke Sài Gòn By Night 1

8. Karaoke KT2

  • Địa chỉ: 361 – 363 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • SĐT: 028 3535 2589
  • Giá hát: Từ 80 -200K/giờ, tuỳ từng khung giờ

Bước vào không gian quán Karaoke KT2, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi thiết kế đẹp lộng lẫy, hệ thống âm thanh tuyệt đỉnh và sự thân thiện của nhân viên. Điểm cộng lớn nhất của quán là không gian luôn sạch sẽ, thoáng mát, không có mùi ẩm mốc, khói thuốc lá hay mùi thức ăn.

Karaoke KT2

9. Karaoke 64

  • Địa chỉ: 690 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • SĐT: 028 3863 6479
  • Giá hát: 100K – 200K/giờ

Nếu bạn đã từng đến Karaoke 64, bạn sẽ hiểu lý do tại sao quán này lại xứng đáng nằm trong danh sách các quán Karaoke Sư Vạn Hạnh sang chảnh nhất hiện nay.

Quán có không gian rộng rãi, được thiết kế theo phong cách hiện đại Châu Âu. Hệ thống âm thanh của quán được nhập khẩu từ các thương hiệu quốc tế nổi tiếng, mang đến chất lượng âm thanh sống động, chân thực.

Menu của quán đa dạng, phong phú, tuy nhiên, giá cả thì có phần hơi mắc so với mặt bằng chung.

Để hiểu hơn về chất lượng của quán, các bạn có thể tham khảo bài viết sau: Karaoke 64 giá hát đắt không, SĐT?

Karaoke 64

Trên đây là top những quán Karaoke Sư Vạn Hạnh sang chảnh nhất hiện nay. Không chỉ sang chảnh, mà các quán này còn có giá cả rất phải chăng. Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến các địa điểm này để ca hát, giải trí.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *