Sân cầu lông Hưng Phú quận 8 – Thông tin về địa chỉ, giá thuê

Sân Cầu Lông Hưng Phú Quận 8 địa chỉ ở đâu, giờ làm việc, giờ mở cửa, số điện thoại, giá thuê sân cũng như chất lượng sân có tốt không,… tất cả sẽ được giải đáp một cách chi tiết và khách quan nhất ở bài review dưới đây:

Thông tin về địa chỉ, số điện thoai, giá thuê tại sân cầu lông Hưng Phú

  • Địa chỉ: 835 Đ. Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 093 847 25 00
  • Số sân: 12 sân
  • Giá thuê sân: 60-90k

Chất lượng sân cầu lông Hưng Phú quận 8 có tốt không?

Sân cầu lông Hưng Phú quận 8 là sân cầu lông lý tưởng dành cho những người đam mê môn cầu lông. Đây là sân chơi có không gian rộng rãi, thoáng mát, có đủ khả năng tổ chức các giải đấu, các sự kiện lớn nhỏ liên quan đến cầu lông.

Điểm mạnh của sân cầu lông Hưng Phú chính là chất lượng của sân đánh. Sân cầu lông Hưng Phú là sân cầu lông đạt chuẩn với tiêu chí của một sân cầu lông hiện đại, mặt sân là thảm PVC dùng cho sân chơi cầu lông. Khoảng cách sân cũng rất hợp lý chỗ ngồi thoải mái cho người chơi.

Sân Hưng Phú có 1 clb cầu lông khá mạnh hay tham gia các giải phong trào không chỉ ở TPHCM mà còn giao lưu ở nhiều tỉnh thành khác và đạt được không ít giải phong trào. Sân Hưng Phú quận 8 có số lượng sân lên tới 12 và cũng là 1 trong những sân có lượng sân nhiều khoảng thứ 3 ở TPHCM chỉ sau sân Học viện Trần với 16 sân và sân cầu lông Viettel với 14 sân. Vì thế cũng rất thoải mái cho các nhóm chơi và giao lưu với nhau kể cả việc tổ chức những giải lớn nhỏ. Điểm mạnh của sân Hưng Phú nữa là chỗ để xe rất rộng rãi thoải mái có thể để được xe hơi.

Trong sân cũng có đầy đủ các tiện ích như nước uống các loại, các sản phẩm cầu lông cơ bản đều có thể mua ở đây với giá thành phải chăng, thêm vào đó nếu đứt lưới có thể đan ngay tại đây rất tiện để đánh luôn hoặc hôm sau tới lấy

Tuy nhiên có 1 điểm lưu ý là trần của sân cũng không được cao cho lắm nên những pha cứu cầu bổng có thể sẽ bị chạm vào mái nhà. Khoảng cách giữa các sân cực kỳ hợp lý không sợ va chạm với sân bên cạnh và khi tổ chức giải chỗ ngồi trọng tài sắp xếp thoải mái.

Hình ảnh sân cầu lông Hưng Phú quận 8

Các dịch vụ tiện ích của sân

  • Chỗ gửi xe rộng, có bảo vệ
  • Phục vụ wifi miễn phí
  • Có camera đảm bảo an ninh
  • Hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, đạt chuẩn quốc tế nên đảm bảo cho người chơi trên sân
  • Hệ thống lưới chắn bóng quanh sân đảm bảo an toàn cho khán giả và người chơi
  • Khu khán giả rộng
  • Nhận tổ chức các giải đấu, giao lưu

Review thực tế của khách hàng về sân cầu lông Hưng Phú

Để bài review thêm khách quan thì reviewphongtap.com xin trích dẫn những đánh giá, nhận xét thực tế của khách hàng về sân cầu lông Hưng Phú quận 8 trên Google Map để các bạn tham khảo nhé:

Đánh giá của bạn Fang Yu Designer

Ngay bãi giữ xe ô tô, đi vào phía trong cuối đường gửi xe máy 4k, đi lên thang lầu kế bên nhà xe máy là sân cầu lông, có 12 sân, thảm cũng còn khá mới.
Đây là cơ sở 1: Hưng Phú Q8
còn cơ sở 2: Hưng Phú Badminton Hall – Bình Tân thì sân mới hơn, sáng rộng hơn.

Review của bạn Antoine Le Nguyen

Vị trí hơi khó tìm. Sân khá đặc biệt vì nằm trên lầu. Cảm giác nhảy sẽ hơi khác so với sân thông thường. Khoảng cách giữa các sân quá gần nên cầu hay bay qua lại. Dù vậy thì luôn có nhiều sân trống để book là một điểm cộng cho những người yêu thích cầu lông.

Nhận xét của bạn Vu Quan

Sân đẹp. Nhiều sân.
Không gian giữa các sân và hành lang khá rộng rãi.
Đà trên trần hơi thấp, phông cao có thể vướng thanh đà.

Phản hồi của bạn Phong Tran Hong

Sân rộng, đẹp, còn mới, 12 sân nên dễ tổ chức giải thi đấu. Chủ sân vui vẻ, dễ chịu, giá nước phù hợp. Có dịch vụ dạy kèm cho mọi lứa tuổi luôn

Trên đây là bài viết chia sẻ về sân cầu lông Hứng Phú quận 8 mà reviewphongtap.com muốn chia sẻ đến bạn, mong các thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình sân chơi cầu lông phù hợp và tốt nhất nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *