Hồ bơi Vinhomes Grand Park: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Hôm nay, hãy cùng “theo chân” reviewphongtap.com đến thăm hồ bơi Vinhomes Grand Park ở quận 9, TP.HCM để xem giá cả và chất lượng dịch vụ ở đây thế nào nhé!

Những thông tin chung về hồ bơi Vinhomes Grand Park

Dưới đây là một số thông tin về hồ bơi này:

Địa chỉ, SĐT

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Xiển, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TPHCM
  • Điện thoại: 0901 303 092

Hồ bơi chỉ dành riêng cho cư dân Khu đô thị Vinhomes Grand Park

Giờ mở cửa

Hồ bơi hoạt động từ 6h – 12h và từ 14h – 21h hàng ngày

Giá vé

Nếu bạn là cư dân tại Vinhomes Grand Park, bạn có thể sử dụng hồ bơi này miễn phí. Đối với khách bên ngoài, việc sử dụng hồ bơi cần sự đồng ý từ cư dân và ban quản lý. Đồng thời, khách cũng cần tuân thủ các quy định chung như:

  • Mang theo giấy tờ tùy thân và đăng ký với bảo vệ trước khi vào hồ bơi
  • Mặc đồ bơi phù hợp, không mặc quần áo bẩn hoặc có màu nhạt
  • Không mang theo thức ăn, đồ uống hoặc vật nuôi vào khu vực hồ bơi
  • Không nhảy lộn, la hét hoặc gây ồn ào khi sử dụng hồ bơi
  • Không vứt rác bừa bãi hoặc làm ô nhiễm nước hồ bơi
  • Không sử dụng hồ bơi khi có vết thương, bệnh ngoài da hoặc bị cảm cúm
  • Không sử dụng hồ bơi khi có sấm sét hoặc thời tiết xấu.

Nếu khách bên ngoài vi phạm các nội quy trên, sẽ bị yêu cầu rời khỏi hồ bơi hoặc phải chịu trách nhiệm về những thiệt hại gây ra.

Review chất lượng, dịch vụ của hồ bơi Vinhomes Grand Park

Nằm trong Vinhomes Grand Park – Khu đô thị sinh thái thông minh hàng đầu Việt Nam, hồ bơi này là một trong những điểm nhấn thu hút cư dân và khách tham quan.

Thiết kế, diện tích và chất lượng nước

Vinhomes Grand Park sở hữu 36 hồ bơi nội khu đẳng cấp, phân bố đều khắp các khu vực. Mỗi hồ bơi có diện tích từ 300 – 500m2, được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng.

Hồ bơi được chia thành 2 khu vực riêng biệt dành cho trẻ em và người lớn, với độ sâu tối đa cho hồ bơi người lớn là 1,2m và 0,6m cho hồ bơi trẻ em. Nhờ vậy, các bậc phụ huynh có thể yên tâm cho con trẻ vui đùa trong làn nước mát lành.

Điểm nổi bật của hồ bơi Vinhomes Grand Park chính là chất lượng nước luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất. Hệ thống lọc nước hiện đại sử dụng công nghệ tiên tiến, hàm lượng khoáng chất cao, tạo nên nguồn nước sạch tự nhiên, tốt cho sức khỏe và làn da.

Hồ bơi được bao quanh bởi khuôn viên mát mẻ, thoáng đãng

Các dịch vụ kèm theo của hồ bơi

Ngoài hồ bơi miễn phí và riêng tư dành riêng cho cư dân, Vinhomes Grand Park còn mang đến hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu giải trí và rèn luyện sức khỏe cho mọi lứa tuổi:

  • Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land: Nơi các bé thỏa sức khám phá thế giới đầy màu sắc với các trò chơi hấp dẫn và an toàn
  • Khu thể thao VinSportia: Cung cấp sân bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, tennis cùng hệ thống phòng tập gym hiện đại, giúp cư dân rèn luyện sức khỏe và nâng cao thể chất

Trên đây là các thông tin về hồ bơi Vinhomes Grand Park. Nếu bạn đã trải nghiệm hồ bơi này rồi, có thể để lại bình luận ở bên dưới nhé! Nhờ những chia sẻ của bạn, cùng với những thông tin ở trên, mọi người sẽ có cái nhìn toàn diện và rõ ràng hơn về Vinhomes Grand Park.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *