[Chia sẻ] 5 bể bơi Vĩnh Yên chất lượng nhất hiện nay

Bài viết này sẽ giúp bạn tìm kiếm bể bơi Vĩnh Yên chất lượng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân, để bạn có thể thỏa sức đam mê bơi lội và rèn luyện sức khỏe.

1. Bể bơi Fami

  • Địa chỉ: 32A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Bể bơi Fami Vĩnh Yên nổi bật với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng không gian rộng rãi, mang đến trải nghiệm bơi lội mát mẻ, thư giãn và an toàn cho mọi lứa tuổi.

Bể bơi được thiết kế riêng biệt cho người lớn và trẻ em. Bể người lớn có kích thước 25m x 10m, độ sâu 1,2m – 1,65m, phù hợp cho luyện tập bơi lội. Bể trẻ em tách biệt hoàn toàn, đảm bảo an toàn với hai khu vực: khu vực học bơi và khu vực vui chơi.

Để hiểu hơn về bể bơi này, các bạn có thể xem thêm bài viết sau: Bể bơi Fami Vĩnh Yên: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Bể bơi Fami

2. Bể bơi Tỉnh Đội

  • Địa chỉ: 332 Phố Lam Sơn, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0976 911 881

Bể bơi Vĩnh Yên tiếp theo mà Ban Biên Tập muốn chia sẻ là bể bơi Tỉnh Đội. Nằm trong khuôn viên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Vĩnh Phúc, bể bơi này mang đến cho người bơi sự an tâm về chất lượng. Bể bơi có diện tích khá rộng rãi, được vệ sinh thường xuyên nên luôn sạch sẽ và thoáng mát.

Bể bơi Tỉnh Đội

3. Bể bơi West Lake

  • Địa chỉ: 1D Kim Ngọc, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Số điện thoại: 0211 2229 999
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 20h30

Bể bơi của khách sạn West Lake được nhiều người yêu thích vì nước rất sạch, view tuyệt đẹp. Bên cạnh việc bơi lội, bạn còn có thể tận hưởng những ly đồ uống yêu thích tại quầy bar ngay cạnh bể bơi. Thưởng thức một ly cocktail mát lạnh, ngắm nhìn khung cảnh nên thơ nơi đây, còn gì tuyệt vời hơn thế nữa!

Bể bơi West Lake

4. Bể bơi Vinaconex

  • Địa chỉ: Lê Ngọc Chinh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Có thể nói đây là một trong những bể bơi Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc chất lượng hiện nay. Là bể bơi trong nhà nên khi đến đây, bạn không phải lo ngại chuyện thời tiết nắng mưa.

Nếu muốn biết chi tiết hơn về bể bơi này, bạn có thể tham khảo bài viết sau: Bể bơi Vinaconex – Vĩnh Yên: Giá vé, giờ hoạt động

Bể bơi Vinaconex

5. Bể bơi Sông Hồng Resort

  • Địa chỉ: 189 Lam Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0211 3777 777

Giờ mở cửa:

  • Sáng: 6h30 – 11h30
  • Chiều: 15h – 19h30

Giá vé:

Loại vé  Người lớn  Trẻ em 
Vé lượt  40.000đ 20.000đ
Vé tháng  1.000.000đ 550.000đ
Giá vé ể bơi Sông Hồng Resort

Bể bơi tại Sông Hồng Resort hiện đại bậc nhất Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc với mặt nước trong xanh, dịu mát, luôn được đón những cơn gió trong lành từ Đầm Vạc.

Vào những ngày hè nóng bức, còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong làn nước trong vắt nơi đây, tận hưởng cảm giác khoan khoái, dễ chịu. Hay đơn giản là nằm nghỉ trên những chiếc ghế tắm nắng, nhâm nhi ly cà phê hoặc cocktail, để cuộc sống trở nên bình yên và thư thái giữa không gian sang trọng, tiện nghi.

Bể bơi Sông Hồng Resort

Trên đây là các bể bơi Vĩnh Yên chất lượng nhất hiện nay, đã được reviewphongtap.com lựa chọn kỹ lưỡng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được một bể bơi phù hợp cho nhu cầu luyện tập của bản thân.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *