Hồ bơi Bình Thắng: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Mình thấy hiện nay có rất nhiều bạn quan tâm đến hồ bơi Bình Thắng, Bình Dương. Vì vậy, hôm nay, reviewphongtap.com sẽ review chi tiết về địa điểm này, giúp bạn cân nhắc xem đây có phải là lựa chọn phù hợp với mình hay không.

Những thông tin chung về hồ bơi Bình Thắng

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về hồ bơi này:

Địa chỉ, SĐT

  • Địa chỉ: Đường 30 Tháng 4, Xã Bình Thắng, Thị xã Dĩ An, Bình Dương
  • Điện thoại: 0919 960 649

Giờ mở cửa

Hồ bơi mở cửa từ 7h sáng tới 19h tối hằng ngày.

Giá vé

Giá vé của hồ bơi này cũng rất rẻ, chỉ 25K/lượt.

Bình Thắng là một trong những hồ bơi Bình Dương giá rẻ

Review chất lượng, dịch vụ của hồ bơi Bình Thắng

Ở phần trước, Ban Biên Tập đã chia sẻ cho bạn một số thông tin chung về hồ bơi Bình Thắng. Tiếp theo đây, mình sẽ đánh giá về chất lượng của hồ bơi này.

Thiết kế, diện tích và chất lượng nước

Hồ bơi có không gian sạch sẽ, thoáng mát, có mái che giúp che chắn nắng mưa, tạo điều kiện thuận lợi cho việc bơi lội bất kể thời tiết. Bên cạnh đó, hồ bơi sử dụng hệ thống lọc nước hiện đại, giúp nước luôn trong xanh, an toàn với mọi làn da.

Đây là hồ bơi sạch đẹp, an toàn cho mọi người

Các dịch vụ kèm theo của hồ bơi

Bên cạnh dịch vụ bơi lội, hồ bơi Bình Thắng còn cung cấp cho khách hàng một số tiện ích đi kèm nhằm nâng cao trải nghiệm. Bạn có thể dễ dàng thuê các phụ kiện bơi như áo phao, phao bơi để đảm bảo an toàn và thuận tiện trong quá trình bơi lội.

Sau khi thỏa thích tắm mát, bạn có thể ghé quầy đồ ăn vặt để thưởng thức các món ăn nhẹ và thức uống giải khát với mức giá hợp lý.

Toàn bộ thông tin về hồ bơi Bình Thắng đã được cập nhật đầy đủ ở trên. Chúc bạn có những giây phút bơi lội vui vẻ, được đắm mình trong làn nước trong xanh, giải phóng năng lượng và tận hưởng cảm giác sảng khoái!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *