Quán Bida Sao 5 giá bao nhiêu, bàn, cơ có chất lượng không?

Bida Sao 5 là một trong những đại chỉ chơi Bdia TP.HCM khá nổi tiếng, vậy nên có rất nhiều bạn muốn đến đây chơi thử. Tuy nhiên vẫn có nhiều bạn lăn tăn không biết chất lượng bàn, cơ ở Sao 5chơi có OK, giá chơi bao nhiêu một giờ,…

Vậy thì bài viết dưới đây reviewphongtap.com sẽ chia sẻ về địa chỉ, số điện thoại đặt bàn, giá chơi cũng như review chi tiết khách quan về quá Sao 5 để các bạn tham khảo nhé!

Địa chỉ, SĐT đặt bàn tại Bida Sao 5

Địa chỉ: 214-216, Đ. Số 48, Phường 3, Quận 4
Điện thoại: 028 6680 7257

Giá: Mức giá chơi Bida tại đây cũng khá phù hợp khoảng 90k cho 3 băng và 66k cho libre

Bài viết liên quan:

  • Top 10 quán Bida quận 1 đẹp, giá rẻ nhất hiện nay

Review về Bida Sao 5

Bida Sao 5 có không gian rộng rãi, có cả máy lạnh. Cùng với đó là hệ thống bạn đạt tiêu chuẩn với 6 bàn bi da lỗ, còn lại khoảng hơn 10 bàn bida băng.

Có phục vụ nước uống và thức ăn. Có nhân viên sắp bi ở bàn bida lỗ. Nói chung chất lượng dịch vụ ở đây khá tốt.

Sao 5 nhận về được khá nhiều lời khen về chất lượng bàn bi và cơ

Ở đây đồ ăn trưa và ăn tối cũng khá ngon, giá phải chăng. Tuy nhiên thời gian gần đây quán cũng được phản hồi lại là thái độ của nhân viên chưa tốt và quán quá đông khách nên lúc nào đến cũng phải chờ.

Dưới đây là một số review khách quan từ các cơ thủ đã chơi tại Sao 5, mình xin phép được trích dẫn lại để các bạn có cái nhìn tổng thể nhất về quán bida này nhé:

Một số review đánh giá chưa hài lòng

Review của bạn Lan Le:

Nhân viên nữ quầy thanh toán thái độ phục vụ tệ, không tôn trọng, nạt nộ khách. Chủ quán nên làm việc lại với nhân viên và cách phục vụ.

Dịch vụ tệ, đặt bàn trước nhưng tới đợi gần 1 tiếng ko có bàn, hỏi nhân viên thì cứ bắt đứng đợi, nếu tới bất ngờ thì không nói, đã đặt trước như không đặt. Quá tệ.

Đánh giá của bạn Thong Thai:

Bàn tốt, đồ ăn nước uống đầy đủ. Chỉ có điều giá khá chát

Phản hồi của bạn Hoàng Huy:

Bàn cũng tầm trung nhưng quán cần xem lại thái độ của mấy nhân viên nam ngày 24/11/2022 tầm 0h30 nha , mình vào chơi ở bàn trong góc nên khuất cái tờ giấy ghi pass wifi mới lại hỏi nhân viên thì nhân viên kiểu thái độ nhưng rất mất lịch sự cụ thể là hỏi khách có “bấm pass wifi được không đưa điện thoại đây bấm dùm cho” trong khi mình nói chuyện rất đàng hoàng mà trả lời lại kiểu như vậy là sao??? Do ở trong góc khuất nên mới hỏi chứ nếu mình thấy đã không hỏi rồi? trả lời mất lịch sự , nói lên đầu khách kiểu vậy hả? Mình là khách hàng mà , mình vào chơi trả tiền đàng hoàng chứ đâu có chơi xong quỵt tiền đâu mà nói lên đầu lên cổ kiểu như vậy?? K phải mình khó chịu nhưng mà nói lên đầu như vậy xong 2-3 ng còn cười lớn lên??? Hay là mình lại hỏi lúc nhân viên đang đánh bida nên khó chịu?? Mình đánh xong còn phải tự xếp bi trong khi nhân viên đứng đó chơi bida k xếp bi?

Những đánh giá khen Sao 5

Bên cạnh những đánh giá chưa hài lòng, thì Bida Sao 5 cũng nhận về được rất nhiều lời khen về chất lượng bạn và các dịch vụ đi kèm:

Phản hồi của bạn Quốc Việt Nguyễn:

Quán tủ. Rộng rãi, thoáng, ít mùi khói thuốc. Bàn mượt, cơ ổn. Có điều hơi đông, đến buổi tối thường phải chờ mới có bàn.

Dù nhiều bàn, nhưng vào buổi tối rất đông khách nên mọi người đến thường phải chờ

Đánh giá của bạn Lưu Tuấn Vũ:

Rộng rãi thoáng không bị bí mùi thuốc
Hơi ít nhân viên hỗ trợ nên vẫn phải tự xếp bi dù chị chủ bảo e cứ kêu nhân viên.
Trà đá thì rẻ còn đồ uống khác đắt.
Tiện ở đoạn có cả cơm

Nhận xét của bạn Thanh Phuc Nguyen:

Không gian thoáng và rộng, mát mẻ máy lạnh. Trên lầu khá yên tĩnh. Cơ nhiều và đa dạng, nhiều cơ còn chuẩn chất lượng. Bàn cũng đảm bảo. Vị trí thuận lợi. Được mang đồ ăn bên ngoài vào, bên trong cũng phục vụ đầy đủ món ăn. Nói chung các quán bida bán kính 2km vuông quanh cầu Ông Lãnh, Quận 1 thì mình chỉ đánh quán này. Chưa tìm thấy quán nào hài lòng hơn.

Review của bạn Minh Vu Tran:

Star q4 tốt nhất trong các star, rộng, bàn thoáng, nhiều bàn, france, 3 băng, lỗ, đủ.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về Bida Sao 5 mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với các bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *