9 bể bơi Long Biên chất lượng kèm giá vé và địa chỉ từng bể

Nếu bạn đang muốn tìm một bể bơi Long Biên chất lượng mà giá vé phải chăng thì nhất định không được bỏ qua bài viết dưới đây. Bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn 8 bể bơi ở quận Long Biên kèm địa chỉ, giờ mở cửa, giá vé cũng như review qua về chất lượng từng bể bơi, để các bạn dễ dàng lựa chọn.

1. Bể bơi Việt Hưng

  • Địa chỉ: Trường THCS TDTT quận Long Biên, Lô TH 05 khu đô thị mới Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội

Về bể bơi Long Biên này ban biên tập reviewphongtap.com đã có hẳn một bài review rất chi tiết về chất lượng, giờ mở cửa cũng như giá vé rồi, các bạn tham khảo ở đây nhé: Bể bơi Olympia Việt Hưng: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa của bể bơi

2. Bể bơi Đức Giang

  • Địa chỉ: 54 Trường Lâm, Đức Giang, Long Biên
  • SĐT: 0977885751
  • Giá vé: 50K/người
  • Giờ mở cửa: 7h – 19h, tất cả các ngày trong tuần

Điểm đặc biệt của bể bơi Đức Giang là chỉ dành cho đối tượng của trẻ em, vì thế nếu bạn muốn tìm một địa chỉ tập bơi cho con, em mình thì đây là một bể bơi khá hợp lý.

Hiện tại, bể bơi ở Đức Giang đang mở lớp dạy bơi kèm 1 – 1 hoặc dành cho nhóm. Huấn luyện viên bơi ở đây chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm. Do đó, trong quá trình học bơi, bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình và tiếp thu các động tác được nhanh hơn.

Bể bơi ở Đức Giang sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại của Nhật Bản. Do đó, người tập bơi lội ở đây luôn được đắm mình trong dòng nước trong xanh, sạch sẽ và mát lành.

Bên cạnh đó, bể bơi Đức Giang sở hữu một đội ngũ vệ sinh đông đảo nên tình trạng bể bơi vứt đầy rác hay nguồn nước có rêu là không có. Vì thế, bạn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng dịch vụ của bể bơi ở Đức Giang.

Bể bơi Đức Giang

3. Bể bơi Tuấn Anh

  • Địa chỉ: Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h – 20h, tất cả các ngày trong tuần

Bể bơi Tuấn Anh là bể bơi bé kiểu bể bơi di động lắp ghép nên rất ít người biết đến. Bể bơi phù hợp để các bé tập bơi, hoặc nghịch nước mùa hè. Chứ để người lớn bơi hoặc tập luyện thì không thực sự phù hợp.

Tuy nhiên, điểm cộng của bể bơi là ckhông gian thoáng đãng, mát mẻ, nhiều cây xanh.

Bể bơi Tuấn Anh

4. Bể bơi Aeon

  • Địa chỉ: T123, tầng 1-2, Aeon Mall Long Biên, 27 Đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
  • SĐT: 024-3202-6633

Bể bơi Aeon Long Biên cũng đã được mình viết hẳn một bài review rất chi tiết rồi, các bạn có thể tham khảo thêm ở bài viết này nhé: Bể bơi Aeon Mall Long Biên: Giá vé, giờ mở cửa, chất lượng

5. Bể bơi Vinhomes Riversde

Địa chỉ: Vincom Long Biên, Khu đô thị Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội

Thời gian mở cửa:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 14 – 21h
  • Thứ 7 – Chủ nhật: 9h – 21h

Giá vé của bể bơi

Từ tháng 6/2012 Ban quản lý đã thống nhất mức phí sử dụng hồ bơi ngoài trời tại quần thể biệt thự Vinhomes Riverside:

Đối tượng Giá vé
Cư dân toà nhà 50K/lượt
Khách ngoài 100K

Bể bơi Vinhomes Riversde gồm 2 cụm hồ bơi tại quần thể thể thao ngoài trời vô cùng sang trọng và đầy đủ tiện nghi:

– Một cụm hồ bơi hiện đại được xây dựng bên trong khuôn viên Khu Biệt thự Bằng Lăng, nơi đây có diện tích xây dựng là 4.500 m2, với hệ thống bể bơi ngoài trời bao gồm 2 bể bơi: bể bơi dành cho người lớn rộng 270 m2 (chiều dài 30m x chiều rộng 9m), sâu 1,2m. Bể trẻ em có chiều rộng 250 m2, sâu 0,6m

– Cụm hồ bơi số 2 được xây dựng nằm trong khuôn viên Khu Biệt thự Hoa Sữa, diện tích xây dựng là 1.500 m2, gồm 2 bể bơi: bể bơi người lớn rộng 280 m2, sâu 1,2 m – bể bơi dành cho trẻ em rộng 70 m2, sâu 0,6 m.

Ngoài các loại cây xanh quanh khu vực bể bơi được trồng để lấy bóng mát, tại xung quanh mỗi khu quần thể bể bơi còn được bố trí thêm các khu nghỉ dưỡng, chòi nghỉ, khu tắm tráng và nhà vệ sinh vô cùng thoáng mát, sạch sẽ được thiết kế riêng biệt.

Để đảm bảo nguồn nước luôn trong xanh và vệ sinh, Vinhomes Riverside đã đầu tư công nghệ khử trùng nước cao cấp cho hệ thống lọc nước khép kín tự động. Nhờ điều này, nguồn nước trong hồ luôn giữ được sự trong xanh và sạch đẹp nhất có thể.

Hai quần thể bể bơi tại khu biệt thự Hoa Sữa và biệt thự Bằng Lăng được xây dựng để phục vụ cho cư dân tại Vinhomes Riverside và các khách đi cùng, không được phục vụ cho cộng đồng đại chúng để kiếm lợi nhuận. Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng các tiện ích bể bơi, bạn chỉ cần xuất trình thẻ cư dân để có thể sử dụng tiện ích của quần thể bể bơi tại đây.

Bể bơi Vinhomes Riversde

6. Bể bơi 918

Địa chỉ: 918 Gia Thuỵ, Long Biên, Hà Nội

Dưới đây là tất cả những thông tin về bể bơi Long Biên 918, các bạn tham khảo nhé: Bể bơi 918 Quân Đội: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

7. Bể bơi Chung cư Berriver

  • Địa chỉ: Chung cư Berriver, Ng. 390 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
  • SĐT: 0862 565 669
  • Giờ mở cửa: 7h – 21h, tất cả các ngày trong tuần

Giá vé cụ thể bể bơi Berriver Long Biên như sau:

Loại vé Giá vé
Vé lượt 300.000 đồng/lượt
Vé 6 tháng 5.400.000 đồng
Vé 12 tháng 7.800.000 đồng

Bể bơi Berriver nằm trong khu chung cư Berriver Long Biên.

Bể bơi nước nóng bốn mùa cao cấp Berriver có diện tích lên đến hơn 550m2. Không gian ở đây rộng lớn và thoáng mát nên địa chỉ này được rất nhiều người đánh giá cao.

Bể bơi Berriver được xây dựng trong nhà, vậy nên khách hàng có thể thoải mái bơi lội mà không phải lo ngại về vấn đề thời tiết. Bể được lắp đặt phù hợp cho tất cả các mùa, nhiệt độ nước được thay đổi tùy thuộc vào tình hình thời tiết để phù hợp với nhiệt độ thực tế, luôn tạo cho người bơi cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Bể bơi Berriver Long Biên phân chia thành hai khu vực bao gồm khu vực người lớn và khu vực dành cho trẻ em, bể được xây dựng với nhiều kích thước phù hợp cho từng lứa tuổi khác nhau. Bể bơi Berriver được phân làn, thuận tiện để cho người bơi luyện tập cũng như tránh bị va chạm với người khác, tránh cảm giác khó chịu giữa mọi người.

Khu vực bể bơi dành cho trẻ em rất rộng, thoải mái cho các bé thỏa sức vui đùa mà không lo ảnh hưởng đến những người xung quanh. Bố mẹ có thể đưa con em đến đây để trải nghiệm, bởi bơi lội rất tốt cho trẻ em cả về thể chất lẫn tinh thần và đây còn là môn thể thao giúp cho trẻ phát triển chiều cao vượt trội.

Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ bơi lội thông thường, ở bể bơi Berriver khách hàng còn được tận hưởng nhiều dịch vụ tiện ích như phòng xông hơi và sục Jacuzzi, mang lại cảm giác thư giãn sau mỗi buổi tập luyện mệt mỏi.

Ngoài ra, tại đây còn cung cấp các dịch vụ đi kèm như tủ locker riêng, phòng tắm nóng lạnh riêng dành cho nam và nữ, sữa tắm, dầu gội, nước uống sạch, wifi,… Tất cả các dịch vụ này đều hoàn toàn miễn phí nên khách hàng có thể thoải mái sử dụng.

Bể bơi Chung cư Berriver

8. Bể bơi Học viện Hậu Cần

  • Địa chỉ: Nằm trong học viện Hậu Cần, Phường Ngọc Thuỵ, Long Biên Hà Nội

Giờ Mở cửa: tất cả các ngày trong tuần

  • Sáng: 5h30 – 10h
  • Chiều: 15h – 19h

Giá vé:

Loại vé Giá vé
Trẻ em 30K/lượt
Người lớn 40K
  • Trẻ em: 30K/lượt
  • Người lớn: 40K/lượt

Bể bơi Học viện Hậu Cần là bể bơi Long Biên mới được khai trương năm 2022 nên cơ sở vật chất vẫn còn rất mới. Và thực sự khi tìm được bể bơi này thì mình rất thích bởi:

  • Bể bơi bốn bên không có toà nhà nên cực thoáng, sát sông Đuống nên không khí trong lành
  • Bể bơi rất sạch sẽ có thể nói là bể bơi sạch nhất nhì ở quận Long Biên.
  • Đặc biệt bể rất rộng, rộng hơn cả sân bóng đá
  • Bể có khu riêng cho trẻ em và người lớn, có chia thành các độ sâu khác nhau để phù hợp với từng đối tượng
  • Có phòng tắm tráng, phòng thay đồ, giá để giầy dép

Bể bơi Học viện Hậu Cần

9. Bể bơi Phương Hiền Chi

  • Địa chỉ: Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, TP Hà Nội
  • SĐT: 038 359 0711
  • Giờ mở cửa: 5h – 19h, tất cả các ngày trong tuần

Giá vé:

Đối tượng Giá vé
Người lớn 70.000đ
Trẻ em 50.000đ
Giá vé bể bơi Phương Hiền Chi Long Biên

Bể bơi cuối cùng trong danh sách các bể bơi Long Biên chất lượng mình muốn chia sẻ đến các bạn chính là bể Phương Hiền Chi.

Bể bơi Phương Hiền Chi là bể bơi ngoài trời nên không gian rất thoáng mà không bị bí bách. Nước tại bể bơi cũng rất sạch nên các bạn có con nhỏ cho con đến bơi cũng không lo da bị kích ứng.

Bể bơi Phương Hiền Chi

Hơn nữa, hồ còn được chia thành các làn bơi riêng biệt và các khu vực bơi cũng được chia làn bơi nên sẽ không ảnh hưởng đến quá trình luyện tập của bạn.

Đặc biệt người thân vào chơi nhưng không bơi thì sẽ được miễn phí, nhân viên ở đây cũng khá vui vẻ, và dễ tính. Ở đây có cả nhân viên cứu hộ, có phòng thay đồ, tắm tráng và giỏ đựng giày dép,..

  • Lưu ý: Bể bơi có quy định phải mặc đồ bơi mới được xuống nước để đảm bảo an toàn cũng như chất lượng nước luôn được sạch. Nên các bạn chú ý nhé!

Trên đây là tất cả danh sách các bể bơi Long Biên hiện nay, mong rằng sau bài viết này các bạn sẽ chọn được một địa chỉ bơi lội chất lượng, phù hợp với mình trong mùa hè này!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *