10 Phòng gym ở quận 7 giá chỉ từ 299K nhưng chất lượng ổn áp

Với bài viết này, mình sẽ review chi tiết và khách quan từng phòng tập gym quận 7. Để từ đó các bạn sẽ chọn được phòng tập ưng ý nhất cho mình

Video các phòng gym quận 7 chất lượng trên youtube được ban biên tập reviewphongtap.com tổng hợp đầy đủ nhưng cực ngắn gọn. Với những bạn không thích đọc thì có thể xem ở đây nhé:


1. CityGym Sunrise – Phòng gym quận 7 chất lượng

  • Địa chỉ: 23 – 25 – 27 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
  • Giờ hoạt động: 6:00 – 22:00

Phòng tập gym quận 7 CITIGYM Sunrise South được thiết kế hiện đại, cơ sở vật chất và dụng cụ tập luyện đạt chuẩn, vị trí thuận tiện phục vụ cho cư dân Sunrise.

Phòng tập gym ở quận 7 này không chỉ dành cho cư dân Sunrise mà còn thích hợp cho những hội viên sống ở quận 7, quận 4, quận 1, quận 8…Với những tiện ích đẳng cấp 5 sao tại Citigym, hội viên chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất và kết quả mỹ mãn.

Phòng tập CityGym Sunrise
Đăng ký tập Thử Miễn Phí

Đi đầu với những trang thiết bị tập luyện hiện đại và cao cấp từ các thương hiệu lớn như Technogym,… Phòng tập được trang bị đầy đủ các máy tập cardio, máy tập cơ bản và các trang thiết bị chuyên dụng như máy chạy bộ, xe đạp tập, máy chạy bộ,…

Phòng gym quận 7 Citigym Sunrise là địa điểm lí tưởng để cư dân Sunrise và cả những hội viên khác tập luyện hiệu quả trong môi trường gym và yoga chuyên nghiệp. Đến CLB Sunrise hội viên sẽ có cơ hội sử dụng các máy tập chuẩn quốc tế với chức năng đa dạng, cũng như những tiện nghi khác 5 sao như hệ thống khóa tủ thông minh, phòng xông hơi, nền cao su không thở Rephouse…

2. Phòng tập Bodyfit

  • Địa chỉ: 74 Đường số 14, KDC Him Lam, Quận 7, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00
  • Giá tập: 499K/tháng

Bodyfit cũng là phòng tập gym ở quận 7 tiếp theo mình muốn chia sẻ đến các bạn bởi phòng tập có chất lượng khá tốt, đầy đủ máy móc, không gian rộng, thoáng có đầy đủ các dịch vụ:

Xông hơi, giữ xe miễn phí, nước uống miễn phí, có khu nghỉ ngơi, hút thuốc riêng, có khăn tập riêng,…Hơn hết là HLV ở đây khá nhiệt tình, vui vẻ và có chuyên môn.

Phòng tập Bodyfit

Mình đã có hẳn một bài review về phòng tập này, các bạn có thể tham khảo ngay ở đây: Review chất lượng và bảng giá phòng tập Bodyfit chi tiết nhất 2024

3. Câu Lạc Bộ Thể Hình Văn Võ

  • Địa chỉ: 226 Lê Văn Lương, phường Tân Kiểng, quận 7, Tp.HCM
  • Giờ mở cửa: 5:30 – 21:30
  • Mức giá: 350.000 đồng/ tháng

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ tập gym giá rẻ ở quận 7 thì đừng bỏ qua CLB thể hình Văn Võ. Phòng tập có đầy đủ các thiết bị máy móc, nhân viên vui vẻ nhiệt tình. Ngoài ra, tại đây còn có các dịch vụ đi kèm miễn phí như phòng xông hơi, tủ locker, nước uống,…

Tuy nhiên thì phòng tập gym ở quận 7 này không quá rộng và hơi nóng. Các bạn cứ cân nhắc nhé!

Câu Lạc Bộ Thể Hình Văn Võ

4. Phòng tập The New Gym quận 7

  • Địa chỉ: 128 Nguyễn Thị Thập, P Bình Thuận, Q.7, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: Mở cả ngày
  • Giá: 300K/tháng

Phòng tập rộng đầy đủ tiện nghi, máy móc sạch sẽ.. Giờ cao điểm hơi đông chút xíu nhưng vẫn đảm bảo khách có đủ máy để tập.

Không gian phòng gym quận 7 Nguyễn Thị Thập này có diện tích hơn 1.200m2 trang trí màu sắc riêng cho từng khu vực được nghiên cứu tâm lý phù hợp với người tập. Bên cạnh các tiện ích: như trang bị máy điều hoà, quạt tản nhiệt, wifi, nước uống và giữ xe miễn phí, môi trường luyện tập tại đây khá thân thiện và chuyên nghiệp, không có tình trạng PT chèo kéo.

Phòng tập The New Gym còn có mấy gói tập ngắn phù hợp với mấy người ít đi tập. Nói chung đây là phòng quận 7 khá lý tưởng cho những bạn nào muốn tập gym.

Phòng tập The New Gym quận 7

Review phòng tập The New Gym Âu cơ và Hoàng Văn Thụ kèm bảng giá chi tiết

5. Phòng tập D Gym quận 7Phòng gym quận 7 Huỳnh Tấn Phát

  • Địa chỉ: 36 Đ. Số 1, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 5:00 – 21:15
  • Giá tập: 400K/tháng

Phòng tập ở D Gym khá thoáng, sạch sẽ, máy móc tập luyện ở đây đều khá xịn và đầy đủ, nhân viên vui vẻ, nhiệt tình. Nhưng sẽ thấy hơi nhỏ vào giờ cao điểm.

Phòng gym quận 7 này có các dịch vụ:Gửi xe hơi miễn phí,Tủ đồ không kèm khóa, Phòng tắm.Gửi xe máy miễn phí,…

Nói chung với mức giá 400K/tháng thì mình thấy đây cũng là một phòng tập đáng để các bạn đến tập thử.

6. Phòng tập Kangaroo Gym Quận 7

  • Địa chỉ: 88 Đ. Lâm Văn Bền, Tân Thuận Tây, Quận 7, Tp.HCM
  • Giờ mở cửa: 5:30 – 21:00
  • Giá tập: 400K/tháng

Phòng tập Kangaroo có máy móc hiện đại, phòng tập sạch sẽ, đội ngũ nhân viên vui vẻ nhiệt tình. PT hướng dẫn tận tâm, lập kế hoạch luyện tập cho học viên khá chi tiết.

Nói chung, đây cũng là một gợi ý hợp lý cho các bạn trong quá trình tìm phòng gym quận 7 chất lượng với tầm giá 400K/tháng.

Phòng tập Kangaroo Gym

7. Phòng Gym Family

  • Địa chỉ: 1a Đ. 14A, Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 5:30 – 21:00
  • Giá tập: 350K/tháng

Gym Family là phòng tập mới mở ở quận 7 nên cơ sở vật chất rất mới và đầy đủ có các thiết bị và dụng cư tập luyện từ Bodybuilding đến Calisthenics, cộng với khu nhà tắm khang trang.

Phòng tập cũng rộng, thoáng dù vào giờ cao điểm thì vẫn đủ không gian và máy tập cho khách. Nhân viên của phòng tập cũng nhiệt tình, thường xuyên có trái cây free ăn lúc xế.

Phòng Gym Family

8. Phòng tập Way Staysion Gym quận 7

  • Địa chỉ: 69 Đường Số 25, Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá tập: 299KK/tháng

Way Staysion Gym tiếp tục lại là một phòng tập gym quận 7 có giá học sinh, sinh viên nhưng chất lượng khá ok reviewphongtap.com muốn chia sẻ đến các bạn.

Phòng tập Way Staysion không chỉ có phòng Gym mà còn tổ hợp vui chơi gồm cả Gym, cầu lông, Bida, Game và mở cửa 24/7, các bạn có thể đến đây vào bất kể giờ nào.

Nói riêng về Gym thì hệ thống máy móc trước mắt mình thấy là quá đủ để tập, có một số cái còn thiếu nhưng với mức giá sinh viên, văn phòng như thế này thì mình không quá đòi hỏi.

Một điểm mình cũng khá thích ở phòng tập này chính là không chèo kéo khách như nhiều phòng tập khác. Và chỉ với 299K/tháng thì các bạn có thể thoải mái tập ở tất cả các chi nhánh phòng tập của Way Staysion Gym ở Gò Vấp, quận 12, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh,…

Nhân viên phòng gym, nhân viên gửi xe đều rất dễ thương, nhiệt tình. Và có các tiện ích đi kèm: Có điều hoà, phòng xông hơi, nhà tắm, khăn tập, tủ đồ, nước uống miễn phí,…

Tổng quan đây là phòng tập quận 7 đáng để các bạn đến tập, chỉ là hơi đông vào giờ cao điểm, cái này không trách được vì mức giá và chất lượng quá hợp lý.

Phòng tập Way Staysion Gym

9. Phòng tập Starfit Fitness and Yoga

  • Địa chỉ: 47 Bùi Bằng Đoàn, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 5:00 – 22:00
  • Giá tập: 400k/tháng

Phòng Starfit Fitness and Yoga có 5 lầu, lầu 4 và lầu 5 sẽ tập full các bộ môn. Phòng tập nhiều máy, không có tình trạng chờ máy, máy móc cũng rất mới và hiện đại. Ở đây có cả phòng xông hơi khô và ướt.

Phòng tập thoáng mát, sạch sẽ và không quá đông khách nên với những bạn nào thích tập yên tĩnh có thể cân nhắc phòng tập này. Một điểm mình cũng khá thích phòng tập này là nhân viên ở đây cực kỳ nhiệt tình hỗ trợ khách, PT cũng rất vui vẻ và có chuyên môn.

Phòng tập Starfit Fitness and Yoga

10. CLB Gym Nữ Quận 7 – New Life

  • Địa chỉ: 398 Đ. Lê Văn Lương, Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 6:30 – 21:00

Nếu bạn đang muốn tìm một phòng gym chỉ dành riêng cho nữ ở quận 7 thì thử tham khảo ngay phòng tập New Life nhé. Phòng gym này khá sạch sẽ, nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện, chuyên nữ nên các bạn có thể thoải mái tập luyện mà không bị ngại

Phòng tập New Life

Mong rằng sau bài review 10 phòng gym ở quận 7 này, các bạn sẽ tìm được 1 phòng tập ưng ý nhất với mình nhé!

Ngoài 10 phòng gym quận 7 ở trên thì các bạn cũng có thể tham khảo thêm 4 phòng gym quận 7 dưới đây nhé:

  • Review chất lượng và bảng giá S’Life Gym mới nhất 2024
  • Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *