Danh sách các quán Karaoke Mỹ Đình kèm địa chỉ, giá hát, sđt đặt phòng

Dưới đây là địa chỉ, SĐT đặt phòng, giá hát của tất cả các quán Karaoke Mỹ Đình được ban biên tập của reviewphongtap.com chọn lọc rất kỹ, các bạn tham khảo nhé1

1. Karaoke MoonStar

  • Địa chỉ: 44 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0368 069 195

Moonstar là quán karaoke được khách hàng yêu thích bởi không gian hoành tráng và phong cách độc đáo. Mỗi phòng đều được trang bị hệ thống cách âm chất lượng cao, tạo nên những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng của quán vô cùng chất lượng. Kho nhạc mới nhất, phù hợp với sở thích của nhiều khách hàng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhanh nhẹn và mến khách, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Karaoke Moonstar

2. Karaoke Amigo – 233 Lê Đức Thọ

  • Địa chỉ: 233 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Địa điểm kế tiếp nằm trong danh sách các quán Karaoke Mỹ Đình đáng trải nghiệm là Karaoke Amigo.

Đây là một quán karaoke sang trọng, đẳng cấp với không gian thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Quán sở hữu hệ thống âm thanh chất lượng cao, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và menu đa dạng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về quán này thì có thể tham khảo bài viết sau: Amigo Karaoke: Địa chỉ, giá hát, SĐT đặt phòng

Karaoke Amigo

3. Karaoke Monaco

  • Địa chỉ: 235 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0702 126 666
  • Giá hát: Từ 288K/giờ

Karaoke Monaco là địa điểm giải trí lý tưởng cho những ai yêu thích âm nhạc. Kho bài hát tại đây luôn cập nhật những ca khúc mới nhất, hot nhất trên thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, chất lượng cao của Karaoke Monaco sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, thăng hoa cảm xúc.

Karaoke Monaco

4. Karaoke Club A999

  • Địa chỉ: 51 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Karaoke Club A999 sở hữu hệ thống phòng hát hiện đại, được phân cấp theo các mức độ khác nhau, từ bình thường đến VIP, với sức chứa lên đến 40 người/phòng.

Bên cạnh đó, quán còn sở hữu hệ thống âm thanh hiện đại, được đầu tư kỹ lưỡng. Âm thanh trong mỗi phòng luôn sống động, chân thực, giúp khách hàng có thể thỏa sức thể hiện niềm đam mê ca hát của mình.

Nhân viên phục vụ ở đây luôn niềm nở, nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Karaoke Club A999

5. Karaoke Olala

  • Cơ sở 1: 26A1 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 86 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 607 0911
  • Giá hát: 280K – 450K/giờ

Karaoke Olala là một trong những quán Karaoke Mỹ Đình được yêu thích nhất, sánh ngang với những cái tên đã được Ban Biên Tập liệt kê ở trên.
Quán mang phong cách gần gũi, tinh tế.

Không gian phòng hát được thiết kế sang trọng, ấm cúng, tạo cho khách hàng ấn tượng khó quên ngay từ lần đầu ghé quán. Các phòng hát được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Để hiểu hơn về chất lượng của quán này, các bạn có thể theo dõi bài viết sau: Karaoke Olala: Địa chỉ, giá hát, SĐT đặt phòng

Karaoke Olala

6. Karaoke A99

  • Địa chỉ: 28 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0939 492 124

A99 gây ấn tượng với khách hàng ngay từ khi bước chân vào bởi không gian sang trọng, tinh tế. Nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp hài hòa giữa các màu sắc và chất liệu. Ánh sáng được sử dụng khéo léo, tạo nên một không gian lung linh, huyền ảo.

Một điểm nhấn khác của Karaoke A99 là cách bài trí độc đáo. Các phòng hát được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát. Bàn ghế được xếp theo chiều dọc, tạo ra một khoảng không ở giữa để đặt sân khấu. Cách bài trí này tạo ra một không gian gần gũi, thân mật giữa mọi người.

Karaoke A99

7. Ballantines – Quán Karaoke Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 48 Đình Thôn, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0936 210 819

Ballantines là quán Karaoke Mỹ Đình mang phong cách Hàn Quốc. Hệ thống âm thanh, ánh sáng nơi đây khá ổn. Chủ quán và nhân viên ở đây đều rất thân thiện, sẵn sàng phục vụ khách hàng chu đáo. Đồ ăn và thức uống cũng được đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon, vừa miệng.

Ballantines Karaoke

8. Cleopatra Karaoke

  • Địa chỉ: 18 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0387 999 031

Với chất lượng âm thanh tuyệt hảo, phòng hát được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ chu đáo, Cleopatra Karaoke hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giây phút giải trí vui vẻ bên cạnh bạn bè và người thân.

Cleopatra Karaoke

9. Karaoke Seoul

  • Địa chỉ: 12/63 Phú Mỹ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0389 411 102

Quán Karaoke Seoul Mỹ Đình sở hữu không gian sang trọng và tinh tế. Các phòng hát được trang trí với đèn chùm lấp lánh và những bộ ghế sofa da mềm mại. Hệ thống âm thanh và ánh sáng của quán được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Karaoke Seoul

Trên đây là danh sách các quán Karaoke Mỹ Đình kèm địa chỉ, giá hát và số điện thoại đặt phòng. Hy vọng bạn đã tìm được một nơi phù hợp để thả hồn vào âm nhạc, nạp năng lượng cho tinh thần, xua tan mọi mệt mỏi, ưu phiền!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *