Bể bơi Ciputra: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Là một trong những bể bơi có tiếng tại Hà Nội, bể bơi Ciputra luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu thích bơi lội. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới bể bơi này, thì hãy theo dõi những chia sẻ chi tiết và khách quan của reviewphongtap.com trong bài viết này nhé!

Những thông tin chung về bể bơi Ciputra

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về bể bơi Ciputra:

Địa chỉ, SĐT

  • Địa chỉ: Khu đô thị Ciputra (Khu đô thị Nam Thăng Long), Đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 7430 666

Giờ mở cửa

Ciputra mở cửa đón khách vào những khung giờ sau:

  • Sáng: 5h30 – 10h
  • Chiều: 15h – 20h

Khung giờ linh hoạt này giúp bạn có thể dàng sắp xếp công việc, dành thời gian rèn luyện sức khỏe hay thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài ra, bể nơi này còn có suất bơi dành cho những người yêu thích bơi lội vào buổi tối. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn cần đủ 18 tuổi mới được tham gia.

Bạn cần phải đủ 18 tuổi trở lên mới được tham gia bơi lội buổi tối tại đây

Giá vé, giá học bơi

Khác với đại đa số bể bơi hiện nay, bể bơi Ciputra áp dụng mức giá thống nhất cho cả người lớn và trẻ em. Cụ thể như sau:

Loại vé Giá
Vé ngày 40.000 đồng
Vé tháng 1.000.000 đồng
Vé quý 3.700.000 đồng

Cá nhân mình thấy mức giá này tương đối hợp lý, phù hợp với nhiều khách hàng.

Review chất lượng, dịch vụ của bể bơi Ciputra

Được nhiều người lựa chọn để đến bơi lội và giải trí mỗi khi có thời gian rảnh. Vậy, bể bơi Ciputra có gì đặc biệt? Cùng Ban Biên Tập tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Thiết kế, diện tích và chất lượng nước của hồ bơi

Bể bơi Ciputra là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng trải nghiệm bơi lội trong không gian hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Hệ thống bể bơi bao gồm 4 bể có thông số kỹ thuật tương đương nhau: chiều dài 25m, chiều rộng 10m, độ sâu 1m4 – 1m6, đáp ứng nhu cầu bơi lội của mọi lứa tuổi.

Đặc biệt, bể bơi Ciputra được bao quanh bởi khuôn viên xanh mát, tạo cảm giác thư thái và gần gũi với thiên nhiên. Khách hàng có thể vừa tận hưởng niềm vui bơi lội, vừa ngắm nhìn cảnh quan xung quanh, giúp giải tỏa căng thẳng và stress.

Mặc dù hệ thống lọc nước ở đây không được trang bị công nghệ hiện đại nhất, nhưng đội ngũ nhân viên luôn thực hiện vệ sinh tổng thể bể bơi định kỳ và kiểm tra chất lượng nước thường xuyên. Nhờ vậy, nguồn nước tại bể bơi Ciputra luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe người bơi.

Ngoài ra, một đặc điểm rất đáng chú ý của Ciputra đó là khả năng điều hòa nhiệt độ của nguồn nước, giúp duy trì nhiệt độ nước ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Nhờ vậy, bạn có thể tận hưởng niềm vui bơi lội bất kể thời tiết bên ngoài có như thế nào.

View của bể bơi rất đẹp và “chill”

Các dịch vụ kèm theo của bể bơi Ciputra

Bên cạnh những ưu điểm về chất lượng nước và không gian, thì dịch vụ đi kèm tại bể bơi Ciputra cũng là một điểm cộng lớn thu hút khách hàng. Khách hàng sẽ được cung cấp khăn tắm miễn phí, và sẽ có khu vực thay đồ tiện nghi, sạch sẽ.

Điều đặc biệt là bể bơi Ciputra chỉ phục vụ riêng cho cư dân tại khu đô thị Ciputra, giúp đảm bảo mật độ khách không quá đông đúc, tạo sự thoải mái tối đa cho người bơi. Trung bình mỗi ngày cuối tuần, lượng khách chỉ dao động khoảng 300 người/bể.

Ngoài cung cấp dịch vụ bơi lội, Ciputra còn cung cấp hệ thống tiện ích 5 sao bao gồm: sân chơi, sân golf, trung tâm thể hình, sân tennis… đều là các dịch vụ khuyến khích con người nâng cao văn hóa, thể chất, tinh thần và lối sống lành mạnh.

Mọi vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ đều được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giải quyết nhanh chóng và tiện lợi, đảm bảo trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.

Trên đây là những thông tin về bể bơi Ciputra. Hy vọng đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn, giúp bạn tận hưởng những giờ phút bơi lội sảng khoái, thư giãn, đồng thời rèn luyện sức khỏe và sức bền cho cơ thể.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *