Top 10 quán Bida quận 1 đẹp, giá rẻ nhất hiện nay

Bạn đang muốn chơi Bida ở quận 1, nhưng lại không biết quán nào với quán nào? Vậy thì đừng lo, dưới đây reviewphongtap.com sẽ chia sẻ cho các bạn 10 quán Bida quận 1 giá rẻ, mà chất lượng bàn, cơ cực tốt, và không gian quán lại rất đẹp.

Những quán Bida quận 1 giá rẻ, nhưng chất lượng

1. Billiards Legend Billiards

Đúng với cái tên của mình Legend Billiards – Huyền thoại, đây là quán bida đẹp top đầu tại TP HCM được các tay cơ chuyên nghiệp cực kỳ ưa chuộng. Đây sẽ là địa chỉ chơi bida đẳng cấp, sang trọng cũng như cực kỳ chuyên nghiệp mà bạn nên tham khảo và lựa chọn.

Địa chỉ: Số 16 Trần Cao Vân, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM

Quán bida đẹp Legends Billiards Club

2. Quán Bida Linh Cát

Đây là một trong những quán Bida quận 1 được khá nhiều cơ thủ đánh giá cao bởi không gian rộng rãi, đầy đủ các loại bàn Bida như Francais (carom), bida lỗ đạt chuẩn thi đấu, phục vụ chu đáo, lịch sự thoáng mát, nhân viên phục vụ dễ thương. Giá bình dân nên hiều khách hàng thường xuyên ghé thăm quán

Đặc biệt, lâu lâu có nhiều nhân vật nổi tiếng qua chơi như: MCK, LowG, Gonzo, Anh Phan,…

  • Địa chỉ: 385E Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00 (các ngày trong tuần)

3. Clb Billiards Angel Thiên Thần

Câu lạc bộ Billiards Angel là một trong những điểm đến thường xuyên nhất của các cơ thủ không chỉ ở quận 1 mà còn thu hút nhiều cơ thủ ở khắp các quận trong Tp.HCM đến chơi.

Sở dĩ Clb Billiards Angel thu hút được nhiều người như thế là bởi quán có đầy đủ các trang thiết bị và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Là địa điểm có không gian rộng rãi, thoáng mát nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người chơi. Bàn billiards đạt tiêu chuẩn tốt nhất, đáp ứng đầy đủ các dụng cụ cho người chơi.

Địa chỉ: 162 Lê Lai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Clb Billiards Angel

4. CLB Bida Sinh Đôi

Billiards Sinh Đôi ra đời năm 2005, đây không chỉ là một quán Bida chất lượng ở quận 1 mà còn là công ty chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ billiards chuyên nghiệp, trong đó cung cấp 90% các trang thiết bị Bida ngoại nhập cho các Câu lạc bộ khác ở khắp Việt Nam. Billiards Sinh Đôi là đại lý độc quyền của Billiards Ngọc Mỹ khu vực phía Nam.

Địa chỉ: 72C, Nguyễn Hữu Cầu, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá bình quân đầu người: 50.000đ – 88.000đ.

5. Star Billiards

Đến với Star Billiards Club, bạn không chỉ thỏa mãn được nhu cầu giải trí cùng bạn bè sau những giờ làm việc căng thẳng, mà bạn còn được giao lưu học hỏi kinh nghiệm chơi bida. Hiện câu lạc bộ Star Billiards đang phục vụ khách hàng với 2 loại bàn, gồm 3 bàn phăng (France) và 11 bàn lỗ, các bàn đều được nhập ngoại và có nguồn gốc từ Đài Loan.

Địa chỉ: 385 D2 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

CLB Star Billiards

6. Massé Saigon Pool Bar

Massé Saigon Pool Bar tiếp tục lại là một quá Bida quận 1 đẹp với Không gian rộng rãi, thoáng mát. Hệ thống bàn bida đạt chuẩn tốt. Phục vụ nhiệt tình, thân thiện nên được rất nhiều cơ thủ thường xuyên đến chơi.

Địa chỉ: Số 150/9 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

7. Câu Lạc Bộ Billards 159A

Địa chỉ: 159A, Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

8. CLB Bida 49 – quán Bida quận 1 chất lượng

Địa chỉ: 49 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Trên đây là danh sách các CLB Bida quận 1 đẹp, không gian thoáng, chất lượng bàn tốt mà giá cực phải chăng. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn tìm được địa chri chơi Bida phù hợp với mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *