10 hồ bơi trẻ em TPHCM giá rẻ, sạch đẹp nhất hiện nay

Hôm nay, reviewphongtap.com sẽ đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong hành trình mang đến niềm vui cho các bé với danh sách các hồ bơi trẻ em TPHCM đáp ứng tiêu chí sạch đẹp và giá cả hợp lý.

1. Hồ bơi Cung Văn Hóa Lao Động

  • Địa chỉ: 6 Huyền Trân Công Chúa, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM
  • Số điện thoại: 0283 9309 778
  • Giờ mở cửa: 5h – 20h hàng ngày

Giá vé:

Loại vé Giá vé
Trẻ em 35.000đ/lượt
Người lớn 50.000đ/lượt

Hồ bơi Cung Văn Hóa Lao Động luôn thu hút đông đảo khách hàng, đặc biệt là các em nhỏ.

Tại đây, nhân viên thường vệ sinh hồ bơi vào mỗi sáng thứ 2. Do đó, nếu bạn muốn con em mình tận hưởng làn nước trong xanh và sạch sẽ nhất, hãy dẫn các bé đến đây vào những ngày đầu tuần.

Bên cạnh hồ bơi hiện đại, khu vực Cung Văn Hóa Lao Động còn có nhiều hàng quán bán thức ăn nhẹ và nước uống giá rẻ.

Hồ bơi Cung Văn Hóa Lao Động

2. Hồ bơi Kỳ Đồng

  • Địa điểm: 40 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TPHCM

Kỳ Đồng cũng là một trong 10 hồ bơi cho trẻ em ở TPHCM chất lượng, giá rẻ. Nơi đây sở hữu các làn bơi riêng biệt dành cho nam, nữ và cả trẻ em, đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho từng đối tượng.

Hồ bơi có chiều dài 25m, độ sâu từ 1,4m đến 2m, mang đến không gian rộng rãi và thoải mái cho người bơi. Đặc biệt, từ 11h – 14h từ thứ 2 đến thứ 5, hồ bơi tương đối yên tĩnh, thích hợp cho những ai muốn thư giãn và tập luyện trong bầu không khí thanh bình. Tuy nhiên, vào cuối tuần và buổi chiều, lượng người bơi sẽ đông hơn do nhiều gia đình đưa trẻ em đến vui chơi.

Để biết thêm thông tin về hồ bơi cho trẻ em TP.HCM này thì các bạn tham khảo ở bài viết dưới đây nhé: Hồ bơi Kỳ Đồng: Giá vé, giờ mở cửa, chiều dài, độ sâu

Hồ bơi Kỳ Đồng

3. Hồ bơi Rạch Miễu

  • Địa điểm: Số 2 Đường Hoa Phượng, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Nơi đây sở hữu không gian ngoài trời rộng lớn với 3 hồ bơi riêng biệt: 1 hồ theo tiêu chuẩn Olympic dài 50m, 1 hồ dài 25m và 1 hồ dành riêng cho trẻ em.

Trước khi đưa các bé đến hồ bơi Rạch Miễu vui chơi, ba mẹ cũng nên lưu ý một số quy định sau: khách hàng bắt buộc phải mặc quần bó sát khi bơi và không được phép chụp ảnh dưới bất kỳ hình thức nào.

Ngoài ra, để tận hưởng không gian yên tĩnh, bạn nên đến đây trước giờ đóng cửa khoảng 1 tiếng. Hồ bơi thường đông khách vào sáng sớm và đầu giờ chiều (khoảng 14h).

Để biết thêm thông tin về hồ bơi này thì các bạn tham khảo ở bài viết dưới đây nhé: Review Hồ bơi Rạch Miễu giá bao nhiêu? Bơi ở đây có an toàn không?

Hồ bơi Rạch Miễu

4. Hồ bơi Chi Lăng

  • Địa điểm: 19/2B Lam Sơn, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Nằm nép mình trong con hẻm yên tĩnh trên đường Lam Sơn, Quận Phú Nhuận, hồ bơi Chi Lăng là điểm đến lý tưởng cho các bé thoải mái bơi lội. Hồ bơi được đánh giá cao về độ sạch sẽ bởi hệ thống xả nước định kỳ hai lần mỗi tuần vào chiều tối thứ 5 và Chủ nhật.

Xem thêm>>> Hồ bơi Chi Lăng: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa, suất bơi

Hồ bơi Chi Lăng

5. Hồ bơi Yết Kiêu

  • Địa điểm: Số 1 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Bến Nghé, TPHCM

Nổi tiếng là một trong những hồ bơi lâu đời nhất TPHCM, hồ bơi Yết Kiêu (Câu lạc bộ bơi lội Yết Kiêu) luôn thu hút đông đảo người yêu thích môn thể thao này. Nơi đây sở hữu 3 khu hồ bơi lớn nhỏ cùng phòng tập thể hình hiện đại.

Đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và nhiệt tình sẵn sàng đồng hành cùng các bé trên hành trình chinh phục những kỹ thuật bơi lội điêu luyện.

Tuy còn một số hạn chế như yêu cầu trang phục bơi lội, không bán vé tháng, hồ bơi Yết Kiêu vẫn luôn là điểm đến lý tưởng cho trẻ.

Xem thêm>>> Review hồ bơi Yết Kiêu kèm giá vé mới nhất năm 2024

Hồ bơi Yết Kiêu

6. Hồ bơi Phú Thọ

  • Địa điểm: 215A Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TPHCM

Nằm trong top 10 hồ bơi trẻ em TPHCM sạch đẹp, giá rẻ là hồ bơi Phú Thọ. Nơi đây sở hữu 3 hồ bơi riêng biệt phục vụ cho mọi đối tượng: hồ bơi người lớn (sâu 2 – 2,5m), hồ bơi trẻ em (sâu 1 – 1,3m) và hồ bơi dành cho nhi đồng sâu chừng 6 tấc.

Không gian rộng rãi, cảnh quan đẹp mắt cùng nguồn nước luôn được đảm bảo sạch sẽ tạo cảm giác an tâm cho người bơi.

Xem thêm>>> Giá vé hồ bơi Phú Thọ 2024 kèm review chi tiết về chất lượng, dịch vụ

Hồ bơi Phú Thọ

7. Hồ bơi Ánh Viên

  • Địa điểm: Khu căn hộ cao cấp The Art, Quận 9, TPHCM
  • Điện thoại: 0566 787 899

Mang tên của cựu vận động viên tài năng Ánh Viên, hồ bơi này như một sự hy vọng dành cho tất cả những ai đến đây đều có thể rèn luyện sức bền, dẻo dai và gặt hái thành công trong bộ môn bơi lội.

Với tổng chiều dài 70m và diện tích 1800m2, hồ bơi Ánh Viên là một trong những hồ bơi Sài Gòn có quy mô lớn nhất. Hầu hết người đến đây bơi đều là cư dân tại khu căn hộ The Art. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là cư dân thì vẫn có thể đăng ký mua vé theo ngày hoặc theo tháng.

Xem thêm>>> Hồ bơi Ánh Viên, quận 9: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Hồ bơi Ánh Viên

8. Hồ bơi Văn Thánh

  • Địa điểm: 48/10 Đường Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Hồ bơi Văn Thánh nổi tiếng là một trong những địa điểm bơi lội sang trọng bậc nhất tại TPHCM. Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với không gian xanh mát.

Hồ bơi có diện tích rộng rãi lên đến 100m2, độ sâu từ 0,6m đến 1,8m, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Bên cạnh việc bơi lội, khách bơi còn có thể tắm nắng trên những chiếc ghế gỗ, thưởng thức cà phê hoặc những món ăn ngon tuyệt tại các quán ăn xung quanh.

Để biết thêm thông tin về hồ bơi cho trẻ em ở TP.HCM này thì các bạn tham khảo ở đây nhé: Hồ bơi Văn Thánh: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Hồ bơi Văn Thánh

9. Hồ bơi Vân Đồn

Địa chỉ:

  • Hồ bơi Vân Đồn 1: 120/122, Khánh Hội, Phường 4, Quận 4, TPHCM
  • Hồ bơi Vân Đồn 2: 1A, Vĩnh Hội, Phường 3, Quận 4, TPHCM

Điểm chung của cả 2 hồ bơi Vân Đồn 1 và hồ bơi Vân Đồn 2 là hồ đều có công viên nước để các bé vui chơi, giải trí. Hồ bố trí nhiều khu vực ngồi chờ, nghỉ ngơi vô cùng mát mẻ.

Tuy nhiên, cả 2 hồ bơi trẻ em TPHCM này đều là hồ bơi ngoài trời, thoáng mát nhưng không có mái che. Bạn cần lưu ý tránh đi bơi vào thời điểm nắng gắt để bảo vệ sức khỏe nhé!

Để biết thêm các thông tin chi tiết về hồ bơi này, bạn có thể tham khảo bài viết sau: Hồ bơi Vân Đồn và hồ bơi Vân Đồn 2: Giá vé, giờ mở cửa, địa chỉ 

Hồ bơi Vân Đồn

10. Hồ bơi Lam Sơn

  • Địa điểm: Số 242 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, TPHCM

Hồ bơi Lam Sơn nổi bật với diện tích rộng rãi, mang đến không gian bơi lội thoải mái và thư giãn.

Nước tại hồ bơi được thay mới vào mỗi thứ 2 hàng tuần, đảm bảo chất lượng vệ sinh tối ưu cho người bơi. Lam Sơn cũng ghi điểm bởi sự thoáng mát và yên tĩnh, tạo cảm giác thư thái và dễ chịu.

Xem thêm>>> Giá vé hồ bơi Lam Sơn 2024 kèm review khách quan về chất lượng, dịch vụ

Hồ bơi Lam Sơn

Trên đây là top 10 hồ bơi trẻ em TPHCM sạch đẹp, giá rẻ nhất hiện nay. Ba mẹ có thể dựa theo danh sách này để chọn cho con em mình một địa điểm phù hợp nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *