[Chia sẻ] Các quán Karaoke Nguyễn Khánh Toàn chất lượng nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm một quán Karaoke Nguyễn Khánh Toàn chất lượng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Review Phòng Tập nhé! Mình sẽ gợi ý cho bạn 4 quán Karaoke Nguyễn Khánh Toàn tốt nhất hiện nay.

1. Karaoke XO 70 Nguyễn Khánh Toàn

  • Địa chỉ: 70 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 636 7070
  • Giá tham khảo: Từ 250.000 VNĐ/giờ

Nhắc đến các quán Karaoke Nguyễn Khánh Toàn, không thể không nhắc đến Karaoke XO. Quán được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi phong cách trẻ trung, hiện đại. Kho bài hát luôn cập nhật những ca khúc mới nhất, hot nhất.

Ngoài ra, Karaoke XO còn có dàn âm thanh, ánh sáng chất lượng cao cùng hệ thống cách âm hiện đại đảm bảo cho khách hàng có những cuộc tụ họp, ca hát ý nghĩa và thoải mái nhất.

Không chỉ vậy, XO còn ghi điểm với không gian phòng ốc sạch sẽ, rộng rãi; combo đồ uống với mức giá ưu đãi cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

Karaoke XO

2. Karaoke Lasvegas

  • Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0357 370 228
  • Giá tham khảo: 250.000 – 350.000 VNĐ/giờ

Quán Karaoke Lasvegas có tổng cộng 14 phòng hát được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, sức chứa từ 8 – 40 người. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, mang đến chất lượng âm thanh sống động, trong trẻo.

Đội ngũ nhân viên của quán được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, từ việc hướng dẫn sử dụng các thiết bị đến việc đặt món ăn, thức uống.

Ngoài ra, quán còn có menu đa dạng, giá cả cũng tương đối hợp lý.

Để hiểu hơn về quán Karaoke Lasvegas, bạn có thể tham khảo bài viết sau: Địa chỉ, SĐT, giá hát tại Karaoke Lasvegas Nguyễn Khánh Toàn 

Karaoke Lasvegas

3. Karaoke 172 Nguyễn Khánh Toàn

  • Địa chỉ: 172 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0963 259 599

Karaoke 172 Nguyễn Khánh Toàn cũng là một trong những quán Karaoke Nguyễn Khánh Toàn chất lượng nhất hiện nay. Là nơi bạn có thể thoải mái ca hát, hay tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan,…Quán mang phong cách cổ điển hoàng gia, với không gian sang trọng, quý phái.

Bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được sự xa hoa, lộng lẫy của những bức tường vàng lấp lánh, những chiếc đèn chùm pha lê tinh xảo và những bộ sofa rực rỡ.

Phòng Karaoke được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Với hệ thống âm thanh chuẩn, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc yêu thích một cách trọn vẹn nhất. Hệ thống ánh sáng được thiết kế tinh tế, tạo nên một không gian lung linh, huyền ảo.

Karaoke 172 Nguyễn Khánh Toàn

4. Karaoke Thuỳ Linh

  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0913 515 351
  • Giá hát: 200.000 – 300.000 VNĐ/giờ

Quán Karaoke Thùy Linh sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng. Mỗi phòng đều được trang trí tinh tế, tỉ mỉ, với tông màu trầm chủ đạo là tím, xanh biển và đỏ đô. Dàn đèn chùm lấp lánh, ánh sáng ấm áp càng làm tăng thêm vẻ đẹp của quán.

Chất lượng âm thanh tại Karaoke Thùy Linh được đánh giá rất cao. Âm thanh sống động, bắt mic, giúp bạn thoải mái thể hiện giọng hát của mình. Hệ thống cách âm cũng được đảm bảo ở mức cao nhất, giúp bạn không bị ảnh hưởng bởi những tạp âm bên ngoài.

Song song với đó, quán còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. Trong quá trình hát, nếu bạn có bất cứ yêu cầu nào, nhân viên sẽ nhanh chóng đáp ứng.
Để biết thêm những thông tin khác về quán Karaoke Thùy Linh, bạn có thể đọc bài viết sau: Giá hát, SĐT đặt phòng của Karaoke Thùy Linh

Karaoke Thùy Linh

Trên đây là những quán Karaoke Nguyễn Khánh Toàn chất lượng nhất hiện nay. Chúc bạn tìm được một địa chỉ ca hát phù hợp với mình, nơi bạn có thể thoải mái “phiêu” theo nhạc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *