Bể bơi gần đây – Review 50 bể bơi ở Hà Nội kèm bảng giá mới nhất

Hiện nay nhu cầu bơi lội giải nhiệt mùa hè tăng cao, nhất là ở khu vực nội thành Hà Nội nơi mật độ dân số cao, nhiệt độ cũng cao hơn so với ngoại thành, nông thôn. Nhưng không phải ai cũng tìm được cho mình một bể bơi ở Hà Nội vừa chất lượng, sạch sẽ, view đẹp mà giá cả lại phải chăng.

Danh sách 10 bể bơi ở Hà Nội view đẹp, giá rẻ kèm Voucher:

1. Bể bơi Olympia

Hệ thống bể bơi bốn mùa Olympia tại Hà Nội gồm 9 bể bơi được đánh giá là chuỗi bể bơi đẹp nhất Hà Nội. Bể bơi tại Olympia đều được đầu tư trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng sức khỏe.

Các bể bơi tại đây có không gian thoáng đãng, sạch sẽ và view cũng đẹp chắc chắn là nơi lý tưởng cho bạn bơi lội tập luyện và giải trí. Ngoài ra các bể bơi là bể bơi bốn mùa nên được trang bị mái che hiện đại.

Địa chỉ: 9 bể bơi Olympia tại Hà Nội

  • Cơ sở 1: Olympia số 3 Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng
  • Cơ sở 2: Olympia 609 Trương Định, Hoàng Mai
  • Cơ sở 3: Olympia Thượng Thanh, Gia Lâm
  • Cơ sở 4: Olympia Đền Lừ  – Tầng 3 Trường thể thao thanh thiếu niên quận Hoàng Mai
  • Cơ sở 5: Olympia Công Đoàn – số 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ
  • Cơ sở 6: Olympia Việt Hưng: Lô TH05 khu ĐTM Việt Hưng
  • Cơ sở 7: Olympia Nguyễn Tuân- 143 Nguyễn Tuân
  • Cơ sở 8: Olympia Hà Đô – đường Trần Đăng Ninh kéo dài- đối diện Công viên Cầu Giấy
  • Cơ sở 9: Olympia Phúc Lợi – Long Biên

Giá vé bể bơi tại các cơ sở dao động từ 70.000đ – 90.000đ nhưng nếu bạn có thể mua vé 3 buổi với giá 144.000đ TẠI ĐÂY tức là chưa tới 50K cho 1 buổi bơi. Lưu ý vé chỉ áp dụng tại 5 cơ sở (Trương Định/Phúc Tân/Tô Ngọc Vân/ Việt Hưng/Trần Đăng Ninh).

Ngoài ra, ưu đãi riêng với vé bơi 03 lượt tại bể bơi Olympia NNP – CT15 KĐT Việt Hưng chỉ 130.000đ TẠI ĐÂY.

Bể bơi Olympia

Xem thêm>> Giá vé bể bơi Tăng Bạt Hổ 2022 kèm review chất lượng có tốt không

2. Bể bơi vô cực Season Avenue đầu tiên tại Việt Nam

Được xây dựng tại tầng 5 Season Avenue Hà Đông, bể bơi vô cực này không chỉ mang lại cho bạn những trải nghiệm bơi lội độc đáo mà còn là nơi ngắm cảnh vô cùng tuyệt vời. Từ đây, bạn có thể thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Được xây dựng với diện tích lên tới 600m2, bể bơi vô cực tại dự án còn có riêng bể bơi trong nhà cho bé, giúp phụ huynh an tâm khi cho trẻ bơi lội. Không những vậy, làn nước của bể bơi đều trong xanh, không chứa hoá chất gây hại cho sức khoẻ.

Địa chỉ: CT09, Cổ Ngựa, khu đô thị Mỗ Lao, quận Hà Đông, TP Hà Nội

3. Bể bơi Dragon – Xuân Mai Complex

1 bể bơi gần đây ở khu vực Hà Đông phải kể đến đó chính là bể bơi Bể bơi Dragon – Xuân Mai Complex. Bể bơi Dragon là bể bơi mới xây dựng nằm trong tòa nhà Xuân Mai Complex. Là bể bơi ngoài trời với view khá đẹp cộng với vừa đi vào hoạt động nên bể bơi còn khá mới và ít người rất phù hợp để bạn tận hưởng thư giãn.

Bể bơi có hệ thống lọc nước tuần hoàn công nghệ hiện đại, nguồn nước của bể bơi luôn đảm bảo độ trong, sạch. Ngoài ra, bể bơi còn được phân chia thành các khu vực vô cùng thuận tiện cho như: Bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em, phòng thay đồ, sân chơi, các cửa hàng tiện ích…

Địa chỉ: Chung cư Xuân Mai Complex, Khu đô thị mới Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Giá vé: Bạn có thể mua vé 3 buổi với giá cực kỳ ưu đãi 90.000đ TẠI ĐÂY tính ra là 30K cho 1 buổi bơi lội thì thật rẻ đúng không bạn.

Bể bơi Dragon – Xuân Mai Complex

4. Bể Bơi Bốn Mùa Sense Aqua & Spa

Bể bơi bốn mùa Sense Aqua & Spa là được đánh giá là địa chỉ bạn nên đến trong danh sách những bể bơi ở Hà Nội. So sánh với các bể bơi cùng hạng khác, cái được lớn nhất ở bể bơi này là nguồn nước sạch, có hệ thống khử mùi cực kỳ hiện đại đảm bảo không có mùi Clo.

Đặc biệt, có khu bể bơi được thiết kế dành riêng cho trẻ em nên cực kì an toàn cho các bé. Không gian thoáng đãng, view khá đẹp, làn nước trong sạch và quần thể các dịch vụ từ yoga, spa tới mát xa, xông hơi tốt nhất Hà Nội.

Địa chỉ: Tầng 4, nhà A, Trung tâm Phụ nữ & Phát triển – 20  Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Giá vé: Người lớn là 120.000đ/ buổi; trẻ em là 60.000đ/buổi. Bạn có thể mua vé online TẠI ĐÂY với giá ưu đãi 300.000đ/3 buổi.

Bể Bơi Bốn Mùa Sense Aqua & Spa

Xem thêm>> Bảng giá Bể Bơi Bốn Mùa Sense Aqua & Spa 2024 kèm review chất lượng, dịch vụ

5. Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai – Bể bơi Hà Nội giá rẻ

Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai nằm ở số 5 Linh Đường, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, cũng là 1 địa chỉ bể bơi gần đây ở Hà Nội mà các bạn có thể tham khảo. Bể bơi có kích thước tiêu chuẩn là 1250m², được sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại đến từ Nhật Bản – đây là bể bơi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Hồ bơi có không gian mở rộng vô cùng thoáng đãng, các làn bơi được bố trí khoa học giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, không chật chội, gò bó.

Lý do Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai được nhiều người lựa chọn làm nơi tập luyện bơi lội thường xuyên:

  • Bể bơi được phân chia thành 2 khu vực rõ ràng: khu vực bơi dành cho người lớn và khu vực bơi cho trẻ em.
  • Đặc biệt, khu vực bơi dành cho trẻ em được Ban quản lý bể bơi đầu tư và chú trọng.
  • Với đầy đủ trang thiết bị bể bơi cần thiết như: áo tắm, phao cứu hộ, biển báo,… cùng đội ngũ nhân viên cứu hộ có trình độ quốc gia trực tiếp quản lý và xử lý tình huống kịp thời.

Vì vậy Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai được các bậc phụ huynh luôn yêu thích và lựa chọn khi gửi gắm con em mình cũng như là địa điểm bơi lý tưởng cho người yêu thích bơi lội.

Địa chỉ: Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao quận Hoàng Mai, Số 5 Linh Đường, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Xem thêm>> 30 bể bơi bốn mùa Hà Nội chất lượng kèm giá từng bể bơi

6. Bể bơi cao cấp ngoài trời Long Khánh

Bể bơi cao cấp ngoài trời Long Khánh là địa chỉ tập luyện bơi lội được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng đãng. Bên cạnh đó, chương trình tập luyện đa dạng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân.

Địa chỉ: Chung cư Five Star Garden, ngõ 460 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giá vé: Bạn có thể tham khảo vé 135.000đ/3 lượt

Bể bơi ngoài trời Long Khánh

Bài viết liên quan

  • Review Bể bơi cao cấp ngoài trời Long Khánh: giá vé, chất lượng, dịch vụ chi tiết nhất
  • Giá vé bể bơi Hapulico năm 2024 bao nhiêu? Bơi ở đây có OK không?

7. Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình

Cung thể thao dưới nước thuộc khu liên hợp thể thao quốc gia là một trong những điểm đến quen thuộc của rất nhiều gia đình và những người có nhu cầu tập bơi, đặc biệt là vào mùa hè. Cung thể thao dưới nước gồm tất cả 4 bể bơi: 2 bể bơi trong nhà và 2 bể bơi ngoài trời.

Các bể bơi tại đây đều được đầu tư trang thiết bị hiện đại vì đây là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện, giải đấu thể thao dưới nước. Khi đến với cung thể thao dưới nước, bạn sẽ được tập luyện cùng đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, giúp bạn có thể bơi thành thạo trong thời gian ngắn nhất.

Địa chỉ: Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Giá vé: 100.000 đồng/người/bể bơi trong nhà – 60.000 đồng/người/bể bơi ngoài trời.

Xem thêm>> Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình: Giá vé, giờ mở cửa

8. Bể bơi bốn mùa Dragon Pool

Bể bơi bốn mùa Dragon Pool là bể bơi ở Hà Nội sở hữu một không gian sạch sẽ, thoáng đãng, tạo cảm giác cực kỳ thư giãn và thoải mái. Đặc biệt, ở Dragon Pool còn có khu vực bể bơi cho người lớn và trẻ em, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Ngoài ra, bể bơi còn sử dụng công nghệ lọc tuần hoàn với những thiết bị nhập khẩu hiện đại, kết hợp lọc nước bằng công nghệ ôzôn, đảm bảo nước luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe mọi người đến tập luyện, vui chơi. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi bơi lội ở đây mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân.

Địa chỉ: Tầng 6, CT4, chung cư Ecogreen, 286 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Giá vé: Bạn có thể mua vé với ưu đãi 135.000đ/3 lượt

Bể bơi bốn mùa Dragon Pool

9. Bể bơi tại công viên nước trong nhà Vincom Royal City

Chúng ta cũng không thể bỏ lỡ bể Vincom Royal City khi nhắc đến những bể bơi đẹp nhất Hà Nội. Bể bơi Royal City được mệnh danh là bể bơi bốn mùa có diện tích lớn nhất tại Đông Nam Á, trực thuộc tập đoàn Vinpearl Land. Công trình có diện tích lên đến 24.000m2, là một khu vui chơi giải trí dành cho nhiều lứa tuổi.

Mang ý tưởng “Rừng rậm nhiệt đới” độc đáo, nơi đây được phân chia thành nhiều khu có các chức năng khác nhau giúp người bơi có thể thỏa thích khám phá. Bể sử dụng hệ thống máy cấp nhiệt cùng hệ thống lọc tuần hoàn cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người bơi.

Địa chỉ: Royal City, 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Giá vé: 100.000 đồng – 200.000 đồng

10. Bể bơi tại Tokyo Fitness & Yoga Center

Một trong những bể bơi 4 mùa ở Hà Nội mà các bạn cũng không nên bỏ qua đó chính là Tokyo Fitness & Yoga Center. Tokyo Fitness & Yoga Center là địa điểm tập luyện giải trí lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi. Tới bể bơi tại đây, bạn không chỉ được tận hưởng, thoải mái ngâm mình vào làn nước trong xanh, đánh tan nóng bức của mùa hè mà còn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn cũng như hoạt động thể thao với bộ môn bơi lội.

Giá vé bơi tại đây cao hơn chút so với mặt bằng chung nên bể bơi không quá đông.

Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà Capital Garden – Ngõ 102  Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Giá vé: 150.000đ/lượt – 1,8 triệu/tháng

Bể bơi tại Tokyo Fitness & Yoga Center

11. Bể bơi khách sạn Bảo Sơn

Có lẽ, bể bơi khách sạn Bảo Sơn đã quá quen thuộc đối với người dân thủ đô bởi đây là một trong những địa điểm bơi uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Bể bơi này không ngừng trang bị các thiết bị hiện đại nhằm giúp quý khách có những trải nghiệm tốt nhất khi bơi.

Bể bơi khách sạn Bảo Sơn là một trong những địa điểm uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội

Hơn nữa, bể bơi Bảo Sơn còn phân định rõ ràng khu bể bơi giữa người lớn và trẻ em. Xung quanh khu vực thì luôn có người giám sát để đảm bảo an toàn cho khách hàng và kịp thời giải quyết những tai nạn không đáng có xảy ra.

Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Giá vé: 95.000 đồng/lượt người lớn và 60.000 đồng/lượt trẻ em

12. Bể bơi tiểu học Dịch vọng B – Bể bơi chất lượng ở Hà Nội

Trong danh sách bể bơi ở Hà Nội giá rẻ, chất lượng không thể không kể đến bể bơi của trường tiều học Dịch Vọng B.

Bể bơi nằm trong khuôn viên của trường tiểu học Dịch Vọng B, được trang bị mái che mưa nắng. Ngoài chất lượng bể bơi tốt, thì tại đây còn có đội ngũ huấn luyện viên khá chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Địa chỉ: Trường Tiểu học Dịch Vọng B, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Giá vé: Người lớn: 80.000đ/lượt; Trẻ em (dưới 1,4m): 50.000đ/ lượt.

Bể bơi Dịch Vọng B

13. Stamina Pool – Bể bơi Bốn mùa Nước mặn

Bơi lội ” giảm cân” là phương pháp an toàn và hiệu quả. Sự tác động của nước cùng với vận động thân thể giúp hệ cơ trở nên săn chắc, máu được tuần hoàn, đặc biệt mỡ thừa được tiêu hao tối đa. Nếu bơi liên tục trong 1 tiếng có thể đốt cháy được 400-500 calo. Đừng bỏ lỡ cơ hội để: “Da thật láng – dáng thật xinh” với những giờ phút thoải mái, thư giãn đắm chìm trong Bể bơi 4 mùa nước mặn Stamina Pool.

Dù cho là tiết trời thu man mát, hay mùa đông rét buốt, nhiệt độ nước bể STAMINAPOOL luôn giữ ở mức 31 ° C. Không gian ấm áp tuyệt đẹp với dịch vụ chu đáo sẽ mang đến cho bạn những chuỗi trải nghiệm thư giãn chất lượng. Thay vì đối mặt với thời tiết ngoài kia; bạn chỉ cần dành 30 phút để bơi nước muối cực an toàn cho làn da nhạy cảm. 10 phút sục massage tại bể jacuzzi, rồi xông hơi thải độc 10 phút là có thể vừa vận động toàn cơ thể lại vừa chăm sóc sức khoẻ từ trong ra ngoài.

Địa chỉ: Cổng D – Trường Tiểu Học & THCS Everest KĐTM Nghĩa Đô, Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

Giá vé vào bể:

Bể bơi Bốn mùa Nước mặn chuẩn 4 sao Stamina Pool đã được nâng cấp để mang tới một hoàn toàn khác biệt, duy nhất tại Hà Nội với mức ưu đãi không đổi từ 25.000 đồng/ lượt. Toàn bộ combo trải nghiệm trên đã quá hợp lý với mức phí 120.000 đồng.

14. Bể bơi Gelexia Riverside – Bể bơi gần đây Hà Nội

Bể bơi Gelexia Riverside có thể nói là 1 trong những bể bơi ở Hà Nội đẹp long lanh và khá kín đáo rất thích hợp bơi trong những ngày nóng bức.

Đến đây, bạn hoàn toàn an tâm vì nước luôn được bổ sung, thay lọc mới hàng ngày, lọc nước theo công nghệ ion tân tiến và hoàn toàn không sử dụng bất kỳ hóa chất gây hại nào làm trong nước nên bạn và người thân có thể thỏa thích ngâm mình và bơi lội hàng giờ liên tục mà không phải lo hư hại da, tóc. Trong bể với thiết kế độ sâu thay đổi, phù hợp với cả trẻ nhỏ, người đang học bơi hay cả người đã thành thạo bơi.

Địa chỉ: CT1 & CT3 – Khu đô thị Gelexia Riverside – Ngõ 885 Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Giá vé: Người lớn: 70.000đ/ lượt và trẻ em: 50.000đ/ lượt. Đối với vé tháng: người lớn: 2,1 triệu/tháng và trẻ em 1,5 triệu/tháng.

Bể bơi Gelexia Riverside

15. Bể bơi Khăn Quàng Đỏ

So với mặt bằng trung trong danh sách bể bơi ở Hà Nội thì bể bơi Khăn Quàng Đỏ được coi là khá rộng và thoáng.

Với không gian thoáng đãng, sang trọng chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thư giãn và bơi lội thỏa thích với người thân cùng bạn bè của mình sau thời gian học tập và làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Địa chỉ: Ngõ 267 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội.
Giá vé: Người lớn: 60.000đ/lượt; Trẻ em (dưới 1,2m): 50.000đ/ lượt.

Bể bơi Khăn Quàng Đỏ

15. Bể bơi gần đây ở Hà Đông – Bể bơi bốn mùa Park City

Nếu các bạn đang tìm bể bơi gần đây ở Hà Đông thì nhất định cũng không nên bỏ qua cái tên Park City, Hà Đông. Bẻ này nằm trong khu tiện ích chất lượng 5 sao của khu đô thị Park City Hà Nội. Bể bơi bốn mùa được thiết kế trong nhà với diện tích lên đến 1000m2; sâu 1,2m, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bể bơi Park City sử dụng hệ thống lọc tuần hoàn liên tục giúp cho nước bể bơi luôn sạch sẽ, an toàn. Ngoài bơi lộ thì xung quanh còn nhiều tiện ích khác bạn có thể tham gia.

Địa chỉ: Khu đô thị Park City, Đường Đường Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Giá vé vào bể:

  • Người lớn: 50.000 đồng/ lượt
  • Trẻ em: 45.000 đồng/ lượt
  • Vé mua theo tháng: 1.350.000 đồng/ tháng
  • Vé mua theo quý: 5.000.000 đồng.

17. Bể bơi The Light Trung Văn

Bể bơi The Light Trung Văn được xây dựng trên tầng 5 của tòa nhà ngoài trời nên không gian vô cùng thoáng đãng. Bạn có thể vừa bơi lội vừa ngắm cảnh hay checkin tại đây thì quả là ý tưởng không tồi.

Bể bơi tại đây cũng khá hiện đại và cũng chia thành khu vực riêng cho người lớn và trẻ em.

Địa chỉ: Tầng 5, chung cư The Light CT2, khu đô thị Trung Văn, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giá vé: Người lớn: 40.000đ/ lượt; Trẻ em: 25.000đ/ lượt.

Bể bơi The Light

18. Trill Pool – Bể bơi đẹp nhất Hà Nội

Trong danh sách những bể bơi đẹp nhất Hà Nội, chúng ta không thể bỏ qua Trill Pool. Mặc dù chỉ hoạt động vào mùa hè từ tháng 5 đến tháng 10 nhưng bể bơi này luôn thu hút một lượng lớn khách hàng ghé thăm.

Trong danh sách những bể bơi đẹp nhất Hà Nội, chúng ta không thể bỏ qua Trill Pool

Hơn nữa, Trill Pool còn sử dụng công nghệ lọc nước bằng điện muối hiện đại nên tuyệt đối sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe. Hơn nữa, ở đây luôn có các huấn luyện viên và cứu hộ túc trực nên bạn không cần lo lắng bất cứ điều gì trong quá trình bơi lội.

Địa chỉ: 1 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giá vé: 100.000 đồng – 220.000 đồng

19. Bể bơi gần đây ở Cầu Giấy – Bể bơi trên cao Level Fitness

Tiếp theo sẽ là một hồ bơi trên nóc nhà cực kỳ đặc biệt được đánh giá tiêu chuẩn 5 sao luôn nha. Đó chính là bể bơi tại Level Fitness.

Mặc dù có giá vé vào cửa khá cao so với mặt bằng chung của các bể bơi trên nóc nhà ở Hà Nội, tuy nhiên bạn sẽ cảm thấy vô cùng xứng đáng với số tiền bỏ ra bởi những trải nghiệm bơi lội tại đây. Bể bơi 5 sao ở Level Fitness không chỉ là một bể bơi thông thường mà còn được đầu tư công nghệ Heat Pump – Công nghệ làm nóng tiêu chuẩn hàng đầu Châu Âu của Ý.

Như vậy không chỉ được bơi thỏa thích vào mùa hè mà ngay cả mùa đông nếu muốn rèn luyện sức khỏe với môn thể thao bơi lội bạn cũng có thể đến đây để luôn được tắm nước nóng cùng với các tiện nghi đẳng cấp khác.

Địa chỉ: Tràng An Comples, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

Giá vé: 250.000vnđ/ buổi

Level Fitness là một trong những bể bơi đẹp nhất Hà Nội

20. Bể bơi bốn mùa Fafilm

Bể bơi bốn mùa Fafilm sử dụng công nghệ lọc nước tuần hoàn hiện đại không dùng hóa chất giúp lọc sạch vi khuẩn, rác thải, cặn bẩn tích tụ mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng nước bể bơi. Nhờ vậy mà nguồn nước trong bể luôn được đảm bảo trong sạch, không mùi clo, không gây dị ứng, rít da hay làm đỏ mắt người sử dụng.

Giá vé Bể bơi dành riêng cho cư dân Seasons Avenue cụ thể như sau:

  • Vé ngày: Trẻ em (cao dưới 1,4m): 55.000 VNĐ/lượt, người lớn: 70.000 VNĐ/lượt.
  • Vé tuần: Vé tuần: (Có giá trị trong 30 ngày), trẻ em (cao dưới 1,4m): 350.000 VNĐ/lượt, người lớn: 450.000 VNĐ/lượt.
  • Vé tháng: Trẻ em (cao dưới 1,4m): 1.200.000 VNĐ/lượt, người lớn: 1.700.000 VNĐ/lượt (Có giá trị trong 100 ngày)

Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi, Ngã Tư Sở, Thanh Xuân

21. Hồ Gươm Green Pool– Địa điểm check-in tuyệt nhất trong năm

Nằm trên tầng 5 của tòa nhà Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội, Hồ Gươm Green Pool đã và đang là điểm đến hot nhất mùa du lịch năm nay. Đến với Hồ Gươm Green Pool, bạn sẽ lập tức cảm thấy choáng ngợp bởi độ trong của màu nước, độ rộng của bể bơi, và độ thân thiện nhiệt tình của nhân viên phục vụ.

Với đặc trưng của bể bơi 4 mùa, nhiệt độ nguồn nước bể bơi tại đây luôn được điều chỉnh thích hợp cho từng loại thời tiết, bởi vậy, Hồ Gươm Green Pool luôn là điểm đến hấp dẫn cho mọi người.

Hồ Gươm Green Pool nổi tiếng còn nhờ vào hệ thống lọc nước sạch thông minh liên tục. Được nhập khẩu 100% từ Đức giúp cho làn nước luôn trong xanh, sạch sẽ, không mùi clo, an toàn cho tất cả mọi người. Chất lượng nước trong bể luôn đạt tiêu chuẩn kiểm định không gây ảnh hưởng xấu cho da.

Hồ Gươm Green Pool nhận làm địa điểm tổ chức các buổi pool party với giá rẻ. Nhưng chất lượng lại cực kỳ “đắt” từ không gian, âm nhạc cho đến đồ ăn thức uống. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thật độc đáo, tuyệt vời.

Địa chỉ: Tầng 5, Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

22. Bể bơi Time City

Bể bơi Time City được coi là thiên đường bơi lội, là cụm bể bơi bốn mùa trong nhà có quy mô kỷ lục 4000m2. Đây được coi là bể bơi ở Hà Nội có diện tích lớn nhất. Bể bơi được thiết kế trong tầng hầm B2, tòa nhà T18, khu đô thị Time City. Trong đó, bể bơi dành cho người lớn lên đến 1400m2, sở hữu chiều dài 56m vượt chuẩn Olympic. Diện tích còn lại là bể bơi giành cho thiếu niên và bể bơi trẻ em. Chiều sâu bể thiếu niên là 0,9m và của bể bơi trẻ em là 0,5m.

Địa chỉ: Tòa T18, 458 Minh Khai – Vĩnh Tuy – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Giá vé: 200.000đ/ lượt.

23. Bể bơi Keangnam (Garden Pool) – Bể bơi Hà Nội chất lượng

Bể bơi Kangnam Garden được ví như “thiên đường bơi lội” giữa thủ đô chật chội. Khu bể bơi ở Hà Nội này sở hữu độ sâu an toàn đối với cả trẻ nhỏ lớn người lớn. Dù bạn không biết bơi cũng không cần lo sợ khi ghé thăm địa điểm này. Bạn có thể mua vé với giá 100.000₫ cho một lượt bơi.

Trong trường hợp chỉ muốn nghỉ ngơi thư giãn mà không muốn bơi, khách hàng hoàn toàn có thể mua giá vé bằng một nửa. Số tiền này sẽ được quy đổi bằng một món đồ ăn tự chọn. Dịch vụ chu đáo và tiện nghi là một trong những điểm cộng lớn của bể bơi Kangnam Garden. Vào cuối tuần, tại đây còn tổ chức party sôi động với những hoạt động hấp dẫn.

Địa chỉ: Keangnam Landmark, 72 Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giá vé: 100k/lượt

24. Bể bơi 4 mùa Trần Hưng Đạo

Bể bơi bốn mùa Trần Hưng Đạo là một trong những bể bơi trong nhà đầu tiên được xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với công nghệ lọc Châu Âu hiện đại, lọc liên tục giúp nước trong bể luôn được giữ trong sạch và đảm bảo sức khỏe cho người bơi. Hơn nữa, bể bơi cũng có khu vực bơi dành cho trẻ em được thiết kế riêng biệt và đảm bảo an toàn cho các bé.

Tuy nhiên, bể bơi này cũng có nhược điểm là xây dựng từ khá lâu nên có diện tích khá bé (bể bơi chính chỉ có kích thước 25x12m) và không thể đáp ứng hết được nhu cầu của khách hàng, đặc biệt vào các giờ cao điểm.

Địa chỉ: Số 4, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giá vé: 95.000 đồng/người lớn và 80.000 đồng/trẻ em.

25. Bể bơi Vincom Long Biên Plaza – Bể bơi vô cực ở Hà Nội

Thêm một bể bơi trên nóc nhà ở Hà Nội rất hot trong thời gian gần đây, chính là bể bơi nằm trong khuôn viên của Vincom Plaza Long Biên. Đây cũng là một trong những bể bơi có diện tích lớn nhất ở Hà Nội. Với làn nước xanh, mát lạnh và trong vắt, cây cối cũng được trồng rất nhiều xung quanh bể bơi để tạo bóng mát, còn có cả vòi nước phun chuyển động để không gian thêm phần sinh động, vậy nên đây là một địa điểm giải trí, thư giãn tuyệt vời cho những ai thích bơi lội và muốn tránh nóng.

Khi tới đây bạn hoàn toàn có thể thỏa sức bơi lội, hòa mình trong làn nước và không gian thiên nhiên tuyệt vời. Không chỉ có bể bơi tuyệt đẹp, khu Vincom Plaza còn là điểm vui chơi hấp dẫn cho cả gia đình bạn trong dịp cuối tuần nữa đó.

Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Vincom Plaza Long Biên, Hà Nội

Giá vé: 100.000 đồng/ lượt

26. Bể bơi Đặng Tiến Đông (Tiến Đạt)

Thuộc hệ thống bể bơi bốn mùa, bể bơi Tiến Đạt có thiết kế gần giống với bể bơi bốn mùa ở Trần Hưng Đạo cùng công nghệ lọc nước tuần hoàn và liên tục 2 tiếng/lần, nhờ đó mà nước trong bể bơi luôn đảm bảo chất lượng.

Bể bơi ở đây rộng hơn bể bơi Trần Hưng Đạo và lượng khách cũng không quá đông, do vậy việc bơi lội ở đây khá thoải mái. Phần bể bơi trẻ em cũng rất ghi điểm bởi sạch sẽ. Các đường biên quanh bể đều có bậc đỡ nên thuận tiện cho việc dừng nghỉ xung quang, kể cả ở độ sâu 1,9m.

Bể bơi trang bị phao phân làn và các nhân viên cứu hộ thường xuyên giám sát là điều kiện thuận lợi cho các bé đang tập bơi và mang đến sự yên tâm tin tưởng hơn cho người bơi.

Bể bơi Tiến Đạt khá chú trọng vấn đề giữa vệ sinh nên ngoài lọc nước thường xuyên thì khu tắm tráng cũng được cọ rửa, hàng ngày, bố trí lịch sự, nước phun mạnh giúp loại bỏ hết cặn bẩn và mang lại sự thích thú cho mọi người.

Địa chỉ: 14 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

Giá vé: Vé ngày: người lớn 65.000 VNĐ/lượt, trẻ em 40.000 VNĐ/lượt. Vé tháng: 1.400.000 VNĐ/tháng, có giá trị sử dụng trong 100 ngày.

27. Bể bơi Nemo – Bể bơi nước mặn ở Hà Nội

Bể bơi nước mặn ở Hà Nội là nhắc tới bể bơi Nemo. Bể bơi mang đủ tiêu chuẩn của một bể bơi chất lượng và cực sạch sẽ. Tuy giá vé khá cao so với mặt bằng chung nhưng bạn sẽ không phải hổi tiếc nếu như lựa chọn địa điểm bơi lội này nhé.

Địa chỉ: Chung cư Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, Thanh XuânTiện

Giá vé:

  • Vé tháng: Trẻ em: 1.700.000đ/30 lượt, Người lớn là 2.100.000đ/30 lượt
  • Vé ngày: Trẻ em là 80.000đ/lượt, Người lớn là 100.000đ/lượt

28. Bể bơi Định Công – Bể bơi Hà Nội

1 trong những bể bơi gần ddaay ở khu vực Hoàng Mai mà mình muốn chia sẻ đó chính là Bể bơi Định Công. Bể bơi bốn mùa Định Công nằm trong khu đô thị Định Công và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, hệ thống điều hòa quanh bể.

Do nằm ở khu vực dân cư không quá đông nên lượng khách đến với bể bơi này luôn ở mức bình thường và đây được đánh giá là điểm hẹn lý tưởng cho các gia đình vào mùa hè. Ngoài ra, bể bơi Định công có khu vực hồ bơi nhỏ được thiết kế dành riêng cho trẻ em, các gia đình có thể hoàn toàn yên tâm khi đưa trẻ đến đây tắm và tập bơi.

Địa chỉ: Trần Nguyên Đán, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Giá vé: 100.000 đồng/người lớn và 60.000 đồng/trẻ em dưới 1.2m.

Hy vọng với danh sách 30 bể bơi ở Hà Nội bên trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình được một bể bơi như ý để tập luyện, giải trí.

Ngoài ra, để biết thêm được nhiều phòng tập chất lượng khác, cũng như săn voucher thì thì các bạn hãy tham gia group Review phòng tập – Mua bán chuyển nhượng voucher thẻ tập giá rẻ để được chia sẻ những thông tin khách quan nhất về từng phòng tập nhé

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *