Hồ bơi gần đây – Review 20 hồ bơi ở TP.Hồ Chí Minh chất lượng, giá rẻ

Trên đây là danh sách các hồ bơi ở TP.HCM được nhiều người đánh giá cao nhất để các bạn tham khảo và tìm ra được hồ bơi gần mình nhất.

Dưới đây là 1 bài review rất rất chi tiết và khách quan về từng hồ bơi ở TP.HCM của một bạn mà mình vô tình đọc được, nên chia sẻ lại ở trong bài viết này để các bạn tham khảo nhé!

Review chi tiết từng hồ bơi ở TP.HCM

Bản thân mình lúc trước từng là vận động viên dù giải nghệ…7 năm nhưng đam mê vẫn chưa bao giờ tắt. Thấy gần đây không khí nặng nề căng thẳng vụ giới hạn tập gym, yoga… nhưng bơi thì mình chưa thấy vụ giới hạn nên tại sao mọi người dành thời gian tập luyện bộ môn mà mình thấy cũng rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là sức bền và cũng cải thiện đáng kể vóc dáng nếu mình chịu khó và tập trung tập luyện, việc đầu tư cũng không tốn kém… nói chung rất nhiều lợi ích và thuận tiện.

1. Hồ bơi Maia (Quận 7)

Địa chỉ: Lô MD2 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7

Trong tất cả các hồ bơi thì đây có thể nói là hồ bơi mình ấn tượng nhất. Mình nhớ là bắt đầu tới đây bơi từ khoảng…10 năm về trước, khi mà hồ bơi này vẫn còn mang tên là Hồ bơi Nam Sài Gòn, xung quanh vắng tanh, trống trơn, giá vé lúc đó chỉ có…30k. Đến thời điểm này, hồ đã có cải tạo thêm và vẫn rất độc đáo, thú vị như xưa

Ưu điểm: Hồ rất rộng lớn, chiều dài chắc phải tầm hơn 30m, có hồ nước mặn, đáy cát, hồ mát xa (hình như cuối tuần mới mở), phù hợp mọi lứa tuổi, mọi đối tượng tham gia tập luyện. View thì vô cùng đẹp, tha hồ sống ảo. Cũng không quá đông, nước hồ tương đối sạch (chắc do vé lẻ rất cao, 100k/ người) nên bơi rất thoải mái, xung quanh bây giờ cũng có tòa căn hộ nên cũng không quá nắng. Nói chung là rất tuyệt

Hạn chế: Phòng tắm không được sạch (do không ai lau dọn thường xuyện), locker có nhưng phải tự sắm khóa, còn không phải thuê, cũng hơi bất tiện. Với thì không được trải nghiệm vào thời gian rảnh rỗi nhất đó là cuối tuần.

Hồ bơi Maia

Xem thêm>>> Review Hồ bơi Rạch Miễu giá bao nhiêu? Bơi ở đây có an toàn không?

2. Hồ bơi Star Finess (Quận Bình Thạnh)

Đây là nơi mình trải nghiệm thường xuyên nhất vì theo đánh giá của mình nó cũng thuộc lại hoàn thiện đầy đủ tiện nghi và chuẩn nhất trong các hồ bơi.

Ưu điểm: Hồ không quá to (dài khoảng 20m) nhưng cũng không quá đông, dễ dàng cho việc luyện tập. Cái mà mình ưng ý nhất là bơi xong, nhất là buổi tối có thể lên… xông hơi, cảm giác vô cùng sảng khoái và dễ chịu, vừa rèn luyện sức khỏe, vừa thư giãn, thoải mái mà cũng có thể sống ảo với cái view cũng ok.

Chưa kể hồ nằm trên tầng 1, xung quanh cũng có tòa nhà The Manor cao nên cũng không quá nắng vào ban ngày tối cũng không quá lạnh vì kín gió lùa. Xung quanh hồ có nhân viên vệ sinh liên tục nên cũng vô cùng sạch sẽ, phòng tắm cũng được lau chùi liên tục, có sữa tắm, máy sấy tóc, free locker, nước uống (free luôn khăn nữa thôi là điểm 10 hoàn hảo)

Hạn chế: Hồ bơi chỉ trang bị đèn ở dưới thành hồ thôi nên bơi vào buổi tối, nhất là khoảng sau 19h thì vô cùng tối, khó thấy đường, cho nên gần như chả thấy ai bơi sau thời gian đó. Hồ nên trang bị thêm vài đèn cao áp. Một điểm trừ khá đáng tiếc.

3. Hồ bơi Yofi (Quận 7) TP.HCM

Địa chỉ: KHU PHỐ SKY GARDEN, R1-2, Phạm Văn Nghị-Bắc, Quận 7, Hồ Chí Minh

Được khá nhiều người biết tới dưới cái tên là hồ bơi Sky Garden, trước cũng đã trải nghiệm 1 lần ở đây. Đánh giá chung thì đây cũng là một nơi toàn điện về mọi mặt

Ưu điểm: Hồ bơi tương đối rộng. Phòng tắm sạch sẽ, rộng tắm thoải mái mà không sợ ướt đồ treo, có sữa tắm. View tương đối đẹp

Hạn chế: Xung quanh không có toàn nhà cao nên bơi trưa hơi nắng, cuối tuần thì rất đông, điều này cũng ảnh hưởng tới nước hồ, làm nước hồ dơ. Phải thuê locker 10k

Hồ bơi Yofi (Quận 7) TP.HCM

Xem thêm>>> Top 20 hồ bơi quận 7 đẹp chất lượng từ giá rẻ đến cao cấp

4. Hồ bơi Nguyễn Tri Phương (Quận 10)

Đây là một trong số ít những hồ bơi Nhà Nước (cùng với Hồ bơi Vân Đồn), một hồ bơi chuẩn thi đấu Olympic, thời vận động viên cũng khá nhiều lần tới đây thi đấu, gần đây khi đã giải nghệ cũng đôi lần tới đây làm trọng tài, nói chung không quá xa lạ, một nơi thích hợp để rèn luyện và thi đấu chuyên nghiệp. Với những bạn đã bơi thành thạo thì có thể chọn hồ lớn 50m để thử thách sức bền cũng như kỹ thuật của mình

Ưu điểm: Hồ rộng trên lầu, chuẩn thi đấu quốc gia, có cả hồ nhỏ, rất phù hợp cho mọi đối tượng tham gia tập luyện. Nước hồ cũng tương đối sạch.

Hạn chế: Phòng tắm và vệ sinh hơi dơ, đôi lúc vào giờ cao điểm hồ hay dành đường bơi cho vận động viên tập luyện nên không có chỗ cho khách bơi. Bơi trưa thì nắng.

Xem thêm>>> Hồ bơi Nguyễn Tri Phương giá vé bao nhiêu, bơi ở đây có OK không?

5. Hồ Bơi Vân Đồn 1 (Quận 4)

Địa chỉ: Cơ sở 1: Số 120-122 Khánh Hội, Phường 14, Quận 4
Cơ sở 2: Số 1A Vĩnh Hội, Phường 3, Quận 4

Tương tự như hồ Nguyễn Tri Phương, một hồ bơi Nhà Nước chuẩn thi đấu Olympic, mọi ưu điểm và hạn chế gần như y chang Nguyễn Tri Phương. Bơi ở đây thì gặp khá nhiều người quen, chiến hữu, có cả thằng đồng đội cũ đang làm trực hồ ở đây và đặc biệt là kình ngư vang bóng một thời của TPHCM Nguyễn Thị Kim Tuyến hiện cũng đang huấn luyện ở đây sau khi giải nghệ.

Ưu điểm: Hồ rộng rãi trên lầu, có hồ lớn nhỏ, nước sạch, phòng tắm có người lau dọn thường xuyên nên tương đối sạch

Hạn chế: Cơ sở vật chất bắt đầu xuống cấp. Bơi giờ cao điểm cũng vô cùng đông, dễ bị đụng, ai chọn bơi hồ lớn 50m thì phải cứng cứng 1 tý và chuẩn bị tinh thần phải bơi liên tục vì có khi 2 bên bờ chật cứng người đứng chờ, không có chỗ đứng nghỉ đâu

Hồ Bơi Vân Đồn 1

Xem thêm>>> Giá vé hồ bơi Vân Đồn 2024 kèm review chi tiết về chất lượng, dịch vụ

6. Hồ bơi trường Nguyễn Thương Hiền (Quận Tân Bình)

Cũng mới biết được thông tin là trong trường này có hồ bơi, hình như lúc trước chỉ cho học sinh trường tập luyện, mới mở cửa cho khách ngoài vào.

Ưu điểm: Là một trong số ít hồ bơi có mái che nên có thể bơi mọi lúc mà không sợ đen, hồ không quá chật, độ sâu lài lài, thích hợp tập luyện mọi cấp độ,

Hạn chế: Cơ sở vật chất nói chung là cũ, xuống cấp, phòng tắm rất ít, không được sạch và nước chảy yếu, nước hồ dù có hệ thống lọc tuần hoàn liên tục nhưng cũng không được trong, Phải tự sắm locker. Vấn đề mình cũng thấy hơi khó chịu là cái… đồng hồ hình như múi giờ nước ngoài thì phải? Nhanh hơn tới 20 phút, không biết đã chỉnh lại chưa? Mọi người chú ý đi sớm thì lời mà đi trễ thì lỗ nha.

7. Hồ bơi K690 (Quận Gò Vấp)

Địa chỉ: Hẻm 1265 – 312/60A Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp

Về hồ bơi K690 Gò Vấp mình đã có hẳn một bài review rất chi tiết rồi, để tìm hiểu thêm về hồ bơi này thì các bạn tham khảo ở đây nhé:

  • Hồ bơi K690 giá bao nhiêu, địa chỉ ở đâu?

Hồ bơi K690

8. Hồ bơi trường Nguyễn Thị Minh Khai (Quận 3):

Biết hồ này và cũng từng bơi đây mấy lần và theo tìm hiểu là hồ cũng có… niên đại khá lâu, tuy nhiên mấy năm trước đã được sửa chữa nâng cấp tu sửa lại (chủ yếu hệ thống nhà tắm)

Ưu điểm: Nước hồ rất sạch, dù mình đi chiều cuối tuần nhưng cũng không quá đông, phòng tắm rất rộng. Trừ khi bơi giữa trưa còn lại các buổi khác không quá nắng do xung quanh có khu nhà lớp học cao che bớt nắng

Hạn chế: Phải nói phòng tắm dơ khủng khiếp, bốc mùi cực kỳ khó chịu do không ai lau dọn thường xuyên. Không dám tắm ở đây luôn, (chỉ lên thay đồ rồi về tắm). Ban đêm hồ chỉ mở 3/6 bóng đèn nên tối thui chả thấy gì.

9. Hồ bơi Trung Sơn (Huyện Bình Chánh)hồ bơi trẻ em gần đây

Nếu bạn đang muốn tìm hồ bơi trẻ em gần đây thì Hồ bơi trung Sơn cũng là một gợi ý hay. Nằm trong khu biệt thư cao cấp của Sài Gòn, kỳ vọng hồ cũng sẽ cao cấp như chính khu vực này nhưng vẫn còn nhiều cái cần phải cải thiện.

Ưu điểm: hồ có mái che di động nên rất mát mẻ, nhân viên và trực hồ vô cùng vui vẻ, nhiệt tình hướng dẫn, hỏi han, trò chuyển. Kết nhất có lầu cho khách nằm thư giãn, cũng có hồ trẻ em, thích hợp cho gia đình đi chơi cuối tuần.

Hạn chế: Lần đầu tiên mình gặp phải phòng tắm…nhỏ kinh. Không gian phòng tắm quá chật chội nên phải ngăn ra thành nhiều phòng, mỗi phòng không khác gì cái… tủ đồ, diện tích ko tới 1 m2 , đã nhỏ rồi gặp thêm thiết kế quá là…“thông minh”, cửa đóng mở về phía… bên trong. Tự thấy mình body cũng… cân đối “mi nhon” lắm mà cũng phải cực kỳ vất vả mới chui được vào. Nếu treo đồ trong đó mà tắm thì sure là ướt hết. Hồ cũng hơi nhỏ, lá cây rơi hơi nhiều, bơi giờ cao điểm thì chắc là đông.

Địa chỉ: Số 3, Đường 1A KDC Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh

Trong danh sách các hồ bơi ở TP.HCM có lẽ đây là bể bơi có giá mềm nhất

10. Hồ bơi P Gym (Quận Tân Phú)

Ban đầu tính đi tập gym ở đây thôi nhưng thấy có hồ bơi nên muốn trải nghiệm thử. Nhưng rút cuộc là quyết định không được sáng suốt.

Ưu điểm: Cũng cố để tìm ra là vị trí tương đối ổn, xung quanh tòa nhà căn hộ nên không quá nắng, nếu là mem của P Gym thì có thể có vừa bơi vừa tập gym, rất đa dang môn.

Hạn chế: Không biết kể sao cho hết, chắc do mình tới chiều chủ nhật nên đông kinh khủng, chỉ vừa đủ chỗ cho cái…body mình ở hồ thôi, coi như chỉ thay đồ xuống… ngâm nước 15 phút rồi đi lên. Nước hồ thì đục không thấy gì hết. Lên đã lạnh rồi mà phải xếp hàng do có hai phòng tắm, vô thấy nước thoát không kịp nữa, ngập lầy lội. Ôi thất vọng toàn tập hồ bơi này!

11. Hồ bơi chung cư Thái An (Quận 12)

Lần đầu tiên gặp hồ bơi nằm dưới tầng hầm, có 01 lỗ thông với sân phía trên, thiết kế rất lạ và độc đáo

Ưu điểm: Nằm tầng hầm nên bơi cả ngày không sợ nắng. Cũng có hồ lớn và hồ trẻ con, hồ thích hợp cho người mới tập bơi

Hạn chế: Nhà tắm, nhà vệ sinh xuống cấp trầm trọng, vừa dơ vừa chật, nước chảy yếu xìu. Hồ hơi nhỏ, đông trẻ con. Cũng vì nằm ở tầng nên tương đối lạnh, thêm trời mưa nữa vừa lạnh buốt và làm ngập nước cả phòng tắm.

Hồ bơi chung cư Thái An

12. Hồ Bơi Era (Huyện Nhà Bè)

Cũng tình cờ có dịp ghé qua Nhà Bè nên có kế hoạch ghé đây trải nghiệm chứ ở trung tâm TP mà bay xuống đây bơi thì đúng là 1 tiền gà 3 tiền thóc, xa khiếp nhưng là một lựa chọn cho ai ở khu vực Nhà Bè.

Ưu điểm: View đẹp, nằm trên tầng 5 khu căn hộ, cạnh đó còn có quán cafe (là chỗ vào check in luôn), vừa nhâm nhi nước vừa bơi thật là tuyệt.

Hạn chế: Hồ đã nhỏ xíu, lại còn thiết kế …tròn tròn nữa, mình ghé đúng lúc hồ toàn trẻ con đang chơi đùa, đông dã man nên không thể nào bơi được. Đành ngồi trên bờ ngắm nhìn các hot girl mặc bikini….U10 bơi và nghịch nước. Cũng may là có cái quán cafe để ngồi giết thời gian chứ không chả biết làm gì, chưa kể buổi trưa nắng kinh khủng và mình đoán nếu ở tầng 5 thì tối chắc cũng lạnh phết đấy

13. Hồ bơi chung cư Phú Thạnh (Quận Tân Phú)

Ấn tượng ban đầu khi tới đây không phải là hồ bơi mà là cái… cảnh báo nguy hiểm “đá ốp có thể rơi bất cứ lúc nào”. Ôi chỉ có thể là….Việt Nam ơi Việt Nam!

Ưu điểm: Hồ vắng, bơi giờ cao điểm nhưng cũng không quá đông, thích hợp cho mấy bạn mới biết bơi. Phòng tắm rất rộng rãi, thoải mái.

Hạn chế: Hồ hơi nhỏ, tròn tròn, thích hợp cho việc…sống ảo hơn. Có locker mà phải tự trang bị khóa, phòng tắm rộng nhưng hok được sạch lắm. Nước hồ cũng cũng vậy, hơi dơ

Hồ bơi chung cư Phú Thạnh (Quận Tân Phú)

14. Hồ bơi Đạt Đức (Quận Gò Vấp)

Chưa từng nghe tên, vừa mới lên sóng nên nóng lòng rủ anh em chiến hữu tới trải nghiệm và có những giây phút…hơi hồi hộp

Ưu điểm: Hồ không quá to, cũng không quá nhỏ, thiết kế lài từ cạn tới sâu, phù hợp mọi cấp độ tập luyện, có chỗ sâu tớ 2,5 m phù hợp tập…. đứng nước. Gủi xe free

Hạn chế: Hồ bơi này đúng nghĩa là hồ bơi gia đình nên không được đầu tư nhiều, cơ sở vật chất nói chung xuống cấp, cũ, phòng tắm rất dơ. Điều quan ngại nhất là không có locker, tư trang, đồ quý giá thì gủi thẳng cho người mình đoán là chủ, (cũng là người lấy mã check in), nói chung cũng phải sống trong lo lắng sợ hãi trong lúc bơi không phải sợ chết đuối mà sợ….mất đồ.

Trên đây là đóng góp nho nhỏ của mình, có lẽ cũng… rất rất dài rồi nên mình xin kết thúc ở đây, còn lại một số hồ như Hải Quân, Esmee, Vân Đồn 2, Hàng Hải thì mình chưa có thời gian, sẽ review cho mọi người trong thời gian sớm nhất.

Bài review của tác giả NamLinh Phan

Ngoài những hồ bơi mà tác giả NamLinh Phan chia sẻ ở trên thì các bạn cũng có thể tham khảo thêm 1 số hồ bơi ở TP.HCM này nhé:

15. Hồ bơi Kỳ Đồnghồ bơi ở TP.HCM giá rẻ

Địa chỉ: Số 40 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3

Hồ bơi Kỳ Đồng rất sạch sẽ, rộng rãi. Hồ cũng được coi là hồ bơi ở TP.HCM có chất lượng, nhưng giá rẻ. Hồ được khá đông người quan tâm lui tới hàng ngày

Có nhiều loại hồ phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau. Tại đây cũng có nhiều tiện ích khu ăn uống, phục vụ các món ăn nhẹ.

16. Hồ bơi Equatorial

Địa chỉ: Số 242 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5

Với những ai muốn bơi lội ở 1 không gian yên tĩnh và sang trọng thì thì bể bơi 5 sao tại khách sạn Equatorial chính là sự lựa chọn hợp lý cho các bạn.

Nếu so với các bể bơi khác thì mức giá của hồ bơi ở Sài Gòn này hơi cao tuy nhiên chất lượng nước tốt, dịch vụ chu đáo với ghế dài, khăn tắm, nước uống. Có bồn nước nóng thủy lực, buồng xông hơi khô, xông hơi ướt, ghế bố nằm nghỉ sau xông  miễn phí thì mức giá ấy chấp nhận được phải không nào.

Hồ bơi tuy hơi nhỏ nhưng chuẩn chữ nhật, sạch sẽ, nước muối mặn lờ lợ dễ chịu, hoàn toàn không có mùi thuốc tẩy.

Để xe tầng hầm rộng rãi (mùi hơi hôi chút), giá nới hơn gởi lề đường. Nhân viên lịch sự.

Hồ bơi Equatorial – 1 trong những hồ bơi ở TP.HCM được đánh giá cao vì chất lượng bể tốt và dịch vụ cao cấp

17. Hồ bơi Vstar

Nằm ở Khu Dân Cư Tấn Trường thuộc Quận 7, hồ bơi Vstar là hồ bơi có diện tích lớn, hiện đại, sạch và khá là yên tĩnh ngay cả khi cuối tuần. Nước trong hồ bơi tương đối trong, sạch sẽ vì được thay hàng ngày. Khi đến đây bạn sẽ không lo bị hạn chế về trang phục bơi như một số hồ bơi khác.

Địa chỉ: Đường Số 7 Khu Dân Cư Tấn Trường, Phường Phú Thuận, Quận 7

18. Hồ bơi Ánh Viên Hồ bơi TP.HCM chất lượng

Địa chỉ: KDC Gia Hòa, số 523A, đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9

Để biết thêm chi tiết về hồ bơi Ánh Viên thì các bạn tham khảo tại bài viết này nhé: Hồ bơi Ánh Viên, quận 9: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

19. Hồ bơi Hàng Hải

Địa chỉ: Số 104 – 106 Đường Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2

Danh sách tất cả những hồ bơi gần đây theo từng quận ở TP.HCM

Reviewphongtap.com xin gửi tới các bạn Top hồ bơi gần đây để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn cho mình hồ bơi ưng ý nhé!

Địa chỉ hồ bơi gần đây ở quận 1

Sun Swimming – Trung Tâm Dạy Bơi Kèm Riêng

  • Địa chỉ: Sun Swimming 8, 8a Mạc Đĩnh Chi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: Mở 6:00⋅ Đóng 22:30

Bể bơi 25Bis cũng là địa điểm bơi lội lý tưởng

  • Địa chỉ: 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1.
  • Giá vé: 20.000 – 30.000 vnđ.

Câu Lạc Bộ Bơi Lội Nguyễn Bỉnh Khiêm

  • Địa chỉ: Hẻm 25 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: Mở 6:00⋅ Đóng 17:00
  • Giá: 15.000đ – 50.000đ

Hồ Bơi Lao Động

  • Địa chỉ: 6 Huyền Trân Công Chúa, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: Mở 6:00⋅ Đóng 19:00
  • Giá: 15.000đ – 25.000đ

Trung tâm thể thao dưới nước Yết Kiêu

  • Địa chỉ: 1 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 16:00 – 18:00
  • Giá: 20.000đ – 50.000đ

Xem thêm>>> Review hồ bơi Yết Kiêu kèm giá vé mới nhất năm 2024

Danh sách hồ bơi gần nhất ở quận 2

Hồ bơi Homyland 2

  • Địa chỉ: 291/11 Đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Hồ bơi Thắng Lợi

  • Địa chỉ: Đường số 43, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 6:00 – 17:00
  • Giá: 25.000đ – 35.000đ

Trung Tâm Dạy bơi Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 6 Đường số 2, P. Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 6:00 – 17:00
  • Giá: Đang cập nhật

Chung cư Estella Height

  • Địa chỉ: 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: Mở cả ngày
  • Giá: 50.000 – 100.000đ

TT Thể dục thể thao quận 2 – Hồ bơi An Phú

  • Địa chỉ: 8 Đường Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: Mở 6:00⋅ Đóng 18:30
  • Điện thoại: 028 5402 3004
  • Giá: 20.000 – 30.000đ

Địa chỉ hồ bơi gần đây ở quận 3

Dạy Bơi Hồ Bơi Fosco – Trung Tâm Dạy Bơi – Học Bơi Quận 3

  • Địa chỉ: 40 Bà Huyện Thanh Quan, Phường, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: Mở cả ngày
  • Điện thoại: 094 780 82 97

Học Bơi Vui Swimmingpool

  • Địa chỉ: 70 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: Mở 6:00⋅ Đóng 19:00
  • Điện thoại: 090 296 12 40
  • Giá: 30.000đ – 50.000đ

Hồ Bơi Trường Nguyễn Thị Minh Khai

  • Địa chỉ: 28 Ngô Thời Nhiệm, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 17:00 – 20:00
  • Giá: 20.000đ – 50.000đ

Dạy Bơi Hồ Bơi Khách Sạn Victory – Trung Tâm Dạy Bơi – Học Bơi Quận 3

  • Địa chỉ: 14 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: Mở cả ngày
  • Điện thoại: 094 780 82 97

Địa điểm hồ bơi gần nhất ở quận 4

Hồ bơi Khánh Hội

  • Địa chỉ: 1 Đ. Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 6:30 – 17:00
  • Giá: 20.000đ – 25.000đ

Hồ bơi The Gold View

  • Địa chỉ: Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: Mở cả ngày

Dạy Học Bơi Quận 4 – 100% Biết Bơi

  • Địa chỉ: 120 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 402 71 23

Địa chỉ hồ bơi ở quận 5

Hồ Bơi 69

  • Địa chỉ: 69 Tản Đà, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: Mở 6:00⋅ Đóng 18:45
  • Điện thoại: 028 3859 3580
  • Giá: 20.000đ – 25.000đ

Hồ Bơi Parkson Hùng Vương

  • Địa chỉ: 126 Đường Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: Mở 6:00⋅ Đóng 19:00
  • Giá: 30.000đ

CLB Bơi lội Lam Sơn

  • Địa chỉ: 242 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3835 8028
  • Giá: 20.000đ – 50.000đ

Tổng hợp hồ bơi ở quận 6, Tp.HCM

Him Lam Chợ Lớn

  • Địa chỉ: Hẻm Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 094 877 00 95

Học Bơi Hồ Bơi Phú Lâm Quận 6 – Trung Tâm Dạy Bơi – Học Bơi Quận 6

  • Địa chỉ: 685 Đường Hùng Vương, Phường 6, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: Mở cả ngày
  • Điện thoại: 094 780 82 97

Nhà Thiếu Nhi Quận 6

Địa chỉ: 212 Đ, Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
Các giờ: Mở 6:30⋅ Đóng 20:30
Điện thoại: 028 3875 6933
Giá: 20.000đ – 30.000đ

Hồ Bơi quận 7, Tp.HCm

Riêng về hồ bơi quận 7 thì mình đã có viết hẳn 1 bài review rất chi tiết rồi các bạn có thể tham khảo ở đây nhé: Review 9 phòng tập gym quận 7 từ giá rẻ đến cao cấp để các bạn tham khảo

Địa chỉ hồ bơi gần nhất ở quận 8

CLB BƠI LỘI ĐỆ NHẤT

  • Địa chỉ: 2225 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: Mở cả ngày

Trung Tâm Dạy Bơi Sun Swimming

  • Địa chỉ: Carina Plaza, Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 094 780 82 97

Địa chỉ hồ bơi giá rẻ gần đây ở quận 9

Bể Bơi Vinh PLAZA Trung Tâm Dạy Bơi Quận 9

  • Địa chỉ: Đ. 79, Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: Mở ⋅6:00 Đóng 21:00
  • Điện thoại: 097 716 60 01

Hồ bơi suối mơ

  • Địa chỉ: Đường 11, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 9:00 – 16:00

Trung Tâm Thể Dục Thể Thao Quận 9

  • Địa chỉ: Đường Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, Hiệp Phú Quận 9 Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3889 1359

Hồ bơi trường cao đẳng cảnh sát nhân dân 2

  • Địa chỉ: Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 5:30 – 18:00
  • Điện thoại: 090 139 01 37
  • Giá: 20.000đ

Danh sách hồ bơi ở quận 10

Hồ Bơi Lê Thị Riêng

  • Địa chỉ: 875 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 6:30 – 18:00
  • Điện thoại: 028 7300 6979
  • Giá: 20.000đ -30.000đ

Hồ bơi Kỳ Hòa 2

  • Địa chỉ: 796 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 6:00 – 20:00
  • Điện thoại: 028 2217 1819
  • Giá: 20.000 – 50.000đ

Câu lạc bộ Lan Anh

Địa chỉ: 291 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Các giờ: Mở 6:00⋅ Đóng 22:00
Điện thoại: 028 3862 7420

Địa chỉ hồ bơi gần đây ở quận 11

Công viên nước Đầm Sen

  • Địa chỉ: Số 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3858 8418

Câu lạc bộ Bơi lặn Phú Thọ

  • Địa chỉ: 215A Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 6:00 – 17:00
  • Giá: 20.000đ – 30.000đ

Xen thêm>>> Giá vé hồ bơi Phú Thọ 2024 kèm review chi tiết về chất lượng, dịch vụ

Địa chỉ hồ bơi gần đây ở quận 12

Hồ Bơi Khu Du Lịch Bến Xưa

  • Địa chỉ: Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 7:00 – 18:00
  • Điện thoại: 091 604 03 16

Hồ bơi TTTDTT Quận 12

  • Địa chỉ: Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Hồ bơi trường tiểu học Võ Thị Sáu

  • Địa chỉ: Khu phố 3, Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 905 26 59

Hồ Bơi Cúp Vàng Bờ Sông

Địa chỉ: Thạnh Lộc 13, Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Các giờ: Mở cả ngày
Điện thoại: 090 816 66 07

Địa chỉ hồ bơi quận Bình Thạnh

Hồ bơi Lido

  • Địa chỉ: 290 Nơ Trang Long, Phường 12, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 6:00 -18:00
  • Giá: 20.000đ – 30.000đ

Hồ bơi Hải Nam

  • Địa chỉ: 49 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 373 35 25

Hồ Bơi Hải Quân

  • Địa chỉ: 12 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 5:00 – 17:00
  • Điện thoại: 1900 0008

Hồ bơi Bình Lợi Trung Fuji Swimming Club

  • Địa chỉ: Phường 13, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 17:00 – 20:00
  • Điện thoại: 0812 004 938

Hồ bơi Văn Thánh

  • Địa chỉ: 48/10 Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 6:00 – 18:00
  • Điện thoại: 028 3512 3026
  • Giá: 40.000đ – 80.000đ

Địa chỉ hồ bơi ở quận Phú Nhuận

Dạy Bơi Hồ Bơi Rạch Miễu – Trung Tâm Dạy Bơi – Học Bơi Phú Nhuận

  • Địa chỉ: Số 1 Hoa Phượng, Phường 2, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: Mở cả ngày
  • Điện thoại: 094 780 82 97

Xem thêm>>> Review Hồ bơi Rạch Miễu giá bao nhiêu? Bơi ở đây có an toàn không?

Hồ Bơi Chi Lăng

  • Địa chỉ: 19/2B Lam Sơn, Phường 6, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 8:30 – 18:00
  • Điện thoại: 028 3843 4996

Hồ Bơi Quân Khu 7

  • Địa chỉ: 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 16:00 – 19:00
  • Giá: 30.000đ

Danh sách hồ bơi gần đây ở quận Gò Vấp

Hồ Bơi Nhà Thiếu Nhi Gò Vấp

  • Địa chỉ: 451/19C Hẻm 440 Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 6:00 – 17:00

Hồ Bơi Trung Tâm Văn hóa Quận Gò Vấp

  • Địa chỉ: 13/14D Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 6:30 – 18:00
  • Điện thoại: 093 643 82 64

Địa chỉ hồ bơi gần đây ở quận Tân Phú

Hồ Bơi Tây Thạnh

  • Địa chỉ: Hẻm 60 Dương Đức Hiền, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Hồ Bơi Thiên Thai

  • Địa chỉ: 701 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3842 5345

Hồ bơi trường THPT Tây Thạnh

  • Địa chỉ: Hẻm 98 Tây Thạnh, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 7:00 – 18:00
  • Giá: 15.000đ – 30.000đ
  • Điện thoại: 090 130 91 43

Hồ Bơi Cc Lê Thành Tân Tạo

  • Địa chỉ: Đường nội bộ khu dân cư, Tân Tạo, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 7:30 – 18:00
  • Giá: 20.000đ – 30.000đ

Hồ Bơi Lê Thành

  • Địa chỉ: 198A Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 737 47 33

Hồ bơi khu dân cư Nam Hùng Vương

  • Địa chỉ: An Lạc, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 6:00 – 18:00
  • Giá: 20.000đ – 35.000đ

Hồ Bơi Nhất Lan

  • Địa chỉ: 116 Đường số 54, Tân Tạo, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Hồ bơi Kiến Thành

  • Địa chỉ: Số 2 đường 2D nối dài, An Lạc, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 6:00 – 20:00

Địa chỉ hồ bơi ở quận Tân Bình

Hồ bơi Cộng Hòa

  • Địa chỉ: 1034 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: Mở cả ngày
  • Điện thoại: 028 3844 5951

Hồ bơi Lý Thường Kiệt

  • Địa chỉ: Số 2 Trần Triệu Luật, Phường 6, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 6:00 – 18:00
  • Giá: 20.000đ – 35.000đ
  • Điện thoại: 090 961 81 61

Hồ bơi Cộng Hoà Garden

  • Địa chỉ: 20 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 8:00 – 20:00
  • Giá: 30.000đ – 50.000đ

Hồ bơi Phúc Yên

  • Địa chỉ: Phúc Yên Building, Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 7:00 – 18:00
  • Điện thoại: 092 579 28 77

Địa chỉ hồ bơi gần đây ở Thủ Đức, TP.HCM

Hồ bơi nhà thiếu nhi Thủ Đức

  • Địa chỉ: Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Hồ bơi Mèo Mun

  • Địa chỉ: 766 QL13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Hồ Bơi Nhà Văn Hóa Thiếu Nhi

  • Địa chỉ: 281 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 5:30 – 18:00
  • Điện thoại: 028 3722 5661
  • Giá: 20.000đ – 30.000đ

Hồ bơi Lâm Viên

  • Địa chỉ: Linh Trung, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Các giờ: 6:30 – 18:00
  • Điện thoại: 028 3897 4555
  • Giá: 30.000đ

Hồ bơi TTTDTT Thủ Đức

  • Địa chỉ: Linh Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Trên đây là danh sách tất tần tật những hồ bơi gần đây ở TP.HCM được nhiều người đánh giá cao nhất mong rằng nó sẽ là những gợi ý cần thiết cho các bạn trong việc tìm bể bơi trong mùa hè này.

Ngoài ra, để biết thêm được nhiều phòng tập chất lượng khác, cũng như săn voucher thì thì các bạn hãy tham gia group Review phòng tập – Mua, bán voucher tập gym, yoga giá rẻ để được chia sẻ những thông tin khách quan nhất về từng phòng tập nhé

Bài viết liên quan:

  • Top 12 bể bơi ở Hải Phòng sạch, đẹp nhất hiện nay mà giá phải chăng
  • Top 10 bể bơi ở Hà Nội view đẹp với nhiều Voucher giá rẻ thu hút giới trẻ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *