Hồ bơi Hoàng Hùng: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Hôm nay, hãy cùng reviewphongtap.com khám phá hồ bơi Hoàng Hùng để xem đây có phải là điểm đến lý tưởng cho bạn trong mùa hè nóng nực sắp tới không nhé!

Những thông tin chung về hồ bơi Hoàng Hùng

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về hồ bơi này:

Địa chỉ, SĐT

  • Địa chỉ: Khu vui chơi giải trí Hoàng Hùng, Giáp đường A, Đường số 9, Khu trung tâm hành chính, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
  • Điện thoại: 0978 180 041

Hồ bơi nằm trong Tổ hợp Khu vui chơi giải trí Hoàng Hùng

Giờ mở cửa

Hồ bơi mở cửa từ 5h30 – 20h vào tất cả các ngày trong tuần.

Giá vé, giá học bơi

Để giúp bạn dễ dàng tính toán chi phí cho việc đi bơi, Ban Biên Tập đã tổng hợp đầy đủ thông tin cần thiết vào bảng sau:

Loại vé  Người lớn (1m4 trở lên) Trẻ em (dưới 1m4) 
Vé lượt  60K  40K 
Vé tháng – 30 lượt  1500K  1000K 
Giá vé bơi

Lưu ý:

  • Mua từ vé tháng thứ 2 sẽ được giảm 10%
  • Mua từ vé tháng thứ 3 trở đi sẽ được giảm 20%
  • Vé bơi tháng chỉ tính theo lượt (30 lượt) và không tính theo tháng (không giới hạn tháng)

Ngoài ra, hồ bơi còn cung cấp các khóa học bơi với giá là 2500K/khóa (đã bao gồm vé). Hồ bơi nhận các bé từ 6 tuổi trở lên và sẽ test nước trước khi nhận.

Review chất lượng, dịch vụ của hồ bơi Hoàng Hùng

Hồ bơi nằm trong Tổ hợp Khu vui chơi giải trí Hoàng Hùng, được xây dựng trên diện tích 13.000m2, bao gồm các khu: tổ chức sự kiện, khu hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu cafe.

Thiết kế, diện tích và chất lượng nước

Hồ bơi Hoàng Hùng sở hữu một hồ bơi người lớn rộng rãi với diện tích mặt nước 25 x 50m, chiều sâu thoải từ 1,4m đến 1,6m.

Hệ thống mái che hiện đại bao phủ toàn bộ diện tích hồ bơi, giúp bạn an tâm bơi lội bất kể nắng mưa. Hai hồ bơi trẻ em được thiết kế riêng biệt, phù hợp với các độ tuổi khác nhau, đảm bảo an toàn cho bé khi vui chơi và học bơi. Sân tập rộng 6 x 60m cũng được trang bị để phục vụ các hoạt động khởi động tập trung.

Hồ bơi sử dụng hệ thống xử lý nước tự động với dàn máy lọc hiện đại theo công nghệ Đức, có tốc độ lọc lên đến 300m3/h/10 máy.

Hồ bơi có thiết kế hiện đại, chất lượng nước đảm bảo

Các dịch vụ kèm theo của hồ bơi

Bên cạnh hồ bơi, khu vực ngồi nghỉ cũng được thiết kế với những chiếc bàn, ghế có dù che, mang đến cho bạn cảm giác thư thái như đang tận hưởng kỳ nghỉ tại resort cao cấp.

Sau khi bơi lội thỏa thích, bạn có thể thưởng thức các thức uống hấp dẫn như nước ép cam, sữa chua trắng, sữa chua trân châu cốt dừa hay sữa chua cacao,…

Ngoài ra, phòng thay đồ, tắm tráng, phòng y tế luôn được đảm bảo sạch sẽ, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Trên đây là các thông tin về hồ bơi Hoàng Hùng. Mong là các bạn đã có thêm cho mình một lựa chọn tốt khi cần giải nhiệt vào mùa hè oi nồng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *