Bể bơi Quan Hoa: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Dưới đây là tất cả những thông tin về địa chỉ, giờ mở cửa, chất lượng cũng như giá vé của bể bơi Quan Hoa, được ban biên tập reviewphongtap.com tổng hợp rất chi tiết. các bạn tham khảo trước khi đến đây bơi nhé!

Những thông tin về bể bơi Quan Hoa Cầu Giấy

Địa chỉ, SĐT

  • Địa chỉ: Số 20, Ngõ 165 Cầu Giấy, Đ. Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • SĐT: 024 3833 0221

Giờ mở cửa của bể bơi Quan Hoa 165 Cầu Giấy

Cũng giống những địa điểm bể bơi Cầu Giấy khác, bể Quan Hoa mở cửa tất cả các ngày trong tuần theo các khung giờ linh hoạt, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng như trẻ em, học sinh, sinh viên, dân văn phòng,… cụ thể:

Ngày Buổi sáng Buổi chiều
Thứ 2 – thứ 6 6h – 8h 15h – 19h
Thứ 7, chủ nhật 6h – 10h 14h30 – 19h

Giá vé bể bơi

Bể bơi này nằm trong khuôn viên của khách sạn Quan Hoa, đối với khách của khách sạn sẽ không mất phí. Còn khách ngoài vào sẽ mất phí và có sự khác nhau giữa vé người lớn và trẻ em, cụ thể như sau:

Đối tượng Giá vé lượt Giá vé tháng
Người lớn 60.000đ 900.000đ
Trẻ em 50.000đ 750.000đ

Học phí học bơi

Khóa học bơi tại bể bơi Quan Hoa Cầu Giấy có đội ngũ huấn luyện viên trình độ cao, đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi lớn trong và ngoài nước. Giá dịch vụ dạy bơi tại đây phải nói là cực kì “hạt dẻ” chỉ từ vài trăm nghìn, cao nhất mới chỉ là 2tr500 nghìn đồng.

Đây cũng là địa điểm mà nhiều người tin tưởng để đến học bơi

Quy định của bể bơi

  • Không mang các đồ vật cấm, cồng kềnh, hóa chất, thuốc lá, thức uống khi xuống tắm.
  • Cất giữ bảo quản tư trang cẩn thận, để xe gọn gàng, không chen lấn, chửi tục.
  • Tắm tráng cơ thể trước bằng nước sạch khi xuống bể bơi để đảm bảo sự trong sạch và an toàn cho tất cả mọi người.

Để biết thêm các bể bơi Cầu Giấy khác, thì các bạn có thể tham khảo ở những bài viết dưới đây nhé:

Review chất lượng, dịch vụ của bể bơi Quan Hoa Cầu Giấy

Là một trong những địa điểm bơi lội “đời đầu” tại khu vực quận Cầu Giấy, Hà Nội, với chất lượng không gian, dịch vụ, quy mô tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi Quan Hoa đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân thủ đô, đặc biệt mỗi vào dịp hè trong năm

Thiết kế, diện tích của bể bơi

Điểm cộng đầu tiên của bể bơi Quan Hoa chính là bể sạch, thoáng được chia thành hai khu trẻ em và người lớn riêng biệt đảm bảo an toàn. Tuy nhiên thì bể bơi hơi nhỏ, và độ sau cao nhất ở bể người lớn là 1m8, nên bể chỉ thích hợp để mọi người đến tập bơi, và bơi cho vui thôi. Còn để tập luyện thì bể bơi chưa đáp ứng được như cầu đó.

Tại bể bơi bạn còn có thể sử dụng các tiện ích như: phòng thay đồ, gửi đồ, phòng tắm sau bơi,…hoàn toàn miễn phí. Gạch ốp lát bể bơi hay các khu vực lân cận đều là loại gạch có độ ma sát tốt, không lo trơn trượt.

Xung quanh bể bơi là những rặng dừa cao vút ngả mình trong gió giúp người bơi như hòa mình vào thiên nhiên. Chỗ đỗ xe của bể bơi khá thoải mái, gần quán cafe đẹp phù hợp với gia đình.

Bể bơi khá sạch sẽ và thoáng

Chất lượng nước và các dịch vụ tiện ích kèm theo

Những năm trở lại đây công tác vệ sinh, chất lượng nước của bể bơi Quan Hoa khá tốt. Nước tại bể trong, sạch, ít Clo nên dù các bạn có mở mắt dưới nước thì cũng rất êm.

Bể bơi và buổi sáng, hoặc những ngày trong tuần thì khá vắng nên bơi rất thoái mái. Nhưng vào những ngày cuối tuần thì khá đông trẻ con, nên với những bạn nào thì thoải mái, vắng thì nên bơi vào buổi sáng.

Ngoài khu vực bơi lội, chủ bể bơi còn bố trí thêm khu vực ăn uống, giải khát giúp khách hàng nạp thêm năng lượng sau khi bơi. Mặc dù bố trí khu vực ăn uống ngay bên cạnh bể bơi nhưng nhân viên phục vụ dọn dẹp, lau chùi thường xuyên nên cực kỳ sạch sẽ. Giá đồ ăn, nước uống cũng vô cùng hợp lý, không có chuyện chặt chém khách hàng.

Trên đây là tất cả những thông tin về bể bơi Quan Hoa Cầu Giấy, mong rằng bài viết này sẽ hữu ích đối với các trong quá trình tìm bể bơi chất lượng trong mùa hè này!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *