Review sân cầu lông Bình Minh: Giá thuê, chất lượng, địa chỉ

Nếu bạn đang muốn thuê sân cầu lông Bình Minh, nhưng vẫn lấn cấn không biết chất lượng sân thế nào, giá thuê ra sao, thì hãy tham khảo ngay bài review dưới đây nhé!

Giá thuê, địa chỉ, giờ hoạt động của sân cầu lông Bình Minh

Địa chỉ sân cầu lông Bình Minh

Địa chỉ: 24 Bùi Đình Túy, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Ghi chú: Sân này nằm dưới chân cầu Bùi Đình Túy, tới cầu các bạn phải chú ý 1 chút là sẽ đi vào hẻm nhìn bên trái là thấy sân, chổ này để xe máy hơi chật.

Số điện thoại: 028 3610 1189

Sân cầu Bình Minh mở cửa phục vụ quý khách hàng từ 5h00 đến 22h00 tất cả các ngày trong tuần

Giá thuê sân cầu Bình Minh

Điều đầu tiên bạn quan tâm khi tìm kiếm một sân chơi cầu lông đó chính là về giá cả. Nắm bắt được vấn đề này, sân cầu lông Bình Minh đã đưa ra mức giá cực kỳ phải chăng và rẻ nhất thị trường hiện nay. Đảm bảo bạn sẽ không phải hối hận về điều này cũng như chất lượng dịch vụ tại đây nhé.

Bảng giá dịch vụ thuê 1 sân tại đây dao động từ 50.000 đồng đến 80.000 đồng cho 1 giờ.

Review chất lượng sân cầu lông Bình Minh

Luôn nằm trong top đầu những sân cầu lông Bình Thạnh chất lượng nhất, sân cầu lông Bình Minh luôn được đông đảo lông thủ tới lui sau những giờ làm việc căng thẳng hay vào những ngày chủ nhật tràn đầy năng lượng. Sân cầu Bình Minh là sân cầu lông có không gian rộng rãi thoáng mát, với quy mô 4 sân phù hợp để tổ chức các giải thi đấu với quy mô vừa và nhỏ.

Sân cầu lông Bình Minh được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như đèn chiếu sáng, khung lưới, và tường chắn bóng, giúp cho người chơi có thể thoải mái tập luyện và chơi cầu lông vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Ngoài ra, sân cầu Bình Minh còn được bảo trì và vệ sinh thường xuyên, đảm bảo môi trường chơi cầu lông luôn sạch sẽ và an toàn cho người chơi.

Sân cầu lông Bình Minh là sân cầu lông đạt chuẩn với tiêu chí của một sân cầu lông hiện đại, mặt sân là thảm PVC dùng cho sân chơi cầu lông đi kèm với chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Vậy nên đó cũng chính là lý do sau nhiều năm đi vào hoạt động sân cầu lông này vẫn luôn thu hút được số lượng đông đảo người chơi đến và tập luyện thể thao tại đây.

Chất lượng phục vụ cũng là một điểm cộng lớn khi sân cầu Bình Minh có chỗ để xe rộng rãi cho người đến chơi. Không những vậy nơi đây còn cung cấp đầy đủ đồ ăn nhẹ và thức uống để các lông thủ hồi phục thể lực sau những trận đấu căng thẳng.

Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của nhân viên tại đây khá vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo. Đảm bảo, người chơi ngay từ lần đầu tiên đến đây sẽ ấn tượng và hài lòng nhất.

Ngày thường sân khá đông nên nếu các bạn muốn đến chơi thì hãy liên hệ trước với chủ sân.

Sân cầu Bình Minh

Các dịch vụ tiện ích của sân

  • Hệ thống wifi miễn phí
  • Có chỗ để xe cho người đến chơi
  • Tủ để đồ cho người chơi
  • Dãy ghế nghỉ ngơi
  • Hệ thống đèn chiếu đạt tiêu chuẩn
  • Có mái che, tôn lạnh
  • Hệ thống lưới chắn quanh sân
  • Nhận tổ chức các giải đấu và các buổi giao lưu giữa các lông thủ và CLB

Review, đánh giá khách quan của của khách hàng

Review của bạn Hùng Nguyễn

Ai đặt sân đây phải xem lại nha. Đặt 8h đến 10h. chủ sân nhận kèo khác 9h , vào đánh 1 tiếng đuổi ra. Đi 5 đứa chưa ra mồ hôi nữa. Bực mình. Vậy đừng nhận để kiếm sân khác. AI ĐẶT SÂN BÙI ĐÌNH TUÝ NÀY XEM LẠI KHÔNG TỚI BÁO HẾT SÂN! Nghe điện thoại thì kêu ok ok có sân

Đánh giá của bạn Quynh ND

Sân nằm gần đầu cầu Bùi Đình Tý. Bao gồm 4 sân và chi phí 70k/h. Phải đặt sân trước khi đánh, có bán nước uống đa dạng, Phòng thay đồ và vệ sinh sạch sẽ! Không bán cầu đánh.

Nhận xét của bạn Lưu Trung Tín

Giá rẻ. Thường xuyên đông đúc. Mặt sân đã cũ.

Trên đây là tất cả những thông tin review về sân cầu lông Bình Minh, mong rằng với những thông tin này hữu ích với các bạn!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *