Hồ bơi Minh Thư Tân Uyên: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Bài viết hôm nay của reviewphongtap.com không chỉ cung cấp cho bạn thông tin về giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa của hồ bơi Minh Thư Tân Uyên, mà còn giúp bạn hiểu hơn về chất lượng của hồ bơi này.

Những thông tin chung về hồ bơi Minh Thư Tân Uyên

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về hồ bơi Minh Thư:

Địa chỉ, SĐT

  • Địa chỉ: Tân Uyên, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0913 951 091

Giờ mở cửa

Hồ bơi mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần.

Giá vé

Giá vé vào hồ bơi là 50K/lượt. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là hồ bơi không cho phép người lớn ngồi trên bờ trông trẻ. Nếu bạn muốn vào hồ để trông nom các bé, bạn bắt buộc phải mua vé.

Để biết thêm các hồ bơi Bình Dương chất lượng khác thì các bạn tham khảo ở bài viết dưới đây nhé:

Giá vé của hồ bơi là 50K, nhỉnh hơn so với mặt bằng chung một chút

Review chất lượng, dịch vụ của hồ bơi Minh Thư Tân Uyên

Sau khi nắm được thông tin về giá vé, có lẽ bạn đọc đang rất tò mò về chất lượng, dịch vụ của hồ bơi Minh Thư. Liệu chất lượng có tương xứng với giá tiền hay không? Hãy cùng nhau đi tìm câu trả lời qua những review dưới đây nhé!

Thiết kế, diện tích và chất lượng nước

Hồ bơi Minh Thư Tân Uyên sử dụng nguồn nước tự nhiên, không sử dụng hóa chất tẩy rửa. Có lẽ vì thế nên thỉnh thoảng mình thấy lòng hồ xuất hiện một ít rêu, nhưng nhìn chung là nguồn nước vẫn an toàn cho làn da.

Xung quanh hồ có nhiều cây xanh, tạo nên bầu không khí trong lành, giúp bạn thư giãn và tận hưởng những giây phút bơi lội thoải mái.

Tuy nhiên, có một hạn chế của hồ bơi này mà mình nghĩ là cần khắc phục sớm, đó là thành và lòng hồ có nhiều chỗ bị mẻ gạch, tiềm ẩn nguy hiểm cho người bơi, nhất là đối với các em nhỏ.

Nước trong hồ được vệ sinh định kỳ

Các dịch vụ kèm theo của hồ bơi

Nếu bạn chưa biết bơi, bạn có thể đăng ký tham gia các khóa học bơi lội tại hồ bơi Minh Thư. Đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình sẽ giúp bạn chinh phục kỹ năng bơi lội một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài ra, hồ bơi còn có một khu vực vui chơi an toàn cho các bé với các trò chơi hấp dẫn, giúp bé thỏa sức vui đùa.

Bên cạnh đó, vào buổi chiều, bạn có thể đến khu vực hát karaoke miễn phí để giải trí và thể hiện tài năng ca hát của mình.

Trên đây là các thông tin về hồ bơi Minh Thư Tân Uyên. Dù vẫn còn một số hạn chế, tuy nhiên, bạn vẫn có thể cân nhắc lựa chọn hồ bơi này nếu thấy phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *