Danh sách các quán Karaoke Nguyễn Thị Định kèm giá và SĐT đặt phòng

Nguyễn Thị Định là con đường nổi tiếng với nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi, đặc biệt là các quán Karaoke. Dưới đây, Review Phòng Tập sẽ chia sẻ cho bạn đọc các quán Karaoke Nguyễn Thị Định nổi tiếng, được nhiều khách hàng lui tới!

1. Karaoke Lục Giác (Karaoke Hexagon) – 20-22 Nguyễn Thị Định

  • Địa chỉ: 20 -22 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0986 469 865
  • Giá tham khảo: 300.000 – 1.100.000 VNĐ/h

Quán Karaoke Nguyễn Thị Định đầu tiên là Karaoke Lục Giác. Đúng như tên gọi, ngay từ cửa ra vào, khách hàng đã rất ấn tượng bởi thiết kế độc đáo với những hình lục giác ghép lại với nhau. Không gian bên trong quán cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, với nhiều màu sắc tươi sáng. Những hình lục giác được sử dụng ở khắp mọi nơi, từ tường, trần nhà đến sàn nhà, tạo nên một tổng thể hài hòa và bắt mắt.

Mỗi phòng hát sẽ có một phong cách riêng. Có phòng được trang trí đơn giản với tông màu trầm, màu đen chủ đạo. Lại có những phòng được trang trí cầu kỳ hơn với những ô sáng được sắp xếp xen kẽ nhau, mang đến cảm giác trẻ trung và năng động.

Hệ thống âm thanh mang đến chất lượng âm thanh sống động và chân thực, giúp bạn tự tin thể hiện giọng hát của mình một cách trọn vẹn nhất.

Karaoke Lục Giác

2. Paradise – 40 Nguyễn Thị Định

  • Địa chỉ: 40 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0968 668 844

Paradise cũng là một trong những quán Karaoke Nguyễn Thị Định được nhiều khách hàng quan tâm. Quán có phong cách hiện đại, mới mẻ với không gian ấm cúng, tinh tế. Tông màu chủ đạo là đỏ và vàng, tạo nên một không gian âm nhạc đẹp, sống động và sang trọng.

Kho âm nhạc của Paradise vô cùng đa dạng, luôn cập nhật những bài hát mới nhất, giữ vị trí top đầu các bảng xếp hạng trong nước và quốc tế. Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, chất lượng cao, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm âm nhạc đáng nhớ nhất.

Ngoài ra, quán còn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Cùng với đó là thực đơn đồ uống đa dạng, mức giá hợp lý.

Karaoke Paradise

3. Royal Karaoke – Nguyễn Thị Định

  • Địa chỉ: 3 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 861 74 56
  • Giá tham khảo: 100.000 – 165.000 VNĐ/giờ

Nếu bạn đang tìm một quán Karaoke Nguyễn Thị Định chất lượng, thì Royal Karaoke là một lựa chọn rất đáng để tâm.

Quán có sức chứa lên đến 50 người/phòng, không gian sang trọng với thiết kế tinh tế, trang nhã. Quán có nhiều phòng hát với các phong cách khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng của Royal Karaoke được đầu tư bài bản, hiện đại. m thanh được xử lý kỹ lưỡng, sống động. Ánh sáng được thiết kế chuyên nghiệp, tạo không khí sôi động, náo nhiệt cho các buổi ca hát.

Royal Karaoke

Khép lại bài review về các quán Karaoke Nguyễn Thị Định, mong rằng bạn đọc đã tìm được cho mình một điểm đến lý tưởng để thỏa sức ca hát. Hãy tự tin thể hiện bản thân, trở thành “ca sĩ” của riêng mình, bạn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *