Giá bàn bida Thành Tâm mới nhất 2024

Giá bàn Bida Thành Tâm có mức giá vừa phải, mẫu mã đa dạng mà chất lượng lại khá tốt vậy nên đây chính là thương hiệu được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Với những bạn nào đang muốn mua bàn Bida Thành Tâm thì có thể tham khảo bảng giá Bida Thành Tâm với các mẫu mới nhất hiện nay ở dưới đây.

Bảng giá bàn Bida Thành Tâm

Như mình đã nói qua ở trên, giá bàn Bida Thành Tâm khá rẻ so với mặt bằng chung chỉ khoảng 27-45 triệu/ bàn, tùy từng mẫu bàn. Ngoài ra, nếu bạn muốn đặt các mẫu bàn thiết kế riêng hay sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao cũng có trao đổi trực tiếp với cơ sở để được báo giá chi tiết.

Dưới đây là bảng báo giá bàn bida Thành Tâm cập nhập mới nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

Bàn Bida Giá Mặt đá và cao su
BIDA FRANCE SERIAL 1,2,3,4,5 27 triệu Đá Việt Nam cao su Thành Tâm
BIDA FRANCE SERIAL 1,2,3,4,5 34 triệu Đá Trung Quốc cao su Thành Tâm
BIDA FRANCE SERIAL 1,2,3,4,5 35 triệu Đá Trung Quốc, cao su Đài Loan
BIDA POOL SERIAL 1,2 30 triệu Đá Việt Nam cao su Thành Tâm
BIDA POOL SERIAL 1,2 37 triệu Đá Trung Quốc cao su Thành Tâm
BIDA POOL SERIAL 1,2 40 triệu Đá Trung Quốc cao su Đài Loan
BIDA POOL SERIAL 3 45 triệu Đá Trung Quốc cao su Đài Loan , Nỉ Đài Loan, Cơ Đài Loan

Bàn Bida Thành Tâm đắt hay rẻ ngoài việc phụ thuộc vào mẫu thiết kế còn phụ thuộc vào chất liệu Mặt đá và cao su của bàn.

Bàn có chất liệu đá là Việt Nam và cao su Thành Tâm là có giá rẻ nhất, và bàn Bida có chất liệu đá Trung Quốc và cao su Đài Loan là có giá cao nhất.

Các mẫu bàn Bida Thành Tâm kèm giá

Noài ra nếu bạn vẫn muốn mua bàn Bida Thành Tâm những với giá rẻ hơn thì có thể lên các trang mua bán để mua lại bàn cũ mà người ta thanh lý lại cũng được.

Vậy giá bàn bida Thành Tâm Cũ bao nhiêu?

Thì câu hỏi này sẽ không có câu trả lời chính xác, vì bàn bida Thành Tâm cũ giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào độ mới của bàn, về mẫu mã của bàn như thế nào.

Tuy nhiên, thì việc mua bàn cũ chắc chắn giá sẽ rẻ hơn rất nhiều, chỉ khoảng vài triệu đến chục triệu 1 chiếc bàn thôi, nhưng các bạn vẫn có thể sử dụng được những chiếc bàn có mẫu mã đẹp và chất lượng tốt.

Giới thiệu qua 1 chút về thương hiệu Bida Thành tâm

Cơ Sở Sản Xuất Billiards Thành Tâm là cơ sở chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp bàn và phụ kiện bida chuyên nghiệp chất lượng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Billiards Thành Tâm có mặt trên thị trường hơn 60 năm và là thương hiệu billiards được đông đảo người tiêu dùng nhiệt tình đón nhận. Với các sản phẩm bàn billiards và phụ kiện billiards nội ngoại nhập đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, chủng loại Billiards Thành Tâm luôn luôn kịp thời đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Billiards, Thành Tâm đã chứng minh được chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình đối với khách hàng trong cả nước khi lựa chọn đại lý billiards Thành Tâm để hợp tác.

Billiards Thành Tâm cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa billiards và lắp ráp bàn billiards tận nơi cho các tỉnh trong nước nhằm tiết kiệm chi phí và công sức đi lại cho khách hàng.

Trên đây là bảng làm giá bàn bida Thành Tâm được cập nhập mà reviewphongtap.com muốn chia sẻ với các bạn, để từ đó mọi người sẽ tìm được bàn bida chất lượng và phù hợp với tài chính của mình nhất.

Bài viết liên quan:

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *