Review 10 quán Bida Nha Trang nổi tiếng nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chơi Bida Nha Trang chất lượng mà giá cả phải chăng? Vậy thì đừng bỏ qua bài view các quán Bida nổi tiếng ở Nha Trang dưới đây, để từ đó các bạn sẽ biết được những ưu – nhược điểm cũng như giá tiền của từng CLB nhé.

Review từng quán Bida ở Nha Trang

1. Bida Nhật Kiều và Bida Nhật Kiều 2 Nha Trang

Bida Nhật Kiều được coi là một trong những câu lạc bộ bida hàng đầu tại thành phố biển Nha Trang, nên nếu bạn đang tìm 1 địa chỉ chơi Bida ở Nha Trang thì đừng bỏ qua cái tên này:L

  • Bida Nhật Kiều có quy mô 3 bàn bida carom 3 băng (bàn cỡ lớn), 4 bàn lỗ, 21 bàn bida carom.
  • Bida Nhật Kiều II Với quy mô 3 bàn bida 3 băng ( bàn cỡ lớn ), 6 bàn lỗ, 28 bàn bida carom,…

Những điểm mà là CLB Bida Nhật Kiều Nha Trang được nhiều cơ thủ đánh giá cao là:

– Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiện, mỗi bàn đều có một nhân viên trực tiếp ghi điểm cho khách hàng, giúp các bạn tập trung hơn vào những đường cơ của mình.

– Đến với Bida Nhật Kiều II, anh em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bàn bida tại đây vì bàn bida tại đây được đặt làm với chất lượng tốt nhất từ các hãng sản xuất bàn bida uy tín trong và ngoài nước. Các bàn bida tại đây được cân chỉnh, kiểm tra định kỳ hàng tháng, tạo nên sự hài lòng đối với khách tới đánh bida tại đây

– Câu lạc bộ bida Nhật Kiều thường xuyên tổ chức các giải bida nên thu hút được rất nhiêu cơ thủ chuyên nghiệp từ các nơi về tranh tài và nhận được sự đánh giá cao từ các cơ thủ về chất lượng bàn tại đây.

– Các bạn có thể đặt bàn trước để tạo thuận lợi trong quá trình giải trí. Đặc biệt với không gian quán rộng, thoáng, mỗi bàn đều có 1 bàn uống nước riêng biệt, quý khách có thể vừa đánh bida giải trí, vừa nâng ly cùng bạn bè sau những ngày làm việc căng thẳng mệt nhọc. Bên cạnh đó, Bida Nhật Kiều II còn có phục vụ ăn uống cho khách hàng với menu thực đơn khá phong phú và rất ngon miệng..

Ngoài ra nếu các bạn muốn có không gian giải trí yên tĩnh, riêng tư, Bida Nhật Kiều II Nha Trang còn có 2 phòng Vip với đầy đủ tiện nghi khép kín như toilet, tivi màn hình phẳng, bàn uống nước,…

Địa chỉ:

  • Bida Nhật Kiều I: 29 Nguyễn Thị Minh Khai – TP. Nha Trang.
  • Bida Nhật Kiều II: 75C Nguyễn Thị Minh Khai – TP. Nha Trang.

Bida Nhật Kiều 2 Nha Trang

2. CLB Billiards Hoàng Long

CLB Billiards Hoàng Long được đánh giá là câu lạc bộ bida tốt nhất ở khu vực Nha Trang. Ngoài việc được xem là địa điểm giải trí giá rẻ, Hoàng Long còn là nơi tập luyện thi đấu của hàng loạt cơ thủ. Là một đơn vị hàng đầu, Hoàng Long cũng thường được lựa chọn để tổ chức các giải đấu khá lớn trong và ngoài tỉnh.

Với phong cách trang trí ấn tượng, mạnh mẽ và đầy phóng khoáng, không gian chơi tại câu lạc bộ giúp người chơi có thể thoải mãi thư giãn và tập trung nhất vào trận bi. Bên cạnh đó, hệ thống thiết bị bida ở CLB Billiards Hoàng Long như bàn, cơ được câu lạc bộ thay vải và đổi mới định kỳ mỗi tháng. Hơn nữa, câu lạc bộ cũng đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn đồng nhất đối với mọi khách hàng thông qua việc đảm bảo có đủ nhân viên hỗ trợ có kiến thức và tinh thần trách nhiệm.

Trên đây là những yếu tố mà được hầu hết người chơi đánh giá cực kỳ cao về quán. Với chất lượng đảm bảo như vậy, CLB Billiards Hoàng Long chắc chắn sẽ là nơi được các tay cơ cừ khôi lựa chọn làm điểm hẹn thường xuyên.

  • Địa chỉ: 39 Lý Nam Đế, Phường Phước Long, TP. Nha Trang
  • SĐT: 0968 698 009 (Trọng) – 0935 738 168‬ (Hoàng)

3. Club Bida Asia

Bida ASIA Nha Trang là cái tên trong top đầu của phong trào bida tại thành phố biển Nha Trang. Vừa qua bida Asia đã tổ chức thành công Giải bida carom 3 băng ASIA mở rộng, thu hút các cơ thủ trong và ngoài tỉnh tham dự.

Về chất lượng bàn tại đây thì các bạn cứ vì bàn tại đây được đặt hàng từ các hãng bàn nổi tiếng trong và ngoài nước. Bàn bida France được đặt hàng từ cơ sở sản xuất bàn Thành Tâm, bàn bida lỗ được làm bởi hãng Aileex của Đài Loan, đặc biệt bàn carom 3 băng được nhập từ Hàn Quốc của hãng bàn bida Min với chất lượng quốc tế.

Dụng cụ đánh bida được cung cấp đầy đủ cho quý khách khi tới đây như cơ đánh bida, lơ thoa đầu cơ, khăn tay,…Tại CLB Bida Asia mỗi bàn đều có một bàn uống nước riêng và một nhân viên ghi điểm phục vụ riêng cho mỗi bàn. Đặc biệt còn có một phòng Vip để phục vụ nhu cầu đánh bida trong một phòng riêng biệt của quý khách để có thể yên tĩnh hơn tập trung hơn.

Bên cạnh đó câu lạc bộ còn có bộ phận nhà bếp phục vụ đồ ăn và thức uống với menu vô cùng phong phú.

Một số review Club Bida Asia thực tế từ khách hàng:

Phản hồi của khách Tom Nguyễn Tâm

Rộng rãi & thoáng. Môi trường lịch sự. Bàn, bi, cơ… khá chuẩn.
Giảm giá sẽ kín khách hơn!

Review của bạn ERex Channel

Thoải mái và lịch sự. Nhân viên rất vui vẻ và hòa đồng. Cơ sở vật chất rất tốt. Các cây cơ cũng vậy.

  • Địa chỉ: 105 Nguyễn Thị Minh Khai, Phước Hoà, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0258 3512 099

Club Bida Asia

4. Billiards Club X.P – quán Bida Nguyễn Hữu Huân Nha Trang

Billiards Club X.P Nha Trang với không gian sang trọng, thoáng mát và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Bước vào Billiards Club X.P, khách hàng sẽ bị lôi cuốn với không gian thoải mái cũng dụng cụ chất lượng tại nơi đây. CLB Bida X.P với tổng số 14 bàn Bida bao gồm 4 bàn 3c, 1 bàn pool và 9 bàn libre, đạt chất lượng chuẩn, kèm theo đó dịch vụ ăn và uống.

Rất phù hợp với nhu cầu cho những người đam mê bộ môn thể thao Bida. Về các loại cơ, câu lạc bộ luôn đảm bảo hiệu năng hoạt động tốt và thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mới. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên hùng hậu, trẻ trung, tận tâm và luôn có thái độ tích cực, nhiệt tình với khách hàng.

  • Địa chỉ: số 03 Nguyễn Hữu Huân, TP. Nha Trang
  • SĐT: 0854 591 99

5. Billiards The One 79 Club

Và tại khu vực Nha Trang, nếu bạn muốn tìm câu lạc bộ bida chất lượng cao thì Billiards The One 79 Club chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Club Bida này có khá nhiều bàn, chất lượng bàn tốt mượt, hơn thế nữa, cách bài trí, bố cục các bàn đánh đủ xa nhau, đủ không gian di chuyển cho người chơi. Nhưng cần cải thiện, sửa chữa các cây cơ tại Club để được tốt hơn. Giá 60K/1H khá rẻ so với chất lượng.

Những ưu điểm của Billiards The One 79 Club

  • Nhân viên nhiệt tình
  • Chỗ để xe rộng rãi.
  • Không gian thoáng mát, bàn bida chất lượng, cơ sịn xò
  • Có nhiều ưu đãi thả ga

Đặc biệt, Billiards The One 79 Club thường xuyên tổ chức các giải thi đấu nội bộ nhằm mục đích để các anh em đến giao lưu học hỏi cùng nhau chia sẽ kinh nghiệm về bộ môn này. Nhờ vậy khi khách hàng đến đây sẽ được trải nghiệm môi trường bida thân thiện, lành mạnh, hòa đồng giữa những người có cùng sở thích

  • Địa chỉ: 22 P1, KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang

Billiards The One 79 Club

6. Bida Ngân Hà Nha Trangquán Bida Nha Trang giá rẻ

Nằm trên đường mới mở Tôn Thất Tùng, quán có vị trí đẹp, rộng rãi, thoáng mát. Billard Ngân Hà có tất cả 7 bàn, chuẩn, sạch sẽ.

Khi chơi Bida tại đây các bạn còn được phục vụ các món ăn bình dân, bia, cà phê và các loại nước giải khát. Đến với Câu lạc bộ Billard Ngân Hà đảm bảo đem đến cho bạn một môi trường thể thao, thư giãn thật sự thoải mái với giá cả phải chăng.

  • Địa chỉ: 175 Tôn Thất Tùng, Vĩnh Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
  • SĐT: 0258 3545 071

7. Clb Bida Hải Âu

Cái tên tiếp theo trong danh sách các quán Bida Nha Trang nổi tiếng nhất hiện nay chính là Clb Bida Hải Âu. Là một trong những địa điểm nổi tiếng được nhiều cơ thủ lựa chọn. Bida Lan Anh Nha Trang có những ưu điểm nổi bật như.

  • Phục vụ Bida Cao Cấp, Máy Lạnh
  • Phục Vụ Cafe, Nước uống

Với tiêu chuẩn quốc tế, bàn đánh được chăm sóc kỹ càng giúp Cơ Thủ có cảm giác tuyệt vời và có những đường cơ hoàn hảo nhất.

Một số review của khách về Clb Bida Hải Âu :

Review của khách Trình Trọng (Mr.StarOS)

Theo phong cách cởi mở. Khá thú vị. Chỉ là hơi chật chội một tí.

Phản hồi của khách Nguyễn Xuân Vỹ

Phòng máy lạnh. Bàn, bi, cơ chăm tốt. Giá cũng tốt luôn.

Đánh giá của khách ngochai Nguyen

Nhân viên cũng như bàn đều không chuẩn. Chỉ phù hợp cho người tập chơi

  • Địa chỉ: 63/12 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang, Khánh Hòa
  • SĐT: 0915886300

Clb Bida Hải Âu

8. Câu Lạc Bộ Bida Biệt Thự

  • Địa chỉ: 312 Lê Hồng Phong, Phước Hoà, Nha Trang, Khánh Hòa
  • SĐT: 0258 3873 130

CLB Bida Biệt Thự có không gian quán cực rộng và thoáng, mát mẻ và cực thoáng, nhưng chưa có máy lạnh nên vào buổi trưa thì cũng sẽ cảm thấy hơi oi bức.

CLB này được rất nhiều cơ thủ đánh giá cao về chất lượng và cũng như chất lượng cơ, nhưng về nhân viên thì chưa thân thiện lắm.

9. CLB bida King Billiards – quán bida chất lượng ở Nha Trang

  • Địa chỉ: 6 Đường số 13, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa
  • SĐT: 093 585 85 98

Nếu bạn đang muốn tìm quán Bida Nha Trang chất lượng thì thật thiếu sót nếu bỏ qua CLB CLB bida King Billiards. Để mà nhận xét ngắn gọn về CLB này thì mình sẽ nhận xét như sau: “Bàn ngon giá tốt, ủng hộ dài dài”.

Quán có máy lạnh, nhân viên nhiệt tình lắm, nói chuyện thì khá vui. Chủ quán cũng rất thân thiện, nhiệt tình, bàn mới thay chất lượng tốt. Quán rộng rãi, thoải mái, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình.

CLB bida King Billiards – quán bida chất lượng ở Nha Trang

10. Câu Lạc Bộ Bida – Cà Phê 26

  • Địa chỉ: 52 Lương Định Của, Ngọc Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa
  • SĐT: 0258 3813 809

Có thể nói Câu Lạc Bộ Bida – Cà Phê 26 là một sân chơi Bida lành mạnh, với không gian thoáng mát, rộng rải còn có hương thơm dễ chịu rất là Ok. Mọi người đến đây chơi cũng rất lịch sự.

Số lượng bàn cũng khá nhiều, đặc biệt là chất lượng bàn và cơ đều chơi rất thích

Trên đây là những review khách quan về các quán Bida Nha Trang nổi tiếng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn.

Bài viết liên quan:

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *