15 quán Bida Bình Thạnh giá rẻ, nhưng cực chất lượng

Nếu bạn đang muốn tìm một quán Bida Bình Thạnh có chất lượng tốt mà giá phải chăng, thì đừng bỏ qua danh sách các quán Bida chất lượng ở Bình Thạnh dưới đây nhé!

Những quán Bida Bình Thạnh có chất lượng tốt nhất hiện nay

1. CLB Bida Thịnh Kent 275D Điện Biên Phủ

CLB Bida Thịnh Kent là một trong những CLB Bida khá nổi tiếng ở Tp.HCM nói chung và ở quận Bình Thạnh nói riêng. Người sáng l;ập ra CLB này chính là anh Thịnh Kent (tên thật là Huỳnh Trường Thịnh), một cơ thủ chuyên nghiệp, huấn luyện viên bida đầy nhiệt huyết.

Điểm mình đánh giá cao ở CLB này chính là nhân viên thân thiện, chỗ gửi xe rộng rãi, thoải mái, wifi đầy đủ. Giá cả cũng rất phải chăng chỉ 85k/h thôi. Bàn chuẩn, không lải, không đổ khi đánh nhẹ.

Tuy nhiên, thì quán này khá nổi tiếng nên lúc nào cũng trong tình trạng full bàn. Nên nếu các bạn không đặt bàn trước thì sẽ phải chờ khá lâu

  • Địa chỉ: 275D Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Anh Thịnh Kent – chủ của Bida Thịnh Kent

2. The Masse Cafe & Billiards Club

Không ngoa khi nói rằng CLB Bida The Masse (The MASSÉ Billiard & Café Club) Là cCLB Cafe & Bida lớn nhất Quận Bình Thạnh với 23 bàn bida.

Không gian cực rộng rãi với khoảng cách các bàn bida từ 1m8 đến trên 2m – thoáng, đẹp và đảm bảo sang – xịn – mịn.

Toàn bộ bàn bida và dụng cụ, cơ luôn được đội ngũ NV chăm sóc như mới. Bộ bàn MIN2020, Hollywood và Aileex tại CLB Bida The Masse (The MASSÉ Billiard & Café Club) đạt chuẩn cho các giải đấu chuyên nghiệp

ĐẶC BIỆT: khuôn viên để xe cực an toàn và cực rộng gần 200m2 đủ chỗ cho hàng chục ôtô và trăm xe máy.

Chính vì thế nếu bạn chưa biết nên chơi đến quán Bida nào tại Bình Thạnh thì đây chắc chắn sẽ là địa điểm không nên bỏ qua.

  • Địa chỉ: 99 Đ. Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Viêt Nam. (Đoạn đường 1 chiều – cạnh cây xăng)
  • Số bàn: 4 bàn carom3c MIN2020 & Hollywood + 7 bàn pool Aileex & Hollywood + 12 bàn libre Hollywood
  • Tiền giờ: 69.000 vnđ/h – 89.000 vnđ/h

Quán The Masse Cafe & Billiards Club

3. Câu Lạc Bộ Bida Đỗ Uyên

Câu lạc bộ Đỗ Uyên rất xịn xò và chuyên nghiệp, đặc biệt là chủ quán là cơ thủ seriA hàng đầu, nên các bạn khi đến đây sẽ được hướng dẫn tận tình.

Đặc biệt Bida Đỗ Quyên còn có trang thiết bị, hệ thống bàn chuẩn cho Bida 3 băng và bida libre mà giá cực sinh viên nữa.

Địa chỉ: 30 Nơ Trang Long, Phường 14, Bình Thạnh.

4. CLB Bida Mr Bean

CLB Bida Mr Bean 425 cũng là một trong những quán Bida quận Bình Thạnh được khá nhiều cơ thủ đánh giá cao.

Bởi không gian quán rất rộng rãi, thoải mái. Mọi người đến đây cũng có thể dễ dàng giao lưu với nhau nên rất vui. Tuy nhiên cũng có một vài ý kiến cho rằng giá chơi Bida tại đây cũng hơi đắt một chút

  • Địa chỉ: 425 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

CLB Bida Mr Bean

5. Billiards 56 New CLUB

Billiards 56 New CLUB cũng là một trong những CLB Bida chất lượng ở Bình Thạnh mà bạn nên not lại. Không gian quán thực sự rất rộng và thoáng, chất lượng bàn và cơ thì quá chuẩn luôn, mở cửa cả ngày và dịch vụ tốt.

Giá chơi Bida/ tiếng ở Billiards 56 New CLUB cũng phải chăng, nên quán lúc nào cũng Full bàn từ khoảng 3h chiều đến khuya.

Clb quá đẹp rộng rãi bàn quá chuẩn sẽ đến chơi thường xuyên

  • Địa chỉ: 1 Tân Thành, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • Điện thoại đặt bàn: 090.1622.610

6. CLB Bida King 69

Với những chiếc bàn và cơ mới cóng, CLB Bida King 69 được đông đảo các anh em đánh giá là khá “ngon” trong danh sách quán bida Bình Thạnh có chất lượng tốt nhất hiện nay.

Thực sự CLB Bida King 69 có chất lượng vải băng vải bàn siêu mượt và bàn chắc chắn trên từng đường bi, CLB luôn chú ý bảo trì và thay mới nên khi chơi ở đây mọi người sẽ luôn có những trải nghiệm tốt nhất.

CLB Bida King có một số ưu điểm như sau:

  • Bida máy lạnh, phục vụ tận tình
  • Nhân viên nhiệt tình
  • Chỗ để xe rộng rãi.
  • Không gian thoáng mát, bàn bida chất lượng, cơ sịn xò
  • Có nhiều ưu đãi thả ga

Địa chỉ: 69 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

CLB Bida King 69

7. Thế giới Bida

Cái tên tiếp theo trong danh sách các quán Bida chất lượng ở Bình Thạnh chính Thế giới Bida. Đúng như cái tên của mình, CLB này có mặt bằng rộng, không gian thoáng đãng, sang trọng phục vụ được số lượng khách hàng lớn trong nhiều giờ liền. Với việc thiết kế những bàn bida hợp lý, tạo nhiều khoảng trống di chuyển cho người chơi. Cùng với đó là hệ thống đèn đạt chuẩn mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất định.

Với quy mô lớn các loại bàn như pool, france, snooker cùng hệ thống bàn đạt tiêu chuẩn chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến đây. Với giá cả cạnh tranh, lại được bố trí trong một không gian tiện nghi cao cấp. Thế giới Bida thực sựđem đến cho bạn một môi trường thể thao, thư giãn,…

Xem thêm>>>Bida Bảo Bình Giá bao nhiêu, chơi ở đây có OK không?

8. CLB Bida 143 – quán Bida Bình Thạnh giá rẻ

Clb Billard 143 là điểm gặp gỡ, giao lưu của những cơ thủ bida khu vực quận Bình Thạnh hiện nay. Clb Billard 143 có không gian rộng rãi, hệ thống bàn bida đạt tiêu chuẩn thi đấu, đội ngũ nhân viên nam nữ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, thức ăn và đồ uống đa dạng cùng thực đơn cực kỳ hấp dẫn với giá bình dân phù hợp với tất cả mọi người.

Chính vì thế hãy Note ngay địa chỉ quán Bida này nếu bạn cần giới thiệu một quán Bida gần đây tại quận Bình Thạnh cho bạn bè trong thời gian tới nhé.

Địa chỉ: 143 Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

. CLB Bida 143 – quán Bida Bình Thạnh giá rẻ

9. CLB Bida TOP – quán bida Bình Thành chất lượng, giá rẻ

Địa chỉ: Số 4 Phan Văn Trị, P.14, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

11. Billiards Hoàng Đế

Địa chỉ: 202 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

12. Clb Bida Thanh Minh

Địa chỉ: 23 (8c5) NGUYỄN VĂN THƯƠNG (D1 cũ), P25, Q.BÌNH THẠNH , TP. HCM

13. Billiards Phong Lưu 335 – quán Bida Bình Thạnh chất lượng

Trên đây là danh sách những quán Bida Bình Thạnh chất lượng và giá rẻ nhất hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích với các bạn trong việc tìm được một địa chỉ chơi Bida chất lượng và phù hợp nhất với mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *