Top những sân cầu lông quận 10 chất lượng nhất hiện nay

Nếu các bạn đang muốn tìm một sân cầu lông quận 10 có chất lượng tốt mà giá thuê phải chăng, giờ giấc linh hoạt thì hãy tham khảo danh sách các sân mà reviewphongtap.com chia sẻ ở dưới đây nhé:

Danh sách những sân cầu lông quận 10 chất lượng, giá thuê phải chăng

1. Sân cầu lông Bắc Hải quận 10

Sân cầu lông Bắc Hải quận 10 nằm trong Cư xá Bắc Hải, ngay góc đường Hương Giang – Ba Vì. Sân cầu lông quận 10 Bắc Hải được trang bị cơ sở vật chất tốt, thiết kế trần cao tương đối, mang lại không gian rộng rãi.

Bắc Hải chỉ có 3 khu nên luôn trong tình trạng full sân. Vì vậy mà người chơi khi muốn đến đây trải nghiệm cần liên hệ trước với ban quản lý để được sắp xếp sân và giờ vào. Mặc dù không có quá nhiều sân chơi nhưng cũng chính vì vậy mà nhà đầu tư đã trang bị rất kỹ lưỡng các thiết bị phục vụ cho nhu cầu tập luyện như: đèn sáng, quạt,….

Tuy nhiên hệ thống đèn pha hơi chói mắt gây không thoải mái khi đánh. Ngoài ra, chỗ ngồi đợi thì rộng rãi, nhưng khu vực giữ xe thì lại khá chật hẹp.

  • Địa chỉ: LL1 Bis Hương Giang, CX Bắc Hải, Quận 10
  • Liên hệ thuê sân: 090 292 95 29
  • Giờ hoạt động: Thứ 2 – Chủ Nhật (5h – 23h)
  • Số sân cầu lông: 3 sân (2 sân gỗ, 1 sân thảm)
  • Giá thuê sân cầu lông: 50.000

Sân cầu lông Bắc Hải quận 10

2. Sân cầu lông Kỳ Hòa

Sân cầu lông quận 10 – Kỳ Hòa có kết nối mạng Wifi, căn tin phục vụ nước uống, cafe giải khát, bãi giữ xe thoáng mát, nhà vệ sinh sạch sẽ. Mỗi sân cầu lông đều được trang bị đầy đủ ánh sáng, trải thảm.

Về sân này thì reviewphongtap.com đã có hẳn 1 bài review rất chi tiết rồi, các bạn có thể tham khảo tại bài viết này nhé: Review Sân cầu lông Kỳ Hòa kèm giá thuê sân mới nhất 2024

3. Sân cầu lông T19

  • Địa chỉ: 43 Đường Thành Thái, Quận 10
  • Số sân: 10 sân (thảm Ngôi Sao)
  • Ghi chú: Hẻm kế bên Showroom xe hơi Huyndai

Sân cầu lông T19

4. Sân cầu lông quận 10 291

Sân đánh cầu lông ở quận 10 – Trung tâm TDTT 291 đáp ứng các tất cả các dịch vụ liên quan đến bộ môn cầu lông như: cho thuê sân cầu lông quận 10 để sinh hoạt, giao lưu, tổ chức các giải đấu, huấn luyện kỹ thuật cầu lông từ cơ bản đến nâng cao…

Về sân này mình cũng đã có hẳn 1 bài review rất chi tiết rồi các bạn đọc ở đây nhé: Giá thuê sân cầu lông 291 kèm địa chỉ và review chi tiết

5. Sân cầu lông Nguyễn Tri Phương

Trong danh sách sân cầu lông quận 10 thì Nguyễn Tri Phương là cái tên được nhiều người nhắc đến. Sân nằm trên tầng 3 của Trung tâm Thể Dục Thể Thao quận 10, thuộc đường Thành Thái đối diện trường cấp 3 Nguyễn Khuyến.

Sân được đầu tư trang thiết bị hiện đại để các vận động viên cầu lông tham gia tập luyện và thi đấu tốt nhất. Tổng cả khu có 4 sân đều được lắp đặt hệ thống ánh sáng đạt đúng tiêu chuẩn của ban TDTT quốc gia. Sân cầu lông Nguyễn Tri Phương mở cửa đón khách từ 5h30p sáng đến 22h cùng ngày, trong đó buổi trưa nghỉ 2 tiếng từ 11h đến 13h.

Giá vé thuê sân niêm yết 50.000 đồng/giờ/sân không kể ngày cuối tuần. Vì nằm ngay tại trung tâm quận nên hầu hết mọi khung giờ mở cửa đều full sân. Vậy nên để có nơi tập luyện thì bạn nên liên hệ trước với ban quản lý theo số điện thoại 3865 0516.

  • Địa chỉ: Lầu 3, Trung tâm TDTT Quận 10, đường Thành Thái, Quận 10
  • Điện thoại: 3865 0516 (Chị Thuỷ)
  • Số sân: 4 sân
  • Ghi chú: Đối diện Trường PTTH Nguyễn Khuyến

Sân cầu lông Nguyễn Tri Phương

6. Sân cầu lông Đại học Gia Định

  • Địa chỉ: Gần Hồ Kỳ Hoà, Quận 10, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 05:00 – 22:00
  • Giá: 50.000 ₫ – 80.000 ₫

Ghi chú: Đi đường Cao Thắng nối dài đến ngã 3 rẽ phải, gặp ngã 3 rẽ phải tiếp khoảng 200m, nó nằm bên tay trái.

Trên đây là 6 sân cầu lông chất lượng ở quận 10, mong rằng với danh sách này sẽ hữu ích đối với các bạn trong việc tìm một sân cầu lông chất lượng và gần mình nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *