Hồ bơi The Myst: Giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa

Đáp lại mong muốn của nhiều bạn đọc về một bài review chi tiết về hồ bơi The Myst, hôm nay, reviewphongtap.com sẽ mang đến cho các bạn bài đánh giá khách quan về địa điểm này.

Những thông tin chung về hồ bơi The Myst

Dưới đây là một số thông tin về hồ bơi này:

Địa chỉ, SĐT

  • Địa chỉ: 6 – 8 Hồ Huấn Nghiệp, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0283 5203 040

The Myst là hồ bơi vô cực dài 24m

Giờ mở cửa

Hồ bơi mở cửa từ 12h – 19h mỗi ngày.

Giá vé

Giá vé tại The Myst Đồng Khởi là 693K/người, gồm 60 phút Swedish Massage, hồ bơi, xông hơi và xông khô.

Thoạt nghe, mức giá này có thể khiến bạn e ngại vì khá cao. Tuy nhiên, nếu phân chia chi tiết cho từng dịch vụ, bạn sẽ thấy đây là mức giá hoàn toàn hợp lý.

Để biết thêm các hồ bơi Quận 1 chất lượng khác, thì các bạn tham khảo ở bài viết dưới đây nhé:

Review chất lượng, dịch vụ của hồ bơi The Myst Đồng Khởi

Được biết, hồ bơi này được thiết kế độc đáo bằng việc dùng hơn 99.000 viên gạch mosaic Bát Tràng xanh biếc vô cùng đẹp mắt.

Thiết kế, diện tích và chất lượng nước

Nằm trên tầng thượng của khách sạn The Myst Đồng Khởi, hồ bơi vô cực The Myst hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm thư giãn đáng nhớ. Tận hưởng cảm giác đắm mình trong làn nước trong xanh mát lạnh, ngắm nhìn những tòa nhà cao tầng sừng sững và khung cảnh thành phố sôi động từ trên cao sẽ là một kỷ niệm khó quên.

Hồ bơi sở hữu thiết kế hiện đại, dài 24m và hướng nhìn ra bờ sông Sài Gòn thơ mộng. Hệ thống chiếu sáng lung linh cùng vòi phun mát xa tại bậc tam cấp càng góp phần tô điểm thêm cho không gian thư giãn đẳng cấp nơi đây.

Ngoài ra, với công nghệ lọc nước nano không hóa chất, hồ bơi sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. Cùng với đó là hệ thống cây xanh được bố trí xung quanh tạo nên bầu không khí trong lành, giúp bạn xua tan đi cái nóng oi bức của thành phố.

Hồ bơi được xây dựng trên khu vực tầng thượng với thiết kế vô cùng độc đáo

Các dịch vụ kèm theo của hồ bơi

Ngoài việc bơi lội tại The Myst, bạn còn có thể đến phòng Gym với trang thiết bị hiện đại, giúp bạn nạp đầy năng lượng cho ngày dài. Hay bạn có thể đến khu vực Spa mang đến liệu pháp chăm sóc toàn diện, giúp bạn thư giãn và tìm kiếm sự bình yên.

Từ 14h – 16h, bạn có thể thưởng thức trà chiều miễn phí. Mini bar cung cấp nhiều thức uống hấp dẫn như: bia, nước ngọt, cà phê,…

Ngoài ra, bạn cũng có thể order thêm một số món ăn vặt khác rất thơm ngon, mà giá cả cũng rất hợp lý.

Trên đây là các thông tin về hồ bơi The Myst. Nhìn chung, đây là nơi có nhiều ưu điểm về chất lượng, dịch vụ, đáng để bạn cân nhắc trải nghiệm!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *