Bể bơi Times City: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Dưới đây là tất cả những thông tin về địa chỉ, giờ mở cửa, chất lượng cũng như giá vé bể bơi Times City, các bạn tham khảo nhé!

Những thông tin chung về bể bơi Times City

  • Địa chỉ: Khu đô thị Times City, số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • SĐT: 0382 588 852

Giờ mở cửa

Bể bơi hoạt động tất cả các ngày trong tuần và chia ra làm 2 buổi như sau:

  • Buổi sáng: 6h – 12h
  • Buổi chiều: 14h – 21h

Giá vé bể bơi Time City

Bể bơi Time City không chỉ phục vụ cho cư dân toà nhà mà còn phục vụ cả khách ngoài, nên giá vé sẽ chia ra là 2 loại như sau:

Đối tượng Giá vé
Cư dân toà nhà 100K
Khách ngoài 200K

Đối với dân cư ở trong toà nhà sẽ được sử dụng bể bơi miễn phí. Còn đối với khách ngoài muốn vào bơi thì giá vé sẽ là 200K/ người.

Lưu ý: Đây là giá vé dành cho bể bơi 4 mùa ở tầng hầm B2, tòa nhà T18

Bể bơi Time City bốn mùa ở tầng hầm b2

Để biết thêm các bể bơi Hai Bà Trưng chất lượng khác thì các bạn tham khảo ở các bài viết dưới đây nhé:

Review chất lượng, dịch vụ của bể bơi Time City

Cụm bể bơi bốn mùa tại Times City bao gồm 3 bể bơi: bể bơi trong nhà nằm tại tầng hầm tòa T18, bể bơi ngoài trời nằm giữa hai tòa nhà Park 3 và T18, bể bơi ngoài trời tại khu cao cấp Park Hill Premium.

Thiết kế, diện tích của từng bể bơi Times City

Bể bơi ở tầng hầm B2, tòa nhà T18

Cụm bể bơi 4 mùa nằm tại tầng hầm B2, tòa nhà T18, với 3 bể bơi được phân chia theo các cấp độ là: người lớn, thiếu niên và trẻ em. Trong đó, tâm điểm là bể bơi người lớn, với diện tích lên đến gần 400 m2 và chiều dài 56 m.

Diện tích còn lại chính là bể bơi cho thiếu niên và bể bơi dành cho trẻ nhỏ với chiều sâu lần lượt là 0,9 m và 0,5 m, 2 bể này được kết nối liên hoàn với nhau. Đây là độ sâu phù hợp với đại đa số chiều cao của trẻ nhỏ hiện nay, các bé có thể thỏa sức vui chơi, nô đùa mà không cần quá lo lắng đến vấn đề đuối nước.

Bể bơi tòa T18 được trang bị nước nóng, có hai khu vực để tắm và thay đồ, hai khu vệ sinh nam và nữ riêng biệt. Xung quanh bể bơi được bố trí ghế thư giãn, chỗ nghỉ ngơi và luôn có 2 viên chức cứu hộ túc trực.

Các làn bơi được phân cách bởi dây phao hồ bơi chia làn, giúp người bơi có một môi trường bơi lội thuận tiện nhất.

Đường đi và lối lên xuống cầu thang bể bơi được lót thảm gai nên di chuyển rất an toàn, ko sợ bị ngã do trơn trượt. Bể bơi này luôn đông đúc, đặc biệt là vào mùa hè.

Điểm trừ của bể bơi này chính là nằm ở dưới tầng hầm nên nhiều khi sẽ cảm thấy hơi ồn và bí.

Bể bơi ngoài trời giữa hai tòa Park 3 và T18

Cụm bể bơi này bao gồm ba bể riêng biệt dành cho người lớn, thanh thiếu niên và trẻ em. Nhưng bể có diện tích nhỏ hơn khá nhiều so với bể bơi trong nhà. Hệ thống thang bộ kết nối các bể bơi này với bể bơi trong nhà, giúp cư dân tiện lợi khi sử dụng cả hai khu vực.

Tuy nhiên, điểm trừ của bể bơi ngoài trời Park 3 – T18 là việc người tắm phải đi xuống tầng hầm để thay đồ, sau đó mới lên cầu thang để tiếp cận bể bơi. Vì là bể bơi ngoài trời, nên bể bơi vào mùa đông bể này sẽ không tắm được.

Bể bơi ngoài trời

Hồ bơi ngoài trời khu Park Hill Premium

Điểm nổi bật của khu cao cấp Park Hill Premium là bể bơi ngoài trời dài tới 80m. Ngoài ra, bể bơi này cũng bao gồm các phần riêng biệt dành cho người lớn và trẻ em, tương tự như hai bể bơi khác trong khuôn viên. Khu vực bể bơi nằm ở giữa hai tòa nhà, được bao quanh bởi hàng rào gỗ trắng và nền bể được lát bằng gỗ chịu nước, tạo không gian sang trọng và thoải mái.

Khu vực tắm và thay đồ nằm tại tòa Park 10, ngay bên cạnh bể bơi, mang lại sự thuận tiện cho cư dân khi di chuyển.

Chất lượng, dịch vụ của bể bơi Times City

Toàn bộ hệ thống bể bơi Time City được điều hành bởi một hệ thống lọc hiện đại và công suất lớn, nên nước ở đây rất sạch, các bạn không phải lo lắng về vấn đề kích ứng da, mắt, tóc,…

Bể bơi bốn mùa ở tầng hầm được trang bị hệ thống lưu dẫn, tuần hoàn và gia nhiệt tiên tiến, đảm bảo môi trường nước luôn ấm áp và thoải mái, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Ngoài chất lượng nước, bể bơi Times City còn được đầu tư kỹ lưỡng vào hệ thống trang thiết bị và phụ kiện, bao gồm thang lên xuống bể bơi, thanh thoát tràn, áo phao và gạch mosaic ốp lát chống trơn trượt.

Nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Times City còn mở rộng dịch vụ với bể tắm tráng nước nóng, các tiện ích ẩm thực, và quầy gửi đồ thuận tiện. Sau những buổi tập luyện mệt mỏi, khách hàng có thể nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng tại bờ bể với các tiện ích đi kèm.

Hồ bơi luôn đảm bảo an toàn với hệ thống nhân viên cứu hộ túc trực đều đặn. Thái độ phục vụ của nhân viên luôn thân thiện, cởi mở và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.

Trên đây là tất cả những thông tin về bể bơi Times City, mong rằng sau bài viết này các bạn sẽ tìm được bể bơi ưng ý cho mình trong mùa hè này.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *